Hay buhay nga naman oh. First day na First day e. Late nanaman! Kasalukuyan akong tumatakto sa Hallway ng school namin ang Angels High. Transfer kasi ako dito dahil na kick-out ako.Nakipag-basag ulo ba naman sa mga girls. Diko lang kasi maatim na may umaaway o umaapi sa bestfriend ko, kahit kayo naman diba? So that's it nakita nila ang Super Ultra mega bad sides ko which is ganun naman talaga ako but iba to e. Ano pabang aakalain niyo sa isang tulad ko mala-anghel? Tapos dito pako tin-ransfer sa Mukhang baduy na School na to. Akala sguro ng parents ko. Di porket angels pangalan ng school namin ay magiging ganito na din ako. I think i'm not belong here. Another hell days at school all over again..
BUGGGGSH!
"What the hell?!"
"Medyo tanga? Such a stupid" Bored na sabi ng lalaking may Brown na buhok at maputi ksama ang Tatlo nya pang alipores.
Aba sila nangang nakabangga sila pang may ganang tumawag sakin ng Stupid? Hindi ata to pwede. Nahulog lahat ng gamit ko. Tapos ganon? Ako pang tanga? Pwedi naman nila akong iwasan!! May pagka- KATOK din tong mga to. Pinapainit ulo ko. Late nanga ako!!
"You say what? Stupid? Tanga Huh? Are you kidding?! Wala pang nagsabi sakin ng ganyan. Excuse me lang ha? Parang kayo yung tanga dyan e. Ang dami dami nyo, Di nyo nagawang iwasan yung tulad ko? The hell, Ang lawak lawak ohh! " Buti ay nakapag-timpi pa ko!
"Really wala pa? So ngayun meron na? Break record na ba ako? Haha. We have no time for you little kid, your like crying for a candy which your mother can't gave you. Pathetic."
"PRE. WALA TAYONG PANAHON dyan. TARA NA"
"WHAT?! Di man lang kayo mag sosorry or what? Ang kapal nyo naman di kayo nagpapalamon saken para gumanyan kayo hah! Damn. Moron!"
"Sorry? Wala sa vocabulary ko ang sorry now get out of our way can you?"
Naiwan akong nakatunganga dun. At pulang pula sa sobrang inis. Kung hindi lang ako late at hindi first day baka natadyak kona tong apat na to sa ano.
Sinira nila ang FIRSTDAY ko! Yung may brown na buhok na mukhang leader pa nila na tinwag akong stupid at tanga. I will return! Akala mo kung sinong pogi! Bwisit bwisit!!!!!!!!!!! F*ck it!
At bago pa sila maka-alis ng tuluyan, sumigaw ako ng napakalakas at sinabing..
"MAY ARAW DIN KAYO MGA MUKHANG TUKMOL!"
I heard them chuckled. Sexy chuckled, ugh
BINABASA MO ANG
MR. PAASA FELL IN LOVE
Teen FictionPaano pag yung lalaking PAASA ng PAASA. Yung madalas manakit ng feelings ng babae. Finally, Natutong umibig ng totoo. Subaybayan natin ang story ni Troy Del Valle ang Ultimate Boynextdoor ng AngelsHigh at Si Vanessa Lawrence ang magpapatibok sa kany...