chapter 2:
Ashley's POV
"Wow sissy! bagay mo yang white 2pc bikini .. kainggit ka naman buti ka pa ang sexy mo!" inggit sabi ni Abby.
"Sexy ka naman sis ah! bagay mo din yang swimsuit mo! :) Tara na! Labas na tayo hinihintay na tayo ng team"
Medyo nahihiya ako sa suot kong 2pc swimsuit.. Di ako sanay. Pero carry lang. Maganda naman ako.
Lahat ng madaanan ni Ashley ay nagtitinginan sa kanya. Bagay ang white sa kanya dahil maputi at flawless ang kanyang balat. Nakalugay ang mahaba niyang buhok na kulay mais.
"Wow! Ashley you're looking good!"
"Thank you Ms. Bautista"
"Halika at papakilala kita kay Mrs. Tan at sa anak niya na si Kevin"
Bigla akong kinabahan. Papalapit kami sa isang babae na may katandaan na siguro mga mid-60s. Pero halatang class ang dating dahil sa mukhang mamahalin na damit na kulay green. Bagay sa maputi at malasutlang kulay niya. At pumukaw ng aking pansin ang kasama niyang lalaki. 5'11 siguro ang height. Maganda ang panga-ngatawan. Parang ang sarap humiga sa mga braso niya. Naka-white tshirt siya at maong na pantalon. Bagay sa kanya ang aviator shades na suot niya.
"Mrs Tan and Sir Kevin, I would like you to meet our Customer Service Manager, Ashley"
"Ooh Iha.. nice to meet you." sabay beso sa akin ni Mrs. Tan
"Thank you Ma'am. My pleasure to meet you"
At nabigla ako sa nakita ko ng tanggalin ng lalaki ang shades niya.
"IKAW????!!!" sabay naming sigaw dahil sa pagkabigla.
"Magkakilala kayo?" tanong ni Mrs. Tan
"Yes Mom. She's the lady that Im talking about sa mall. Di kasi pinapansin ang dinadaanan kaya kami nagbungguan" naka-ngising sagot ni Kevin.
"Excuse me sir. FYI. you're texting while naglalakad kaya." sagot ko.
"ooops. im sorry to cut you off guys. let's go. start na ang program natin"
"Nice meeting you pretty girl"sabi ni Kevin
"Che!" at iniwan ko na siya at pinuntahan si Mrs. Tan.
Sa Function Hall
"Ok guys lets play a game"si Andrew ang baklang emcee namin.
"please pair up and we will play newspaper dance. alam niyo na ba ang mechanics ng games???"
"YES!"
"Ok let's start. and joining us today is our Boss, Mr. Kevin Tan"
kinikilig lahat ang mga kasamahan ko. hmp! asar naman ako dahil kinikindatan ako. kala mo naman ang gwapo.. pero gwapo talaga eh. hahaha O....o
"Ms. Ashley, please pair up with Mr.Tan"
"What?! o_O"
"Hi Ms. Ashley. Good to see you again"
"Bad to see you again, Sir"
"Aww.. hmmm.. Im sorry for being a crap Ashley. I hope we can be friends.."
-------------------------------------
awww.. ang sweet naman ni Kevin nagpasorry na siya
Please comment and vote! I will update later.
BINABASA MO ANG
His Bed.
RomanceNote: Rated R .. please if you're still Minor.. don't continue. :) or just be open minded. Thank You.