Chapter 6.
Parehong tipsy na sina ashley at kevin. Patuloy sa paggiling si Ashley sa harapan ni Kevin. May pagka-wild pala siya. haha.
"Let's go, Ash" sabi ni Kevin
"S.s.sige." at biglang natumba si Ashley.
Binuhat siya ni Kevin at dinala na niya sa kotse..
"Ahhh.. Kevin. nahihilo ako. parang nasusu--"di pa natatapos ang sinasabi ni Ashleyay nilabas na niya ang alcohol at kinain niya.
"so.so.sorry Kevin. Sensya ka na" pag-paumanhin ni Ashley
"it's ok." sincere na sabi ni kevin habang pinupunasan niya ng wipes sa mukha si Ashley.
"Napakaganda mo ashley. parang ang sarap halikan ng mga labi mo"sabi ni kevin..
"Bakit di mo gawin.?"nagulat nalang si Kevin ngsabihin ito ni Ashey na akala niya ay natutulog.
Biglang nilapit ni Ashley ang mukha niya kay Kevin.At naglapat ang kanilang mga labi. Marahang-marahan lang ang halik na balak igawad ni Kevin sa mga labi ni Ashley, ngunit ng madama niya ang init niyon, tila tumawid sa bawat himaymay ng kanyang pagkatao ang isang uri ng sensasyong iyon.
Biglang tumigil sa pakikipaghalikan kay Ashley at pumunta na siya sa driver's seat.
Habang red ang stoplight, pinagmasdan ni Kevin ang natutulog na si Ashley. Nakabukas ng konti ang labi ni ashley at.... nakabukas pala ang unang dalawang butones ng blouse niya kaya parang naaninag ni Kevin ang mapuputi at malusog na dibdib ni Ashley. At parang nakataas ang palda niya.. Biglang naginit ang mukha ni Kevin..
"Arghhh.. ang init" at lalo pang nililis ni Ashley ang palda niya.
Nilakasan nalang ni Kevin ang aircon sabay sabing "Ashley saan ba ang sa inyo?"
"ahhh.. iuwi mo nalang ako sa bahay mo"sagot ni Ashley at nakatulog ulit ito..
-------------------------------------
Hmmm.. ano sa palagay niyo ang gagawin ni Kevin? iuuwi niya kaya ito? o ihahatid na lang niya? hmmm..
comment if ano ang gusto niyo mangyari and vote .. and let's see kung ano ang mangyayari . :)
BINABASA MO ANG
His Bed.
RomanceNote: Rated R .. please if you're still Minor.. don't continue. :) or just be open minded. Thank You.