Chapter 1:
Ashley's POV
"Urgh! Ang sakit ng katawan ko. Di ko mabuksan ang mata ko. Inaantok pa ako.. "
Nasan ba ako? Parang wala akong matandaan. At ang lambot ng kama. Pero bakit parang......
"Waaaaahhhhhhhh!!!!!" napasigaw ako sabay ng takip sa aking mga mata.
"Bakit ba?! Bakit ka sumisigaw?"
Napaka-gwapo naman ng lalaking ito. Ah! Oo natatandaan ko na kung anong nangyari!
-------------------------------------
Flashback:
"Guys! Your attention please!"
Sabay sabay kaming nanahimik sa kadaldalan ng biglang pumasok sa floor namin ang General Manager namin na si Ms. Bautista.
"Tomorrow will be our annual Team Building. It will be held in Subic. 3days to so you need to pack your things. And girls! Don't forget your swimsuits!" Pahayag ni Ms. Bautista
"Argh Sis paano to di ako nakapag-diet" pagmamaktol ng close friend ko na si Abby Almonte ng Accounting Department.
"Uhmmm Ms. Alvarez, ikaw pala ang in-charge sa mga VIP. Darating si Big Boss at ang kanyang anak."
Nagulat ako sa sinabi ni Ms. Bautista.
"Ako po Ma'am?"
"Yes Ms Alvarez dahil ikaw ang Customer Service Manager, peg mo yan!" sabay labas sa floor.
Bigla akong kinabahan. Mabait naman ang Big Boss namin na si Mrs. Tan pero ang balita, arogante daw ang anak niya na ngayon lang darating from states. Ang sabi mga collegues ko nagstay daw ang anak ni Boss sa U.S to study Business Management and stayed there for 3 years.
Ni sa picture di ko pa nakita ang guy na yun. Pero naiimagine ko na gwapo siya dahil maganda si Mrs. Tan.
I need to look presentable. Syempre haharap ako sa mga VIP. Parang ako ang magaassist sa kanila.
"Sissy! let's go!" si abby.
oo nga pala napag-usapan namin na dadaan muna kami ng Mall para mamili ng mga damit....and swimsuit. :)
Sa Mall.....
"Blag!"
"Ano ba naman yan! Dapat kasi wag magtetext habang naglalakad!" pagtataray ko.
"Miss you're blocking my way!"
Pag-angat ng mukha ko...
"Nasa langit na ba ako???"
"What did you say,Miss? sabi ni Mr. Handsome
"Ang sabi ko Tatanga tanga ka kasi! Hmp!" sabay iwas.
Kevin's POV
"Weird but pretty"
Aaahhh. Philippines! I miss this especially pretty girls like that girl that I bumped to.
"Ihoooo!! give mommy a hug!"
"Mommy, please. Not here."
"Oh Im sorry son. Naexcite lang si Mommy to see you. I Bet you're hungry. Tara. kain tayo ng favorite.mo na Filipino Food."
"Yes mom. thank you"
That's what I Like about my mom. Kahit nagger and bini-baby ako.. super thoughtful and gives everything I want.
-------------------------------------
Hopefully may magbasa ng story ko. haha. thanks if ever. ;)
Ano kaya ang mangyayari sa beach outing? at mukhang type ni Kevin si Ashley. hmmmm
BINABASA MO ANG
His Bed.
RomanceNote: Rated R .. please if you're still Minor.. don't continue. :) or just be open minded. Thank You.