Hello readers.. .;) please give me some love ;)
-------------------------------------
Chapter 3
Kevin's POV
"Sorry for being a crap. Sana we'll be friends from now on" sincere naman ako sa sinabi ko. I like her. Pero parang ayaw niya sa akin.
"Ok. ;)" ang sabi niya with her bedimpled smile.
"let's do this!" kailangan natin manalo.
"Yes! let's go for the gold!" sabi niya.Ang cute niya talaga.
Ashley's POV
Yes friends nakami. Syempre boss ko siya. Well Yes tama kayo, gwapo kasi siya. hahaha
"oops! ang liit na ng paper, paano na kaya ito?!"sabi ko sakanya.
At sinagot niya lang ako ng cute niyang smile.
"Ok! music stop" sabi ng emcee.
At nabigla na lang ako na binuhat niya ako. Tama nga ang iniisip ko kanina. Napaka-sarap sumandal sa chesg and arms niya. feeling ko napaka-safe ko..
At narinig ko nalang na naghihiyawan ang mga kasamahan ko. Di ko napansin na magkalapit lang pala ang mukha namin. Naaamoy ko ang breath niya na napaka-bango. parang kakatapos lang magtoothbrush.
"Ang bigat mo!" ang sabi niya at binaba na nya ako.
"ano kaba! ang bad mo sir!" at tinapik ko siya sa braso.
"ang nanalo ay sina!!!!!!! Sir Kevin and Ms Ashley."
Sabay yakap niya sa akin at k
hinalikan niya ang pisngi ko. Bigla akong namula at naginit ang pisngi ko.
"oh sorry. i did not mean to....."
"no it's ok sir. wala yun" sagot ko naman. ang arte ko naman kung magsusungit pa ako.
Afternoon. Nagdecide kami ni Kevin to go for a walk sa beach. Sinuot ko yung pink na summer dress na binili ko sa mall, and pink havs din. medyo uncomfortable nga eh, kasi medyo lumilitaw ang cleavage ko. hahaha.
Nalaman ko na starting Monday, siya na pala ang President ng company na pinapasukan ko. Dahil natapos na daw niya ang degree niya sa states.
"Ikaw Ashley? do you love your job?"
tanong niya sa akin.
"Ofcourse naman sir.. kasi...."
"stop calling me sir. just call me Kevin. nasa labas naman tayo ng office eh."
"ok si...ow kevin. yes i really love my job. its my passion and im happg with it"
"that's good to hear."
"uiiiii Ashley!!!!. oops Sir Kevin. tara may bonfire na. at shot na daw" si Abby.
"Yes we're coming!" sagot ni Kevin.
------------------------------------
hmmmm parang mah something na.. pls. pls comment and vote. pag nagvote kayo i'll update.asap. :))) thanks
BINABASA MO ANG
His Bed.
RomanceNote: Rated R .. please if you're still Minor.. don't continue. :) or just be open minded. Thank You.