5 MONTHS AFTER :
antagal ko na siyang hinahanap antagal ko na siyang tinatawagan tinetext wala padin Hindi padin siya nagpaparamdam!! Nakakainis sobraa! nagalit na ako sakanya kasi antagal na nung aksidente alam koo may pakiramdam ako na buhay pa siya , buhay pa siyaa alam koo yun....
nandito ako sa dati naming date spot , naiyak akoo kasi nakikitaa koo yung masaya pa kami nakikitaa koo yung nanditoo siya yinayakap niya akoo this is the old me, the old us how I wish I can turn back the time...
Nagdradrama pa ako ng biglang nag ring yung phone ko.
Migs calling...
Inisip koo muna bago ko siya sagutin.
Yes???
hi sky naluhaa rinig bahay
ung iyak niya
bakit???....
can you come in his house????
huh?... Nanginginig Boses ko.
Zack's house.
Bakit???
May Hindi ka pa nalalaman sky , kailangan moo to malaman... Atsaka pinatay niya yung tawag.
nanginginig yung kamay koo...
sumakay akoo ng taxi nakasakay na ako di ako mapakali di ako komportable....
nung bumaba na ako nagbayad agad ako at tumakbo papasok.
Nakitaa ko agad sila MIGs at Sab at Luke umiiyak...
guys bakit???
Tinuroo nilaa yung loob ng bahay , pagkapasok ko pa lang may nakita na akoong lubid na puro dugooo hanggang sa sahig may dugoo...
Sababa may nakasulat
Love don't be mad , I've done this for you because I love you , you can now be happy. pls forget me... Tapos puroo dugo na yung papel tumuloo yung mga Luha koo iyak ako ng iyaak bakit mo akoo iniwannn!!!!!! Umiyaak ako ng umiyaak!!!!
Sky this is for you nakita namin to sa table...
Sa tabi ng pictures niyotinignan ko itoo nanlalabo na yung mata ko at hinang hina yung tuhod ko.
Napaupo ako , nakita ko sa likod yung pangalan ko
Hi love this is for you, I've made everything for you , I've miss you so bad love kung itong bagay na to ang kayang ibalik ka sa mundo gagawin ko I've made a worth it desicions nasa Mundo ka na ulit , ngayon NASA taas na akoo nakikita kitang nakangiti ay sobrang worth it masakit saakin na di na tayo magkasama , pero ngayong bumalik ka na sa mga taong mahal mo ay sige okaay na para saakin , naisip koo kung ako nasa pwesto mo okay lang wala nanaman akong babalikan , ikaw madami pa madami pang nagmamahal sayo diyan, nandiyan pa mga magulang mo ok? Magalit ka man saakin itoo ang isipin mo para sayo I too at mahal na mahal kitaa love now I never regret everything lalo na kung para sa kasiyahan mo.
I will loveee you always , now be happy again live your life like before okay? Goodbye my viorily sky mendoza. iloveyoulove.
- Jewish Zack Madrid.Daamn ang sakit - sakit!!!!! umiyak ako ng umiyak hinang hina na akooo nasapo ko ang dibdib koo angsakit nitooo... Hindi koo maintindihaan.... Di ko maintindihan kung bakit iniwan niyaa akoo ulit.... Grabeng sacrifice yan loovee sobra sobraaa!!!! Umiyaak akooo...
I will loveeeyouuu ikaaw laang.
dumaan man ang taon o ibang henerasyon pipilitin koong mahalin ka hanggang sa magkita na tayo ulit.
YOU ARE READING
HIS PAINFUL WISH (EDITING)
General FictionJewish Zack Madrid he wishes to die because of viorily sky mendoza.