SAB POV :

Di ko gustong mangyare to , kahit kailaan , Pero naisip ko yung sinabi ko sakanya ,Zack I'm really sorry , sobrang nasaktan lang talaga ako nung panahong yun , balik ka na. , isa ako sa naging dahilan kung bakit ka umalis , is a akoo sa nagsabi na sana ikaw nalang ang pumalit Kay sky , pero alam mo ba hindi ko sinadya sobrang nadala lang ako sa bugso na aking damdamin , sobrang paumanhin Zack sobra - sobra , tinuring na din kitang kapatid kaya sorry  , naging focus ako sa isa ng di manlang makitang nasasaktan kadin... Mali akoo sinisisi ko ang sarili ko kung bakit , ka nahihirapan , kung bakit ngayon wala ka na , mahal ka namin Zack sobra.. Kulang ang sorry ko sa lahat- lahat ng paghihirap mo , kulang ang thankyou din sa lahat- lahat ng sinacrifice mo. Umiyak akong nakatingin sa puntod niya.
All the days have been a burden to us specially to sky , sobrang lungkot niya na at depression kills her that much , kahit nandyan kami , kahit di naman namin siya iniiwan , she's a suicidal girl now ibang- iba sa sky na Alam ko , sobrang mahal nila ang isat- isa ngayon walaa na sobrang nahihirapan silang dalawa.

I've never thought how sad , skycan be. I've never thought seeing her like this , always down to everything. so sorry tothe both of you... isa ako sa naging hadlang sa pagmamahalan niyo kung di kami humadlang sana naging masaya na kayong dalawa...

HIS PAINFUL WISH (EDITING)Where stories live. Discover now