lahat sinisigaw nila saakin ang sama ng ugali ko pati sarili kong girlfriend di ko daw manlang maligtas.

Di nila alam kung gaano koo pinigilan si sky! Di nila alam na kahit gustong- gusto ko siyang balikan Hindi ko ginawa kasi madaming nasasaktan! Di nila alam na nasasaktan din akoo! Girlfriend koo yun e! Kahit gustong gustooo Kong umiyak ayoko ilabas kasi ayaw niyaa akong umiiyak! Ang sakit sakit! She is my only family!!!! Nawalaa pa!!! Ang sakit isipin yun!!! Di koo tanggap yun. Pero pinipilit koo naman...

tinitigan ko yung picture ni sky

Sky pagod na akoo palit nalang tayo pls?? Pagod na akoo maging Mali sa ibang tao Pagod na pagod na akoo... Walaa kana wala na din yung tinuring Kong family... love I wish you were here I regret all my decisions I regret that I leave you behind...this is all my fault... This is all minee.... Ang sakit sakit lang kasi di kita manlang naligtas! Wala man lang akong nagawaaa...... Ang hinaa hinaa koo loveee... Ang hina hinaa koo palit ng lang tayoo!

If I ever make a wish , I want me dead for you!

biglang may Parang maliit na lumilipad nalungkot siyang tumingin saakin.

why are you wishing for those things??

myonly family died because of me.. umiyak akoo

sigurado kaba nagusto moo mangyare yan??

Oo...

I'm a wishing bee.

I want you to be happy again.

If she live again and I die for her its all worth it ngumiti akoo habang umiiyak
susulat langmuna ako bago magkatotoo yan.

Ok na ngumiti akoo

your wish now come trueee.

Biglaang akoong nag fade sa earth at naramdaman ko nalang na nasa kabaong na akoo.

Thankyou ngumitisi zack

HIS PAINFUL WISH (EDITING)Where stories live. Discover now