p2

2.5K 13 0
                                    

Chương 72: gọi về ác quỷ lệ phách

 ·  :2009-5-31 15:13:32 :2671

Sắc trời tối sầm, Dương Tĩnh mặc một thân đồ thể thao, thay giày thể thao, lửng thững đi ra khỏi biệt thự, thời gian còn sớm, Dương Tĩnh chuẩn bị đi bộ đi tới đền thờ đi, đem bên kia làm náo nhiệt mình lại đi hoàng ở hảo hảo vui đùa một chút.

Tôn Kiến vội vàng an bài Thiết Nam cùng Thái Sơn đi theo Dương Tĩnh phía sau, mình và quỷ đồng đám người tùy thời chuẩn bị trợ giúp, Dương Tĩnh vừa ra khỏi cửa tựu cảm ứng được liễu phía sau cái đuôi, khóe miệng hơi động một chút, tối nay hoạt động nhưng không thích hợp các ngươi tham gia, Dương Tĩnh sử xuất : đánh ra tiên pháp sân vắng lửng thững, nhìn như đi chậm chạp, nhưng là trên thực tế nhưng tương đối mau, mấy hơi thở đang lúc rồi rời đi Thiết Nam tầm mắt của bọn họ.

Nhìn về phía trước biển người mênh mông đã không có Dương Tĩnh bóng dáng, Thiết Nam cùng Thái Sơn tìm sau khi, biết Dương Tĩnh phải không nghĩ mình đi theo, không có cách nào, chỉ đành phải trở về biệt thự hướng Tôn Kiến hồi báo đi.

Kính nước đền thờ ở Uy Quốc pháp chính đại học bên cạnh, khoảng cách hoàng ở cũng không xa, hoàn cảnh còn thật sự không tệ, Dương Tĩnh chậm rãi ở đầu đường sáng ngời đến 11 chút chừng mới đi đến liễu kính nước đền thờ, nhìn u tĩnh trang nhã đền thờ, Dương Tĩnh thật đúng là hâm mộ những thứ này mai táng ở chỗ này kiêu hùng, chúng ta Hoa Hạ chiến sĩ cũng có thể có như vậy một tốt mộ phân biệt là tốt.

Không kịp suy nghĩ nhiều, nhìn kỹ một chút đền thờ cảnh vệ. Không nghĩ tới chính là một đền thờ thế nhưng có có nhiều người như vậy trông chừng, hơn nữa cả đền thờ bố cục dĩ nhiên là một cái cự đại trận pháp, có khu ma trấn áp lệ quỷ tác dụng, Uy Quốc quỷ xem ra cũng sợ những thứ này hung thần ác sát leo ra theo chân bọn họ thân mật một hồi.

Sử xuất : đánh ra ẩn thân thuật đem thân hình của mình ẩn tàng xuống tới, phi thăng tiến vào đền thờ, nhìn đền thờ thậm chí có 3 cổ bất đồng thủ vệ lực lượng, tầng thứ nhất là bên ngoài quân nhân, tầng thứ hai là ẩn núp trong bóng tối Ninja, tầng thứ ba còn lại là đền thờ thần quan.

Muốn đem bị trấn áp lệ phách thả ra còn phải phá hủy duy trì trận pháp vận chuyển trận tâm, bất quá trận tâm một loại đều là bảo vật vật, Dương Tĩnh nhưng không nỡ cứng rắn phá trận tâm, hủy hoại bảo vật. wwW.

Hoàn hảo duy trì ẩn thân thuật cũng không cần hao phí quá nhiều tiên linh khí, dọc theo trận hình xu thế, Dương Tĩnh một đường đi tới kính nước đền thờ hậu viện hai 3 Michael đèn pha nơi, nhìn đèn pha phát ra quang mang, một trắng noãn tường hòa, người thì xanh tím quỷ dị.

Đèn pha hạ bảo vệ 18 tên thần quan, vốn là bày biện phòng thủ kết giới trận hình bọn họ thế nhưng không có kết trận, Dương Tĩnh nhìn bộ dáng của bọn họ tựu biết chắc là âm dương sư... Uy Quốc thần quan, bất quá bọn hắn phòng hộ ý thức quá kém chút, so với bên ngoài quân nhân đều không bằng, cũng có lẽ kính nước đền thờ còn chẳng bao giờ gặp quá tập kích, bọn họ đã thư giãn liễu.

Dương Tĩnh sờ lúc tiến vào, bọn họ căn bản cũng không có phát hiện có bất cứ dị thường nào, cười híp mắt sử xuất : đánh ra phạm vi lớn Định Thân Thuật, đem này 18 người toàn bộ định trụ sau, Dương Tĩnh nghênh ngang phi thân đến lân cận hai đèn pha.

trọng sinh làm tiên dục FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ