p4

1.1K 5 0
                                    

Chánh văn Chương 244: đặc cần cục người nối nghiệp

 ·  :2009-6-21 18:23:23 :4270

Tôn Kiến không nghĩ tới Đường Quốc Lâm thế nhưng có đối với mình nói như vậy một phen, cho tới nay hắn cũng cho là Đường Quốc Lâm không có quá mức thân cận mình, là bởi vì không thích mình, không nghĩ tới nhiều năm như vậy xuống tới, hắn tất cả đều là ở tài bồi mình, để mình đi ra ngoài rèn luyện, tiến vào đặc cần cục nguy hiểm nhất ngành thần bí sự kiện xử lý trung

Vào sanh ra tử lâu như vậy, đến nay trời mới biết cục trưởng khổ tâm, mặc dù cùng mình cùng nhóm tiến vào đặc cần cục phần lớn cũng thăng quan, nhưng mình còn đang thần bí sự kiện xử lý trung tâm làm đội trưởng, vốn đang có câu oán hận hắn ở gặp phải Dương Tĩnh sau, từ từ cũng bị chọn ra lên. .

Đầu tiên là thần bí sự kiện xử lý trung tâm chủ nhiệm, sau đó chính là công việc bên trong nơi phó trưởng phòng, hiện tại trực tiếp thành đời trưởng phòng, có thể nói không có gì bất ngờ xảy ra lời của, trưởng cục tựu là của mình, nhưng là đây cũng không phải là không có đổi số đích, chỉ sợ lúc trước hai cho dù trưởng cục cũng là công việc bên trong nơi đi tới, nhưng là công việc bên trong xử xử trưởng thay đổi tốc độ cũng là tương đối nhanh đến, trong mười năm tựu đổi 2 cho dù trưởng phòng, đến đã biết mặc cho chính là thứ ba cho dù liễu.

Hôm nay ở Đường Quốc Lâm nơi này nhận được một khẳng định trả lời chắc chắn, này cũng không phải Tôn Kiến không kích động, nhìn trước mắt trưởng cục, Tôn Kiến không khỏi phát lên một cổ sĩ là tri kỷ người chết ý niệm trong đầu.

Dương Tĩnh cũng không nghĩ tới Đường Quốc Lâm thế nhưng ở nhiều năm trước đang ở bồi dưỡng Tôn Kiến liễu, không chỉ có đem hắn thả vào nhất uy hiếp ngành, thậm chí còn đem tương lai con đường của hắn cho chăn đệm tốt, đặc cần cục lương hỏa tương truyền truyền thống hiển nhiên bị Đường Quốc Lâm đầy đủ từ Lữ Thuần Lương kia đón nhận tới đây.

Tôn Kiến cùng quan hệ của mình đó là đáng tin trong đích đáng tin, đó là quá mạng giao tình, hai người cùng chung tham gia nhiệm vụ cũng có nhiều lần. Tình cảm sâu không nói, hợp tác đang lúc cũng sinh ra ăn ý, nếu như Dương gia thượng vị liễu, như vậy đặc cần cục có Tôn Kiến ở, chắc chắn sẽ không bị đại thanh tẩy một phen, nói như vậy đặc cần cục tinh nhuệ là có thể bảo tồn. Thủ trưởng sử dụng tới cũng yên tâm.

"Trưởng cục! Nhiều năm như vậy xuống tới. Ta vẫn không nghĩ tới ngài thậm chí có như vậy tính toán, Tôn Kiến được ngài tài bồi, sau này nhất định thề thủ hộ Hoa Hạ, quyết không để cho bất luận kẻ nào phá hư Hoa Hạ dẹp yên đoàn kết." Tôn Kiến địa kích động đi qua, cảm giác trên bả vai địa trách nhiệm giống như Thái Sơn một loại, nặng trịch áp ở trên người mình.

Quyền lợi càng lớn, trách nhiệm cũng càng lớn, Đường Quốc Lâm thấy Tôn Kiến cũng không  có bị cái này kinh thiên tin tức sở hù ngã, cũng không có đối với sắp tới tay quyền lợi mà hưng phấn, này cũng đủ để chứng minh Đường Quốc Lâm ánh mắt.

"Tôn Kiến. Ngươi cho tới nay cũng là đặc cần cục cực kỳ có nhất cái nhìn đại cục người, đối đãi người hiền hòa, cùng phía dưới đồng chí quan hệ cũng tốt, ta đến kế tiếp nhiệm cũng nên lui, thừa dịp còn có mấy năm thời gian, ngươi mạnh khỏe tốt làm, khác có cái gì gánh nặng, có chuyện gì tự nhiên có ta lão đầu tử này giúp ngươi chịu trách nhiệm!" Đường Quốc Lâm đại khí phất phất tay, hướng về phía Tôn Kiến lớn tiếng nói.

trọng sinh làm tiên dục FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ