Chánh văn Chương 308: hoàn vũ phát triển
· :2009-7-13 21:46:11 :4406
Hoàn vũ điện ảnh và truyền hình công ty giải trí tổng bộ đại lâu, một cuộc về thu mua nước Mỹ Hollywood chiếu bóng công ty hội nghị đang triệu khai. Đặng Kỳ ngồi ở hình bầu dục bàn hội nghị phía trên, một thân sâu sắc nghề nghiệp sáo trang đem nàng sấn thác đẹp đẽ trung không mất uy nghiêm, trên thực tế Đặng Kỳ quản lý hoàn vũ điện ảnh và truyền hình công ty giải trí mấy năm qua này, hình tượng của nàng cùng năng lực sớm đã bị dưới cờ một đám Đại Tương sở tiếp nhận.
Củi trí huy làm hoàn vũ công ty Tổng kinh lý, ngồi ở Đặng Kỳ bên cạnh, tuổi đã hơn 40 hắn như cũ kinh nghiệm dư thừa, năm đó làm Tinh người trong nước ở nước Mỹ phấn đấu, không chỉ có ở Hollywood đánh ra danh tiếng, hay là tại tài chính cũng cấu hành nghề, cũng không nhỏ danh khí. Theo tài chính nguy cơ bộc phát, củi trí huy bồng bột phát triển chuyện nghiệp gặp cự chế.
Hai năm trước bị Đặng Kỳ thông qua quan hệ đem hắn mời trở lại, hoàn vũ hai năm qua phát triển đủ để chứng minh năm đó Đặng Kỳ mời về củi trí huy quyết định là cỡ nào chính xác, lần này phản công Hollywood mở màn ngay cả có củi trí huy khai hỏa. Vừa nghĩ tới năm đó ởHollywoodcùng đường thời điểm, những đại công ty kia thế nhưng lấy thu đồ bỏ đi giá tiền đem mình công ty nhỏ cho thu mua liễu.
Lần này có cơ hội củi trí huy dĩ nhiên muốn vừa báo năm đó chi thù, 87 năm sau này nước Mỹ kinh tế khôi phục chậm chạp, lớn tài chính thiếu hụt cùng mua bán thiếu hụt để cho nước Mỹ thị trường chứng khoán sụt, không ít công ty lớn cũng lâm vào nguy cơ, Uy Quốc người đang quảng trường hiệp nghị sau, phao mạt kinh tế phát triển tới đỉnh ngọn núi, khắp thế giới thu mua xí nghiệp.
Hollywood Colombia ảnh nghiệp công ty bị Uy Quốc Sony công ty thu mua, Cao ốc Empire State chờ một loạt nước Mỹ đại biểu kiến trúc bị bắt cấu, thực tại để cho nước Mỹ người hang ổ liễu nổi giận trong bụng.
Uy Quốc tài chính nguy cơ bộc phát sau, vàng rực quốc tế đại lượng làm vô ích, đồng thời đợi đến Uy Quốc các xí nghiệp lớn cổ phiếu ngã vào thung lũng thời điểm, tịch thu đáy mua vào, có cự lượng tài chính ủng hộ vàng rực quốc tế nhất cử trở thành Uy Quốc mấy nhà thế giới cấp xí nghiệp cổ đông, Sony tự nhiên cũng là một người trong đó.
"Mượn tài chính nguy cơ, chúng ta từ nước Mỹ thị trường chứng khoán cùng Uy Quốc thị trường chứng khoán thu mua đến đại lượng Sony công ty cổ phiếu, trước mắt đã trở thành Sony công ty lớn nhất lưu thông cổ cổ đông, lần này chúng ta nhìn trúng Colombia ảnh nghiệp công ty chính là năm ngoái Sony hoa 34 ức Mỹ kim từ Coca Cola công ty trong tay thu mua, hơn nữa vì thế Sony gánh chịu liễu gần 16 ức Mỹ kim nợ nần.
Nếu như chúng ta phải nhớ tiếp nhậnColombiaảnh nghiệp công ty lời của. Có thể thông qua kéo dài chèn ép Sony công ty địa cổ phiếu, khiến cho Sony bán ra một chút không phải là truyền thống sự nghiệp đến từ cứu, nếu như thao tác thích đáng, chúng ta chậm nhất là qua sang năm sơ là có thể từ Sony tay trung được đến Colombia ảnh nghiệp công ty." Vàng rực quốc tế cũng cấu chuyên gia tổ đại khái giới thiệu một chút Colombia ảnh nghiệp công ty tình huống sau, lấy ra một phần cặn kẽ thu mua kế hoạch, truyền lại cho tại chỗ tất cả hoàn vũ cao tầng.