Chánh văn Chương 168: nhất chiến thành danh
· :2009-5-31 15:15:07 :4198
Yến Đại đội Judo tỷ võ trên trận, Dương Tĩnh nhất chiến thành danh, Dương Tĩnh cái tên này trong một đêm truyền khắp Yến Kinh tất cả trường cao đẳng, ở ngày đó quan sát tỷ võ những học sinh kia cổ xuý, Dương Tĩnh hành động sư ra năm đó Hoắc Nguyên Giáp cùng Diệp Vấn chờ tông sư, quyền đánh Uy Quốc người, vì Hoa Hạ làm vẻ vang.
Chớ nói chi là nhưng là ở tỷ võ trên trận Dương Tĩnh nói những lời đó liễu, truyền lưu rộng nhất đích một câu tựu là năm đó Diệp Vấn cùng với Hoắc Nguyên Giáp các vị tiền bối cũng đánh quá không ít Uy Quốc người, các ngươi trừ ra đùa bỡn thủ đoạn đối phó so với mình bản lĩnh cao người ngoài, không có những khác bổn sự! Lời này vừa nói ra, tất cả ở Hoa Hạ Uy Quốc người nhất thời khí cũng.
Nhưng là ở Hoa Hạ lúa Điền đang hai coi là thượng cao thủ đứng đầu, Uy Quốc những người đó không có ai so với hắn lợi hại, rồi hãy nói Dương Tĩnh ngay cả đại hai trường, 3 ở sinh viên đại học võ thuật giới xếp hạng rất cao đồng bào cũng bị dễ dàng đánh bại, còn ai dám nói gì. Trong khoảng thời gian ngắn Yến Kinh các đại trường cao đẳng đội Judo cổng và sân vắng vẻ, đại đa số đội Judo thành viên rối rít lui xã gia nhập võ thuật xã, để cho Hoa Hạ võ thuật ở trường cao đẳng đang lúc nổi lên một trận mười hai cấp gió lớn.
Dương Tĩnh hù dọa chạy bên cạnh giếng Nham Nhị, quyền đánh lúa Điền đang hai, chân phách hai đại Uy Quốc Judo cao thủ, để cho tất cả Yến Kinh võ thuật giới nhân sĩ đối với hắn nhìn với cặp mắt khác xưa, lúa Điền đang hai đã là trường cao đẳng trung cao thủ số một số hai, hay là tại Yến Kinh võ thuật giới mà nói cũng là thành danh đã lâu cao thủ, lần này bị Dương Tĩnh dễ dàng đánh bại, Dương Tĩnh mơ hồ có trở thành Yến Đại trường cao đẳng võ thuật giới đệ nhất cao thủ thế.
302 phòng ngủ ở Dương Tĩnh tỷ võ sau trong một tuần, nhận được vô số trước tới bái phóng Dương Tĩnh bái thiếp, tất cả đều là các trường cao đẳng võ thuật xã đoàn người, nhưng là những người này ở Yến Đại làm sao cũng tìm không được Dương Tĩnh bóng người, cuối cùng hỏi thăm được Dương Tĩnh phụ đạo viên Triệu Giang Sâm kia mới biết được, thì ra là Dương Tĩnh mời một tuần giả, không hề nữa trường học.
Đặc cần cục tổng bộ, Đường Quốc Lâm phòng làm việc.
"Hành động lần này mặc dù lấy được giai đoạn tính thắng lợi, nhưng là chuyện này vật cho chúng ta dạy dỗ cũng rất khắc sâu, thủ không nói trước Dương Tĩnh ở tranh giành gặp phải cái kia cái gì Ma thần, đã những thứ này Uy Quốc người có thể lặng yên không một tiếng động tiến vào Yến Kinh, bố cục 3 năm mới bị chúng ta trong lúc vô tình phát hiện. Này nói rõ cái gì?" Đường Quốc Lâm hướng về phía công việc bên ngoài nơi cùng công việc bên trong nơi mấy vị trưởng phòng nói.