p7-428

721 5 0
                                    

Chánh văn Chương 370: lưu lại Điền Tuệ Tuệ

 ·  :2009-8-6 21:17:19 :4578

"Nữ nhân sao. Tâm địa tốt. Ôn nhu hiếu thuận là được! Lớn lên cái gì cũng là tiếp theo. Là tối trọng yếu chính là tính cách tính tình tốt. Nếu không kết hôn cũng sẽ bởi vì tính cách nguyên nhân ly hôn. Nha đầu này mặc dù thoạt nhìn thịnh khí lăng nhân. Nhưng là làm việc coi như có quà tặng trong ngày lễ. Không có chiếm thân phận làm loạn. Không tệ!" Diêu Nhị thông qua quản chế cẩn thận quan sát Điền Tuệ Tuệ một thời gian ngắn sau. Gật đầu tán thành nói.

"Có lòng lời của là tốt. Chúng ta có rãnh rỗi tựu đi xuống đi! Nếu không chỉ sợ nha đầu kia muốn ngất trời liễu!" Dương Tĩnh cười lôi một thanh Diêu Nhị. Ra khỏi bảo vệ. Đi xuống lầu đi tới tiếp đãi sảnh.

"Các ngươi thật là cửa hàng đại lấn khách a! Chúng ta có chánh quy thẻ hội viên. Tại sao thì không thể đến bên trong vào ở. Những thứ này không có thẻ hội viên còn chưa tính. Chúng ta hội viên cũng không thể vào? Ngươi nhìn nhìn. Nơi này tổng cộng bao nhiêu trương bạc thẻ? Chẳng lẽ hơn một trăm gian phòng ốc. Tất cả đều có người ở sao?" Điền Tuệ Tuệ rất là bất mãn đem bao trong bọc bạc thẻ lấy ra. Những thứ này chế luyện tinh mỹ. Toàn bộ từ Châu Âu định chế trở lại thẻ hội viên. Là hàng nhái không được.

"Đồng chí. Không phải chúng ta không đáp ứng ngài đặt trước. Mà là biệt viện phân biệt nhà ở cần sơn trang Tổng kinh lý chữ ký. Rồi hãy nói hiện tại biệt viện phân biệt rốt cuộc có bao nhiêu phòng trống chúng ta làm tiếp đãi cũng không rõ ràng lắm. Ngài thoáng cái sẽ phải đặt 11 đang lúc sân. Quả thật đã ra chúng ta chức quyền phạm vi!" Nhân viên tiếp tân vừa nói chỉ xuống tiếp đãi trong sảnh giắt hội viên đặt trước nói rõ.

Phía trên minh xác cho thấy đặt trước gian phòng đếm vượt qua 10 đang lúc lời của. Nhất định phải có Tổng kinh lý chữ ký mới có thể công việc. Nếu không một khi gian phòng đặt trước đi ra ngoài. Đến lúc đó không có nhiều như vậy phòng trống lời của. Vậy thì khó làm liễu. Vì vậy ở phía trên này tương đối tương đối chú ý tư ẩn sơn trang so sánh với tửu điếm yêu cầu muốn nghiêm khắc rất nhiều.

Điền Tuệ Tuệ ở dưới mặt sảo hồi lâu. Thấy những thứ này nhân viên tiếp tân như cũ là du muối không vào. Ngươi hỏa khí nữa lớn. Các nàng cũng là khuôn mặt tươi cười đón chào. Làm lâu như vậy. Bọn ta cảm thấy có chút ngượng ngùng. Người ta cũng là y theo điều lệ làm việc. Làm sao cũng không quá đáng. Sơn trang Tổng kinh lý vừa không có ở đây. Làm cho các nàng những người này vượt quyền công việc hiển nhiên rất không có khả năng.

Dương Tĩnh thật không nghĩ đến ở tiếp đãi sảnh cả đêm thế nhưng nhiều ra quy định như thế đi ra ngoài. Nhìn một chút bên cạnh mỉm cười địa Diêu Nhị. Dương Tĩnh hiểu. Nhất định là tối hôm qua Diêu Nhị tiểu tử này an bài người như vậy. Khó trách thấy chung quanh một chút thường tới đây xin hội viên địa người đối với những thứ kia điều khoản chỉ chõ. Nguyên trước khi đến căn bản cũng không có quá.

"Tần sư phụ. Các ngươi làm sao sớm như vậy cứ tới đây rồi? Ta còn tưởng rằng các ngươi muốn chậm chút lúc mới tới đây chứ!" Dương Tĩnh tiến vào tiếp đãi sảnh. Hướng về phía Tần Hải Sơn lên gọi tới.

trọng sinh làm tiên dục FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ