Ice cream

375 20 6
                                    

A/N : Guys .. pasensya na tagal ko nakapagupdate kasi because puahahaha .. Sira yung adaptor ng internet adaptor di kaagad napalitan ng Smart !!!! Grrrr ....

Pero dahil dun mguupdate ako ng bonggang bongga !!

paread na din yung match making and my other story .. hihihi .

Saranghae_o28 :When love and hate collide

please read and support na gawa ng baby sis ko actually 4 writers sila dyan maganda po yang story nila promisee..

Dont forget to vote and comment and be my fan ...

Love lots...

------------

BABALA WALA PO AKO MAISIP NA NAME NG CHAPTER KAYA GINAWA KO E ICE CREAM HAHAJA !

Mayumi's Pov

grabee ang yabang ng mokong na yun sarap upakan balibaliin yung buto at ipakain sa anaconda!! Pasalamat sya mahaba pasensya ko.

tss. at ito aman tong mga chismoso at chismosa na tuh kung makatingin OO na alam ko maganda ako. puaaahaha !

habang nalalakad ako may babae na lumapit sakin .

" Hi pp ate ! Grabee ang galing mo you got some nerves para ganunin si Dylan grabe bow na bow ako hihi.. Im Molly nga pala ikaw po? " saad nya habang nakangiti muka naman syang mabait at bata hihi..

" Mayumi " tipid kong sagot

" ate gusto mo ice cream ? ayun o tara bili tayo " aba biruin mu yun meron palang bake and churn dito. Yung ice cream cake.

hindi pa ako pumapayag pero kinaladkad na ko ng batang to sa ice cream.

" manong dalawa nga po sa cone lang strawberry at saka ... Ate ano flavor ng sayo ??? "

" Chocolate nalang " at ayun kumakain na kami ng ice cream hanggang sa .....

BOGSSH * sound effect po haha

" shit !! my polo !!!! "

" sorry po kuya sorry po talaga ! T.T "

" you know how much my polo is ?! dammit "

" sorry kuya kung gusto mo papadry clean ko na lang po "

hinubad ng lalake yung polo sabay bato sa muka ni molly

" ehemm ! excuse me Mister-i-dont-know-who-you-are! in the first place hindi lang naman kasalan ni Molly yun ! e iaw rin hindi ka nakatingin sa dinaraanan mo no! at nagsorry na sya! " sarcastically i said

" I will accept her apology if you would kiss me " he said with a smirk

lalapit ko na yung muka ko akmang hahalikan sya but instead of a kiss I punched him sa sikmura ! aba bastos na impakto pa hambog pa !

" awtsss ! what the hell ! did you just punch me ! " hawak hawak nya yung tyan na

" sinikmuraan lang naman kita kasi una bastos ka walang modo kala mo hari ! "

" Youll pay for this you brat Mayumi Takehisa "

then he drove away with his Motor.

SOMEONE'S POV

Mayumi tss ..

thats her !

di ako pede magkamali..

She must die !

---------------------

halaaaa ! very ikli ng update ko puaahahaha ..

dont cha worry may kasunod pa yan ...

hihihi ..

LADYAERITH2012™

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 13, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dark Hime (on HOLD )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon