color of the sunlight

2K 97 0
                                    

màu nắng mà choi seungcheol yêu vô bờ bến.
************
em yêu dấu của choi seungcheol mang theo màu nắng.

nắng từ mái tóc mềm mại đã hơi khô một chút vì thuốc nhuộm, từ những lọn tóc uốn nhẹ chảy dài lười biếng dịu dàng che đi đôi mắt to tròn vô tư của em. mái tóc như mang theo mùi hương trầm luyến khiến hắn đắm chìm trong cơn say mê muội.

nắng từ nụ cười ấm áp xua tan cái giá lạnh mùa đông (ít nhất là seungcheol nghĩ vậy, vì có mỗi mình hắn cảm nhận được cái ấm ấy từ trong tim len lỏi khắp cơ thể), nụ cười thuần khiết thoảng gió xuân, nụ cười rực rỡ của nắng hạ, nụ cười nhẹ nhàng của cảnh thu.

nắng từ giọng nói dịu dàng chứa chút tinh nghịch, như một chiếc lông vũ mềm mại vô tình lướt qua hắn, đem lại một chút thoải mái, một chút an ủi, một chút thương yêu mỗi khi lòng hắn bộn bề những âu lo cuộc sống. nhưng không sao vì đã có em mang theo màu nắng, ân cần xoa dịu lo lắng đang trỗi dậy trong hắn.

nắng từ đôi tay gầy guộc, nhỏ bé mà hắn hay đùa nghịch. hắn thường đan nhẹ những ngón tay to lớn của hắn và những ngón tay mảnh khảnh của em, rồi vô thức mà nắm chặt lấy, vuốt ve chút chai sần và vài vết xước nhỏ trên đôi tay nhỏ.
"jeonghannie, cẩn thận một chút nha em, đôi tay xinh xắn này mà bị thương thì làm sao mà anh có thể nắm chặt lấy chúng để sưởi ấm mỗi đêm đông lạnh được", hắn luôn nói với em như vậy.
"không sao anh à, chỉ cần có anh thì em đã đủ ấm rồi, dù trời có đổ cơn bão tuyết hay đóng băng mặt hồ đi chăng nữa". em chỉ cười nhẹ và hôn chóc lên má hắn, lướt qua như cơn gió mơn man.

nắng từ mùi hương dịu nhẹ của em, một chút oải hương nhẹ nhàng lẫn với mùi của dâu tươi. em luôn bảo rằng, mùi hương ấy là từ loại sữa tắm mà em dùng thường ngày, nhưng hắn đã thử ngửi nó và quả quyết rằng, mùi của em không hề giống với nó. mùi của em dịu nhẹ và tự nhiên hơn, còn mùi chai dầu tắm lại quá nồng khiến hắn hơi khó chịu. hắn nghĩ rằng, em luôn làm mọi thứ trở nên dịu dàng hơn, ngay cả trái tim cứng rắn của hắn.

nắng còn từ cả mấy bộ đồ rộng thùng thình em thường mặc. bình thường, khi hắn nhìn thấy chúng ở của hàng, chúng chẳng có chút gì là đặc biệt. nhưng khi chúng nằm trên người em thì lại thật khác: tự nhiên chúng trông dễ thương hơn hẳn, có những lần hắn còn thấy những tia nắng nhảy nhót trên lớp vải mềm mại. hắn không đùa đâu, em của hắn dường như làm cho mọi vật tỏa sáng một cách rực rỡ hơn bao giờ hết.

hắn thương màu nắng của em đến phát nghiện rồi.

hắn yêu lắm, yêu lắm sắc nắng ngây thơ ấy.

choi seungcheol yêu biết sao cho hết màu nắng của yoon jeonghan đây?

cheolhan | mấy mẩu ngọt ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ