of rainy days and nights

466 40 0
                                    

mưa.

mưa tầm tã. và jeonghan không thích điều này.

em hừ nhẹ, cuộn mình trong cái chăn bông ấm áp, rúc đầu vào gối. em chẳng thích trời mưa đâu, trời tối đen và âm u, sấm chớp đùng đùng ầm ĩ làm em có chút sợ.

thêm nữa, bây giờ là mùa đông nên thời tiết rất lạnh, cơn mưa còn làm cho nó lạnh hơn nữa, mà seungcheol không có ở đây để ôm lấy em, truyền hơi ấm đến cơ thể nhỏ bé của em. ừ thì hắn còn bận cả ti tỉ công việc ngoài kia mà, làm sao chỉ có thể quan tâm đến một mình em được?

em vô thức rúc sâu vào cái chăn ấm áp một chút nữa.

hừ, ông trời thật đáng ghét. hết lạnh rồi còn mưa. làm cho ta đây chẳng thể thò chân ra khỏi giường.

ước gì tên họ choi kia về đây nhỉ. thèm sữa dâu quá, em tự nhủ. nếu cheol về kiểu gì cũng mang theo cả lốc sữa.

và thế là, thỏ han, một phần vì quá lười để chờ đợi, một phần vì chẳng có gì để làm, đã quyết định lăn ra ngủ thêm chút nữa. mà chút nữa trong từ điển của loài thỏ là vài ba tiếng sau.

*******

" hanie! anh về rồi!"

seungcheol bước vào nhà, cởi đôi giày sũng nước của mình ra phơi. hôm nay con thỏ lười kia được nghỉ làm, chắc lại nằm phè phỡn ra nghịch điện thoại lướt web rồi. nghĩ vậy hắn cười khì, tay xách túi đồ ở cửa hàng tiện lợi, đi vào phòng ngủ của cả hai.

con thỏ nằm trên giường kia chẳng có động tĩnh gì. hắn tiến lại gần em, lay lay thân hình nhỏ bé.

"..." giờ này vẫn còn ngủ được sao?! ba chấm thần thánh.

nhiều lúc chẳng biết mình đang nuôi thỏ hay nuôi heo nữa trời.

thừa biết thói ham ngủ của loài thỏ yoon, hắn chẳng nỡ đánh thức em dậy, chỉ khẽ khàng đặt lên trán em một nụ hôn mềm mại, rồi lấy mấy hộp sữa dâu trong túi để bên cạnh em, hí hoáy viết một tờ note nhỏ nhỏ màu hồng hồng có họa tiết là trái dâu tây (jeonghan luôn để một xấp giấy note như vậy trên bàn để đèn ngủ của hai người).

nội dung, đại khái là như này:

hanie yêu quý,
nhiều lúc anh chẳng hiểu em là heo mập hay thỏ ú nữa.
nhưng chung quy lại là ngốc.
lần sau trời lạnh nhớ bật cái lò sưởi lên cho ấm. sữa dâu của em anh để bên cạnh.
thương con thỏ ngốc xít,
cún họ choi xoxo

một ngày trời mưa điển hình của họ choi và họ yoon-sắp-thành-choi là như thế đấy.
******

tớ chẳng biết mình đang viết gì nữa kkkkkkkkk
ở new zealand đang mưa dễ sợ nên mới nghĩ ra cái thứ nhảm nhảm này lmao
anyway thì các cậu đọc vuiiiii

cheolhan | mấy mẩu ngọt ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ