anh à, anh nhìn thấy gì từ những vì sao?
anh nhìn thấy dáng hình thực thân thuộc, dáng hình ấy dù có phải xa cách đến cả cuộc đời vẫn luôn in đậm trong ký ức của anh.
anh à, anh nhìn thấy gì từ những vì sao?
anh nhìn thấy một đôi mắt trong trẻo, to tròn, một đôi mắt như chứa cả một dải ngân hà lấp lánh trong ấy, đôi mắt gửi cho anh bao dịu dàng và yêu thương.
anh à, anh nhìn thấy gì từ những vì sao?
anh thấy một nụ cười rực rỡ như ánh mặt trời soi sáng nhân gian, hay như ánh trăng vằng vặc thắp sáng màn đêm u tối. anh nguyện làm màn đêm tối tăm của nụ cười đó, nhưng em phải hứa rằng nụ cười ấy chỉ dành riêng cho anh thôi.
anh à, anh nhìn thấy gì từ những vì sao?
anh thấy cái nắm tay nhẹ nhàng nhưng ấm áp vô cùng của đôi ta, cái nắm tay sưởi ấm mùa đông, cái nắm tay động viên lúc lo sợ, cái nắm tay ngại ngùng những ngày đầu chập chững mới yêu nhau.
anh à, anh nhìn thấy gì từ những vì sao?
anh thấy hai chúng ta, cùng dắt tay nhau đi đến cuối cuộc đời, bàn tay đan chặt chẳng nỡ buông.
và anh còn thấy, tình yêu của đôi ta giữa vạn vì tinh tú của thiên hà.
thương em, chẳng để đâu cho hết.
anh chỉ có thể lặng lẽ nhờ những ánh sao dẫn lỗi đến em thôi.
gửi đến yoon jeonghan muôn lời yêu thương.
x choi seungcheol x