strawberry hair.

445 38 7
                                    


jeonghan thích dâu. à không, phải nói là cuồng dâu luôn rồi.

vì vậy nên đồ dùng của jeonghan cơ man là dâu; nào là cốc hình dâu tây, đồ ngủ hình dâu tây, lại còn chai dầu tắm trẻ em có hình quả dâu to đùng in trên bao bì nữa.

seungcheol vẫn hay trêu em là quả dâu di động, nhưng em nào có quan tâm đâu, vì đúng thật là mình sắp thành một quả dâu thật rồi. nhưng em vẫn chưa có hài lòng.

"hình như thiếu thiếu cái gì ấy," em tự nhủ.

rồi em vô thức lùa tay vào mái tóc bạch kim lòa xòa đang dài ra của mình. đầu chợt nảy ra một ý tưởng, hai mắt như sáng rỡ lên.

phải rồi, tóc mình chưa có giống quả dâu!


ngày hôm đó, có một cậu trai lon ton chui vào tiệm làm tóc và trở ra ngoài với một mái đầu hồng-quả-dâu đúng nghĩa. 

*************

"jeonghan! anh về rồi nè- ôi chúa ơi, nhìn tóc của em kìa!"

seungcheol vừa đặt chân vào nhà liền mở to hai mắt sửng sốt.

trước mặt anh là một yoon jeonghan, vẫn với bộ đồ ngủ quả dâu thường ngày và hương sữa tắm dâu tây quen thuộc, nhưng...

... mái đầu bạch kim bồng bềnh như lông gà con mới nở đã được thay thế bởi sắc hồng của dâu!

đã dặn là không được nhuộm nữa mà, thỏ này chiều nhiều quá sinh hư rồi!

"yoon jeonghan, đã dặn đi dặn lại bao nhiêu lần là không được nhuộm tóc quá nhiều cơ mà, sao lại không nghe lời anh hả?"

jeonghan cười hì hì. "em muốn trở thành một quả dâu tây."

... lý do nghe đáng chấp nhận ghê ha. choi seungcheol bất lực.

"dù em muốn gì đi nữa thì cũng không được hủy hoại tóc mình như này, em nhìn đi, giờ tóc xơ xác đi bao nhiêu, da đầu cũng gần hói một mảng rồi còn đòi nhuộm tóc nữa à?" seungcheol cao giọng mắng. thật ra hắn cũng chẳng muốn to tiếng với em đâu, chỉ là hắn có hơi lo lắng quá thôi.

mắt jeonghan bắt đầu rưng rưng, hình như là sắp khóc rồi đấy. môi nhỏ hơi bĩu xuống tỏ ý bất mãn, giận dữ. chắc lại là làm nũng đây mà.

dỗi seungcheol rồi. ai bảo seungcheol mắng mình. plè plè.

seungcheol thấy jeonghan như vậy cũng chẳng nỡ mắng nữa, hắn vội lại gần xoa xoa đầu em, ôm một cái thật chặt, hôn một cái phớt nhẹ lên trán em như để an ủi.

choi seungcheol, mày quá mềm lòng rồi đấy. hắn thầm thở dài. nhưng ai mà lại nỡ giận một cục đáng yêu như này đây?

yoon jeonghan dụi dụi đầu vào lòng anh, cười khì khì, kế hoạch tác chiến thành công.

"nhưng mà nhìn em giống quả dâu tây thật đấy." 

"vì em là quả dâu siêu to khổng lồ mà~"

"ừ ừ, siêu to khổng lồ gì thì cũng là bé xíu dễ thương của anh thôi."

"lêu lêu, còn lâu nhé, em ngầu lòi to lớn cơơơơơ :P"


-----------------------

dựa theo cuộc nói chuyện rất thật của mình :>>>>

cheolhan | mấy mẩu ngọt ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ