Chap 6

977 98 21
                                    

Dừng xe tại khu chung cư , Momo ngại ngùng nhìn sang Mina một lúc . Sau khi chăm sóc Hana xong , Mina trở về nhà nghỉ ngơi để có sức làm việc . Ngỏ lời đề nghị chở em về nhà , Momo ngượng đến mức câu nói không rõ ràng rành mạch khiến Mina bật cười nhìn cậu .

_ Momo chị có thể chở em về nhà được không?

_ À được...

_ Cảm ơn chị.

Trong lòng như nở hoa , đôi mắt Momo hiện lên tia hy vọng nhìn vào gương chiếu , gương mặt thanh tú toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng vốn có của em càng khiến người khác say đắm ngắm nhìn. Momo là say vì Mina mất rồi .

_ Cảm ơn chị , Momo phiền chị nhiều quá.

_ Không có gì đâu....

_ Cũng tối rồi , chị về nghỉ ngơi cho khỏe , phiền chị sau này chăm sóc Hana cùng em.

_ Ừm chị sẽ cố gắng , em đừng lo....

Momo mỉm cười nhìn Mina đang đứng một khoảng khá xa với mình , dù hai người họ có thể cho nhau thêm cơ hội nhưng với Mina đây chưa phải lúc , cô còn có sự nghiệp , còn có Hana - sẽ có rất nhiều thứ cản trở suy nghĩ cô lúc này . Khoảng không im lặng , Momo đan xen hai tay vào nhau đứng yên nhìn cô , Mina ngại ngùng né tránh ánh mắt cậu , vén mái tóc lên tai . Cô nàng khẽ cười nghe cậu lên tiếng .

_ Hừm.... cho chị xin số điện thoại em có được không? Em biết đó để chúng ta tiện liên lạc với nhau mà ...

_ Xin điện thoại thôi mà sao chị căng thẳng vậy ?

_ Ờ thì....

_ Đây .

Đưa điện thoại cho cậu , Momo nhanh chóng nhập số điện thoại vào máy , nhìn vẻ mặt hấp tấp của cậu - Mina buồn cười nhưng phải nén đi một lúc.

_ Tối nay em sẽ nhắn chị số em.

_ Ừm... chị đợi tin nhắn của em.

_ Nếu không còn gì , Momo chúc chị ngủ ngon .

_ Em cũng vậy Mina.

Kết thúc buổi gặp , Mina đi vào trong chờ đợi thang máy . Momo nhìn cô nàng bước vào trong một lúc nhìn lên bầu trời thở dài , cớ sao gần ngay trước mặt nhưng lại không thể nắm được chứ. Bao nhiêu năm rồi vẫn vậy , Momo mày thật vô dụng mà. Hừm....

" Đừng đứng dưới đó nữa , em vào nhà rồi chị mau về đi khi nào về nhắn em..."

Tiếng chuông điện thoại vang lớn , đôi môi cậu cong cao nhìn dòng tin nhắn gửi đến . Nếu như họ đã có duyên gặp lại nhau thì chờ đợi thêm vài ba năm nữa có hề hấng gì , với Momo - còn cơ hội bên cạnh Mina điều gì cậu cũng làm.

Cất điện thoại bỏ vào túi , cậu leo lên con xe trở về nhà với trái tim rộn ràng hạnh phúc.






Những ngày không có Mina , Momo đều ở cùng bé con mỗi khi rảnh rỗi . Hết việc làm , cậu đến căn tin mua phần ăn nhỏ đem lên phòng cho Hana . Cô bé ngoan ngoãn nằm chơi trên giường với con búp bê bên cạnh .

[ SHORTFIC ] - [ MOMI ] - CHINH PHỤC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ