Chap 3

1.1K 113 5
                                    

Bệnh viện đông đúc dòng người qua lại , Momo nhanh chóng quay cuồng về với công việc . Thời gian trôi qua , cậu đã nghĩ thông suốt việc Sana nói. Đúng là cậu nhìn lầm , trái đất này có biết bao nhiêu người giống người cơ chứ , huống hồ chi cậu chỉ vô tình gặp được thì làm sao có thể là thật. Đã đến lúc cậu nên suy nghĩ về việc nên từ bỏ ý định đó không đây....?

Ca bệnh kết thúc , Momo cầm chai nước trên tay uống lấy thêm sức . Hôm nay không biết tại sao lại đông bệnh nhân đến vậy toàn là mấy đứa nhỏ chừng sáu tuổi đến đây , đa phần do thời tiết thay đổi nên hệ hô hấp có vấn đề gây ảnh hưởng , đúng là ở độ tuổi nào cũng thấy mệt mỏi mà.

Đi kiểm tra từng phòng thăm bệnh nhân , Momo ngạc nhiên nhíu mày nhìn ra cô bé hôm trước mình bắt gặp ở tiệm mì . Ngay lúc đó , cậu bèn suy nghĩ không lẽ trái đất này lại nhỏ bé đến vậy sao? 

_ Chào bé con , có nhận ra chị là ai không?

_ A là chị gái hôm trước , lần trước em bị lạc nè.

_ Đúng rồi , em thông minh quá . Mà nè sao hôm nay em vào đây vậy?

_ Em đi ăn cùng mẹ không hiểu sao bị gì á đau bụng dữ lắm rồi mẹ dẫn em vào đây luôn.

_ Vậy mẹ em đâu?

_ Mẹ em đi tìm bác sĩ rồi.

_ Ừm , để chị xem nào.

Cậu trò chuyện cùng cô bé một lúc và khám bệnh đến khi sờ vào bụng bé con kêu đau một tiếng cậu mới thôi. 

_ Em bị dị ứng với đồ ăn nè còn nữa bị yếu đường ruột có phải không?

_ Sao chị biết hay vậy?

_ Haha bé con à chị là bác sĩ mà đương nhiên là biết rồi.

_ Vậy sao ? Em cứ tưởng chị làm diễn viên xiếc không .

_ Sao em nói vậy?

_ Lần trước á , chị toàn múa máy vậy nè ....

Bé con miêu tả lại hành động lúc trước gặp Momo , cậu bật cười lớn nhìn bé con . Hóa ra cậu làm như vậy thật sao , trông thật mất mặt mà. Đôi mắt to tròn nhìn cậu vừa cười ngây ngô vừa tiếp tục việc múa tay chân chọc cười cậu.

_ Hana à con thấy.....

Bất thình lình im lặng , Mina đứng yên ngạc nhiên nhìn người đang ở trước mắt mình . Nghe thấy tiếng nói , cả hai người quay lại nhìn về sau. Ánh mắt cậu đột nhiên thay đổi nhìn em , đúng là Myoui Mina - là Myoui Mina đây mà , có phải cậu lại nhìn lầm không...? Không- không , là em , chính là em ấy rồi....

_ Mẹ , mẹ ơi mẹ mẹ đi đâu mới về vậy?

Bé con ngây thơ liên tục gọi tên mẹ , thời gian ngưng đọng lại vài giây khoảng khắc đó chỉ tồn tại giữa họ . Myoui Mina không tin vào mắt mình , Momo cũng vậy . Bao nhiêu năm qua tưởng chừng không thể nào gặp lại cuối cùng thì một vòng trái đất họ lại ở trước mặt nhau , một cách tình cờ và định mệnh như thế này. 

Thấy mẹ không trả lời mình , Hana nhìn Momo đang nhìn mẹ và mẹ cũng vậy . Bé con hờn dỗi bĩu môi nhìn họ một lúc , đột nhiên òa khóc lớn thu sự chú ý của Mina quay về hiện tại . Cô nàng tức tốc chạy lại nhìn bé con và nói.

[ SHORTFIC ] - [ MOMI ] - CHINH PHỤC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ