Chap 7

956 84 6
                                    

_ Mẹ ơi khi nào chị Momo mới đến?

_ Con chờ chút đi Hana à.

_ A chán quá.

Chuẩn bị mọi thứ , Hana chán nản ngồi bệt xuống đất ôm mặt nhìn ra hướng cửa sổ . Bé con rất ghét chờ đợi đặc biệt là lúc hứa dẫn cô bé đi chơi , không biết có phải chị Momo bận việc hay là quên việc đi chơi cùng Hana rồi không. Mina sắp xếp đồ đạc bỏ vào túi , hôm nay là ngày cuối cùng bé con ở bệnh viện trở về nhà nên cô nàng phải tất bật làm mọi việc dẫn Hana về. Nhìn con gái mặt mày ủ rủ, cô chỉ biết lắc đầu với tính khí thất  thường của bọn trẻ , không biết hồi nhỏ cô nàng có như vậy không ta?

Cánh cửa mở ra, Momo bước vào với nét mặt vui vẻ. Nhìn sang bên cạnh thấy bé con ngồi một góc, cậu quay sang nhìn Mina mong biết được chuyện gì đang xảy ra. Cô nhẹ nhàng lại gần thì thầm vào tai cậu, như hiểu ra vấn đề Momo tiến lại gần ngồi bên cạnh bé con.

_ Hana à xin lỗi nha chị bận việc bây giờ mới đến , bé con giận chị à?

Không trả lời, cô bé quay mặt về hướng khác với gương mặt hờn dỗi trên mặt. Momo không hề từ bỏ , cô bé quay mặt đi đâu cậu kiên trì quay về hướng đó. Mất một lúc dỗ dành, cậu đành ra thượng sách cuối cùng và bé con đã sa lưới.

_ A Hana giận rồi vậy mẹ Mina đi chơi cùng chị nhé?

_ Hana không đi hả? Vậy mẹ đi đây.

_ AAAA mẹ không được đi , không được đi.

_ Tại sao?

_ Mẹ đi bỏ lại Hana ở đây một mình , Hana không thích Hana muốn đi cùng mẹ.

_ Ý ban nảy ai còn giận hờn không chịu đi vậy ta?

Momo cúi mặt xuống trêu chọc bé con , nghe giọng nói của cậu Hana lè lưỡi núp sau lưng mẹ mặc cậu đứng đó bật cười tiếp tục trêu chọc cô bé. 

_ Thôi thôi đừng giỡn nữa chúng ta đi thôi.

Mina lên tiếng kết thúc cuộc đùa giỡn hai người trẻ con , Hana ôm chầm lấy mẹ tiếp tục trốn sau lưng chơi cùng Momo. Cậu tinh nghịch bắt cô bé lại và xoa đầu nhấc bổng Hana lên cao. Tiếng cười giòn tan của cô bé phá tan không khí nơi đây .

_ Để chị.

Thấy Mina cầm túi xách lên, Momo nhanh tay lấy trước rồi mỉm cười nhìn cô. Hana liên tục đòi mẹ đi lên trước kéo cô đi, Mina quay lại gật đầu và cười với chị. Nụ cười tươi sáng xóa đi phiền muộn trong lòng Momo, đúng như cậu nghĩ chỉ cần đó là Mina, cho dù như thế nào cậu cũng can tâm chờ đợi em bên mình.

Họ làm giấy tờ cho Hana xuất viện nhanh chóng, Momo lấy xe đến bước xuống dẫn hai mẹ con lên xe. Ở đằng sau , Hana thích thú hát hò những bái hát thiếu nhi thể hiện sự phấn khích của mình, còn Mina ngồi bên cạnh hát theo cô bé và chơi đùa , hình ảnh hai mẹ con ngồi bên cạnh nhau trò chuyện vui vẻ - Momo cảm thấy hạnh phúc theo họ.

_ Chị Momo chúng ta đi chơi công viên đúng không?

_ Đúng rồi bé con.

_ Em đói , chị Momo em đói.

[ SHORTFIC ] - [ MOMI ] - CHINH PHỤC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ