Chap 10

874 80 5
                                    

Đúng như Mina nghĩ, Momo và Hana dần thân với nhau hơn. Bé con ngày nào cũng hỏi về cậu mỗi khi không thấy Momo sang nhà chơi, hôm nay Momo không tới, y như rằng Hana lẽo đẽo theo sau Mina hỏi thăm liên tục khiến cô nàng bực dọc nhìn bé con.

_ Mẹ ơi sao chị Momo không tới vậy?

_ Có vẻ cô Momo bận không tới.

_ Mẹ ơi khi nào chị Momo mới đến chơi với con?

_ Hana!!!

Chuông điện thoại reo, Mina chuyển hướng đi tới lấy điện thoại, nhìn màn hình người gọi đến cô thầm cảm ơn vì cậu đã gọi giải vây cho mình.

_ Alo Momo?

_ Chị Momo ơi....

Bé con nhảy lên trước giành lấy ống kính nói chuyện với cậu, Momo cười nhìn hai mẹ con đang tranh nhau nói chuyện điện thoại lắc đầu nhìn họ.

_ Chị Momo ơi hôm nay chị có tới nhà em không?

_ Xin lỗi Hana, hôm nay chị bận không thể đến được, chị sẽ bù cho em nhé.

_ A chán quá....

_ Hana con không được nói vậy, cô Momo đi làm cực khổ không phải lúc nào cũng đến nhà chúng ta ở đâu.

_ Nhưng con.... huhuhu.....

Bé con òa khóc ra vẻ ấm ức chạy vào phòng, Mina bối rối nhìn con bé tức giận trách vài câu, ở đầu dây bên kia Momo không nói gì chỉ nhìn cô nàng và chờ em nói.

_ Xin lỗi chị... Hana chiều hư quá nên như vậy.

_ Không sao đâu, Mina hôm nay em có đi làm không?

_ Có nhưng em nghĩ mình phải nghỉ.

_ Vậy sao?

_ Có chuyện gì không Momo?

_ Không- không có gì. Hôm nay chị không đến được xin lỗi em nhé.

_ Cần gì chị xin lỗi em chứ... em cảm thấy ngại ngày nào cũng phiền chị qua đây chơi chung với Hana nhà em.

_ Không sao, chị thích chơi cùng với Hana mà.

_ Nhưng cứ như vậy không khéo chị không có người yêu do em mất.

_ Người yêu? Chị có rồi.

_ Hả?

Mina mở to mắt ngạc nhiên nghe cậu nói, gì Momo có người yêu rồi sao? Cô có nghe lầm không? Không lẽ cô lại ảo tưởng về bản thân mình thêm lần nữa?

Nhìn sắc mặt của em, trong lòng cậu dâng tràn sự hạnh phúc khi em phản ứng bởi câu nói của mình.

_ Chị phải làm rồi, nói chuyện với em sau nhé Mina.

_ À... được.

_ Tạm biệt.

_ Tạm biệt.

Cúp máy, Mina không hiểu sao bản thân có chút hụt hẫng liên tục nhìn màn hình đen điện thoại trên tay, cái cảm giác khó chịu này là sao vậy? Tại sao cô lại buồn nghe Momo nói có người yêu? Chẳng phải trước đây cô từng muốn chị ấy nên rời xa cô sao vậy cớ gì cô lại buồn lại đau lòng về điều này chứ?

[ SHORTFIC ] - [ MOMI ] - CHINH PHỤC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ