Nhật kí à ,
Có lẽ thật là cổ hủ khi tôi lại tập viết cậu ở tuổi 19 ,nhưng vì anh ,tôi đành dồn hết tâm tư của mình vào cậu vậy . Anh ấy hả , một con người giải đáp mọi thắc mắc của tôi về thế giới ngoài kia , có màu sắc , có vị ngọt lại cay đắng khiến người khác kinh sợ nhưng thứ thắc mắc to lớn nhất của tôi lại chính là anh - Jeon JungKook .
Ngay cả khi viết tên anh ,thân thể cùng hơi thở của tôi lại run rẩy đang xen hạnh phúc . Cậu biết đó là gì không ? Là yêu tha thiết , yêu sâu đậm . Tôi yêu anh không lời nào tả xiết nhưng anh liệu có yêu tôi như thế ?
Đó là thắc mắc lớn của tôi vì anh không hề hỏi về vấn đề buổi sáng mà tôi không thể gặp anh hay cả một câu than vãn nào khi tôi giận hờn anh cả .
Có lẽ anh biết ,tôi là con nhóc cứng đầu ,vì tôi luôn không thể giận lâu nhất là trước vẻ măt nghiêm nghị của anh .
Chắc một phần cũng là lỗi của tôi , cha mẹ cùng Seoyeon luôn hỏi tôi về điều đó nhưng tôi lại ráng gượng nói " Chờ thêm một chút . "
Sẽ là bao lâu ? Anh ấy sẽ còn yêu như những ngày đầu khi lúc nào tôi cũng bảo
" Em bận xuyên suốt buổi sáng ." ?
Tôi cũng định nói anh ấy biết về căn bệnh của tôi nhưng nhật kí à , tôi sợ .
Nỗi sợ day dứt ăn mòn giấc mơ của tôi dạo gần đây , lúc đó liệu anh sẽ bỏ tôi ?Coi tôi như một đứa nhóc đáng thương rồi lại để Thượng đế sẽ mang anh đi mất ? Như cái cách mà họ lấy mất bà tôi . Tôi sợ lắm , sợ mất đi ánh nắng mặt trời vào ban đêm của tôi . Tôi sợ tôi đã yêu lầm người .
Có thể cậu không biết tôi đã hốt hoảng như thế nào khi chợt nhận ra tôi là " người bệnh . " rồi lại phải tự trấn an mình sau mỗi giấc ngủ . Khi tỉnh dậy luôn thấy tin nhắn của anh khiến tôi yên tâm .
Tôi tự trách bản thân vì mình đã không tin tưởng anh lại còn tự mình sinh tưởng biết bao chuyện linh tinh .
Nhưng nếu được một điều ước , nhật kí à , tôi muốn cùng anh dạo bước trên bãi biển trãi nắng hay ít nhất được đàn xung quanh bọn trẻ khi có ánh mặt trời chiếu xuống , trong đó có anh bên cạnh là điều hạnh phúc nhất nhỉ ?
14/5/2019
-----
Nhật kí à ,
Hôm nay là ngày tròn hai tháng mà chúng tôi hẹn hò .
JungKook thật sự yêu tôi đến si tình một cách đáng yêu ? Tôi không dám cười nhưng anh ấy là của tôi thôi đấy . Cho dù có cười cũng phải có sự cho phép của tôi .
Và hôm nay thật tuyệt vời nhật kí à . JungKook lần đầu tiên đề cập đến chuyện đó , anh ấy bảo anh ấy cũng muốn biết lắm chứ nhưng mỗi khi anh nhìn vào đôi mắt của tôi anh bảo rất đau lòng nên không muốn nói đến nữa sau đó đặt lên trán tôi một nụ hôn an ủi .
YOU ARE READING
| Kookrose | Hãy gặp nhau khi mặt trời trong đêm
Romance" Em đã chờ đến nửa đoạn đời để cảm nhận điều này . " - Cô dựa vào người anh ,tĩnh lặng ngắm những thứ ở ngoài kia . JungKook nhắm mắt ,ôm chặt lấy thân thể của Chaeyoung . Hốc mắt không kìm được mà lăn dài những giọt nước trong suốt .