Hehehe elow~ ako budo-- ayy ako pa la ang baliw na author *Q*
ok naman.. ok naman.. May bagong pakulo na namang tubig akooo~
Yes naman, puro mga kalokohang galing sa GM nang magaling peoplets~
Hehe.. Credits to sa inyooo~ ehuehuehue Dedicate ko ito kay Byun's wifeee~
kekeke sana magustuhan mo ang kasabawan nang storya ~ credits sa iyo pati sa mga naGM mo~ hekhekhek..WARNING:
SPG po ituuu~ Lol xD juks onli~ pero strikto ito sa mga batabellskii kasi may mura yung mga iba :33 AHE Atsaka sa kasabawan ko xD.. Kaya feel free to leave~ pag feel niyo pa rin ang pagiging mara clara lang naman hehehe..
_________________________________
#Prelude:
Jungkook's P.O.V
"Grabe kapagod talagang magtraining!" buntog nang hininga ni Jimin at sumang-ayon kaming lahat .
tumingin ako sa orasan. "Paano ba yan mga hyungs, 6:30 p.m. na. Ge uwi na ako."
paalam ko sa kanila.
Pagkalabas ko at papunta na nang corridor, may nakapukaw nang atensyon ko.
Isang pink na notebook.
Pink=Jin
Siguro kay Jin hyung ito? Pink eh.. Hmm.. Balik ko kaya? nah..Next Time na lang. Hahalungkatin ko muna HUAHUAHUA. Siguro nilalagay niya rito ang hinanakit niya sa notebook niyang pink.
Pagkauwi ko, hindi na ako nagdalawang isip na buksan yung notebook.Nilalagay kaya rin ni hyung ang mga secrets niya rito?
pagkabukas ko nang noteboo--
WHAT THE?!
"I love you Taehyung, I love you Taehyung" basa ko.
Anong kalokohan ito?!
ANAK NANG TUTA.
May pinagnanasaan si Jin!
CONFIRRRM BAKLAAA SIYAAA..
NAKUUU Paano ba toh?! nakasama ko pa naman siya sa isang kwarto kaming dalawa lang nagbibihis. Minamanyakan akoo~
Pinalitan ko nang ibang pahina at puro ganun pa rin.
ANUBAYAAAAN WALA BANG KAHIT NAMJIN MAN LANG?!---
kunwari wala kayo nabasa kanina about namjin.. Okey? okey.. mabaog ang hindi.
palit pa ako nang palit nang pahina nang--
"KALIMUTAN, ang salitang madaling bitawan pero mahirap panindigan." basa ko muli.
Neys nemen.. Hugot pa more hyung~
Nagbasa at nagbasa ako at doon ko napagtanto hindi ito sulat ni Jin.
T-teka kung hindi ito kay hyung kanino ito? Siguro kay K----
Nakarinig ako nang malakas na sipa sa pinto at biglang sumigaw ang amazona at nang umuusok na ang ilong niya.
"HOY ILONG! BAKIT NASA IYO YAN?! AKIN YANG NOTEBOOK NA YAN!"Sabi na nga ba -_____- kay amazona toh..
TAKTE BAKIT KASI NAN DITO SIYA?! PATAY NA AKO SA MGA KATRIBO NIYANG AMAZONAAAA!
----------
Okszxcz naman .. EUHEUHEUHEU Na sobrahan ata nang kasabawan ang utak ko TToTT huhuhu...
Sana magustuhan niyo mga Bh3~!
BINABASA MO ANG
Her Quotes
Teen Fiction"Kalimutan, ang salitang madaling bitawan pero mahirap panindigan." basa ni Jungkook sa isang pink na notebook na naglalaman ng mga quota. Pinagpatuloy niya pa rin ang pagbabasa nang-- "Hoy Ilong! bakit nasa iyo yan?! Akin yang notebook na yan!" Yan...