Chap 5: Làm quen với hoàng tử Zen và Shirayuki!

116 4 0
                                    

  2 tiếng trước:

 Zen:

- Hi vọng cô sẽ tìm được dược liệu tốt!

 Shirayuki: (đang ở trên tàu)

 - Ừm! Tôi sẽ về trước khi trời tối!

-----------------------------------------------------------

30 phút sau khi chuyến tàu khởi hành

Trong rừng,

Shirayuki đang chạy như bay, bỗng cô dừng lại, ngồi xổm xuống và vui vẻ nói, tay vuốt những bông hoa:

- A! Hứa hẹn bào chế thuốc tốt đây!

- Rất vui được làm quen với cô! - Một giọng nói vang lên đằng sau cô. Cô dật mình quay lại t"hì BỤP! Cô bị hắn đánh vào chỗ hiểm ở cổ và ngất đi.

-------------------------------------------------

Ở một ngôi nhà sâu trong rừng,

Shirayuki giật mình tỉnh dậy và thấy mình 2 tay bị trói chặt bằng dây thừng và đang ở một căn phòng lạ hoắc.

 - Tỉnh rồi à? - Một giọng nói vang lên ngay gần cô. Cô nhìn quanh và thấy một người đàn ông đang ngồi ngay ở lối ra vào. Cô chợt nhận ra đay là phòng giam.

- Ta là Mihaya! - Người đàn ông nhìn Shirayuki mỉm cười nói: Còn nhớ lời chào hỏi dưới chân núi không vậy?

- Hừm,- Shirayuki ngồi dậy: Gọi là lời chào hỏi nghe có vẻ dễ thương quá chăng?

 Mihaya bước lại gần Shirayuki, hắn ngồi xổm xuống trước mặt cô.

- Anh muốn gì ở tôi? - Shirayuki lườm hắn hỏi, ánh mắt cương nghị.

- Không muốn thì ta đã chẳng lên tiếng rồi! - Hắn bật cười rồi chống tay lên cằm, hắn nói: Cô nghĩ  thế nào về một thứ mà hoàng tử cũng chẳng thể có nổi?

- Hả?! Shirayuki nói, ra vết không hiểu.

- Bất kể là triển lãm ở đâu đi nữa, thì chắc chắn tiền thưởng cũng chẳng nhỏ đâu, phải không nào? - Hắn cười nhầm hiểm.

- Cái gì? - Shirayuki giật mình.

Hắn vuốt mái tóc cô:

- Ví dụ như là một cô gái có mái tóc đỏ bẩm sinh được tô điểm thêm bằng đá quý... hay đại loại thế!

Cô lườm hắn, khinh bỉ nói:

- Ý anh là anh định bán tôi đi đâu đó?

- Nói huỵch toẹt thế! Đã bảo là triển lãm rồi cơ mà! - Hắn nhún vai, bước ra ngoài căn phòng: Nhưng ta còn có thể chờ mái tóc đó dài thêm cơ mà! Phải không, Tóc Đỏ? - Nói xong, hắn kéo hàng rào chắn xuống và bỏ đi.

Và thế là như các bạn đã biết, trong khi Nar và Zen đang say giấc nồng thì Shirayuki thức cả đêm để mài dây thừng đang chói chặt tay mình.

---------------------------------------------

Sáng hôm sau,

- Oáp, - Nar vươn vai: Chà, ngủ ngon thật!

Sau khi làm vệ sinh cá nhân và ăn sáng xong, nó nhìn ra ngoài cửa sổ:

 - Sáu giờ tối công việc mới bắt đầu. Bây giờ mình còn ối thời gian rảnh! Hay là mình đi dạo vòng quanh phố rồi ăn trưa luôn ngoài đấy nhỉ? Ừ, ý hay đấy!

Bạch tuyết tóc đỏ và những câu chuyện chưa kểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ