Sáng sớm, ở cổng cung điện,
- A! Shirayuki - dono! - Một trong hai anh lính gác cửa reo lên khi thấy mái tóc đỏ quen thuộc.
- Xin chào! - Cô mỉm cười.
- Hôm nay cô lại tới gặp Zen Điện hạ à?- Anh lính gác còn lại nói.
- À không, là Kiki và Mitsuhide gọi tôi tới.
- Vâng, mời cô vào. Xin hãy đợi ở cổng.
-----------------------------------------------------
Cùng lúc đó, Hầu tước Haruka đang trên đường tới phòng làm việc của hoàng tử Zen.
Bỗng, có 2 người lính canh đi tới chặn ông lại.
- Xin thứ lỗi nhưng chúng thần không thể cho ngài đi tiếp! Ngài ấy hiện giờ đang bận tiếp khách rồi ạ!
- Khách? - Ông ta câu mày hỏi lại, bất giác nhìn xung quanh và thấy ngay một cô gái có mái tóc đỏ rực đang đi cùng Mitsuhide.
- Lại là người đó sao?- Ông ta lầm bầm rồi bỏ đi.
--------------------------------------------------------
- Hôm nay chúng tôi gọi Shirayuki tới đây để giúp Zen một việc!- Mitsuhide nói khi cả hai đang cùng đi lên cầu thang.
- Có chuyện gì sao?- Cô ngạc nhiên hỏi lại.
- Sau cái hôm xuất hành khỏi cung để lo việc chính sự, ngài ấy lại lẻn ra ngoài! Lần này, ngài đã quay về cung quá trễ mà không được sự cho phép và quần thần xung quanh ngài có vẻ đã gây áp lực không nhỏ sau chuyện này.
- Thế là Zen đang suy sụp tinh thần à?- Cô lo lắng.
- À không, chỉ là,- Anh mở cửa căn phòng làm việc của Zen: ngài ấy quyết định thể hiện sự ăn năn của mình bằng cách nhốt mình trong phòng làm việc thâu đêm suốt sáng!
Cô bước vào trong phòng và thấy ngay Zen ngồi đó. Bao trùm người ngài ấy là một thứ bóng đen tỏa ra khắp phòng. Anh ngước đôi mắt ánh lên đầy vẻ mệt mỏi đến mức đáng sợ lên và thấy Shirayuki. Anh thì thào bằng giọng khàn khàn:
- Shirayuki?... Ta có nghe nhầm không?
- À,- Cô lúng túng trả lời: tôi vẫn chưa nói gì nhưng đúng là tôi đây!
(Đoạn sau trò chuyện y như trong phim! Bạn nào thích thì xem lại!)
--------------------------------------------------------
Ở một căn phòng khác, Zen và Shirayuki đang ngồi trên một chiếc ghế sô-pha dài và trò chuyện:
- Có vẻ như ngài đang gặp rắc rồi nhỉ?- Cô hỏi.
- Ừm, đó là hậu quả khi ta ra khỏi lâu đài quá lâu mà không có sự cho phép.
- À, nói đến việc ngài ra khỏi lâu đài mới nhớ! Lần trước ngài cũng lẻn ra ngoài để cứu tôi đúng không? Cho tôi xin lỗi.
- À, không sao đâu!- Anh đáp, bất giác mặt đỏ bừng lên. May cho anh là cô không chú ý.
- Mà từ hôm đấy đến giờ tôi vẫn chưa có cơ hội gặp lại em ấy! Nar ý! Tôi nghĩ cảm ơn em ấy như vậy chưa đủ.- Cô nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch tuyết tóc đỏ và những câu chuyện chưa kể
FantasíaNar là một cô nhóc vô cùng mê anime (mình cũng vậy 😋😋😋) Điều ước lớn nhất của cô là được vào trong thế giới ảo này một lần. Cuối cùng, điều ước của cô đã thành sự thật! Cô đã chọn được đắm mình vào thế giới của một trong những câu chuyện anime mà...