Dô mina! Mình quay lại rồi đây! Vừa thi Học sinh giỏi xong thoải mái quá nên nên viết chút đỉnh nhỉ? Thôi, không nói luyên thuyên nữa! Vào truyện nha!
-------------------------------------------------------------
"Oa! Toà lâu đài lớn ghê!" Nó nhìn xung quanh, nghĩ thầm. "Xem nào, bây giờ mình phải đến phòng làm việc của hoàng tử Zen! Trong phim, Shirayuki có đến phòng này rồi nhưng là được Kiki và Mitsuhide chỉ đường tới. Vậy là bây giờ mình phải đi gặp 2 người họ để hỏi đường rồi! Nhưng 2 người họ đang ở đâu nhỉ?" Nó nhìn xung quanh và cầu được ước thấy, nó thấy ngay 2 người họ vừa đi tập đấu kiếm xong, vẫn mặc quần áo tập đang cùng nhau đi bộ lên cầu thang.
Mừng rỡ, nó chạy tới chỗ 2 người họ rồi hét lên:
- Kiki - ne chan, Mitsuhide - nii san!
Mitsuhide giật mình còn Kiki thì vẫn bình tĩnh. Cả 2 người họ cùng quay lại và thấy ngay một cô nhóc đang chạy về phía mình. Nó đến gần 2 người họ rồi thở hổn hển, nói không ra hơi. Mitsuhide chống tay xuống đầu gối, cúi xuông sát nó, mỉm cười thân thiện:
- Em vừa gọi tụi anh à?
- Vâng.. *thở hổn hển* em cần tìm phòng làm việc của ngài Zen!
- Ồ, vừa hay tụi này cũng đang định lên phòng ngài ấy! Đi chung với tụi anh luôn không?
- Vâng! Cảm ơn 2 anh chị nhiều! - Nó mừng rỡ nói.
Họ vừa leo cầu thang vừa nói chuyện.
Mitsuhide:
- Mà nè, anh quên chưa hỏi, tên em là gì nhỉ?
- Anh cứ gọi em là Nar.
- Ừm, được rồi! Nar nè, anh là Mitsuhide, còn chị tóc vàng đi bên cạnh anh là Kiki.- Rồi anh thì thầm nhỏ với nó: Chị ấy hơi lạnh lùng một chút! Em thông cảm!
Tất nhiên là Kiki nghe rõ anh nói gì nên cô quay sang lườm anh. Anh giật nảy mình khi nhìn thấy ánh mắt viên đạn đó nên hoảng hốt chuyển chủ đề: À mà... dù sao thì em cũng biết tụi anh là ai rồi nhỉ? Lúc nãy em gọi tụi anh bằng tên mà! Thế em cần đến phòng Zen làm gì?
- À, thực ra em là... Nó chưa nói hết câu thì đã tới cửa của một căn phòng rất lớn. Mitsuhide nói:
- A! Đến phòng Zen rồi! -Nói rồi anh chạy tới chỗ cánh cửa.
Nó nín thở. "Đến rồi đây! Công việc mới của mình! Bình tĩnh nào!*hít thở sâu*Mày chỉ cần coi nó như một vai diễn thôi mà! Mày chẳng được mọi người mệnh danh là người có thể dễ dàng hoá mình thành bất cứ vai nào mà!" Nó tự chấn an mình.
Mitsuhide đã tới chỗ cánh cửa và mở nó ra. Nó bước vào phòng có hơi vội một tí. Rồi trước ánh mắt sửng sốt của Zen- lúc đó đang ngồi sau chiếc bàn đã được dọn sạch sẽ-, của Mitsuhide- vẫn còn cầm cái nắm đấm cửa- và của Kiki- vẫn đứng ở ngoài-, nó quỳ một chân xuống, tay phải áp vào ngực, cúi mặt xuống và nói to dõng dạc:
- Rất hân hạnh được gặp ngài, thưa hoàng tử! -Khi nó nói đến đây, chứng minh thư của nó rơi ra khỏi cổ, lấp lánh: Thần là Mori Ran, từ hôm nay thần sẽ là gia sư hoàng gia của ngài!
1 giây
2 giây
- Cái gì?- Cả 3 người đồng thanh.
( Ồ! Cuối cùng cũng chịu bật mí công việc mới của Nar là gì! Nhưng mà ngạc nhiên ghê! Là gia sư hoàng gia cơ đấy! Mà công nhận Nar diễn kịch cũng giỏi ghê ha! Nhưng ngày đầu tiên làm việc của Nar có xuôn xẻ không và tại sao Đức vua lại nghĩ hoàng tử Zen cần gia sư? Tất cả sẽ được giải thích trong Chap 7: Ngày đầu tiên. Điểm yếu bất ngờ của hoàng tử Zen!)
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch tuyết tóc đỏ và những câu chuyện chưa kể
FantasyNar là một cô nhóc vô cùng mê anime (mình cũng vậy 😋😋😋) Điều ước lớn nhất của cô là được vào trong thế giới ảo này một lần. Cuối cùng, điều ước của cô đã thành sự thật! Cô đã chọn được đắm mình vào thế giới của một trong những câu chuyện anime mà...