[Tửu Tỳ] Chuông kêu leng keng, ta nhớ người (2)

121 13 1
                                    

P/s: Aiyo, bỏ bê cũng lâu, ta trở lại rồi đây!

=============================================

"Quỷ Thiết, Quỷ Thiết, ngươi biết Đại Giang Sơn không?!"

"Tỳ Mộc, ai nói với ngươi về Đại Giang Sơn? Ngươi hỏi làm gì? Nhớ ra gì sao?"

"Nhớ ra? Đợi cả đời cũng không biết có nhớ ra không. Chỉ là ta nghe nói Đại Giang Sơn có Quỷ Vương rất mạnh, ta muốn đấu!!!"

"Tỳ Mộc, ngươi nghe ta, Quỷ Vương đó không thể gặp, ngươi đấu không lại đâu. Nghe ta, không có ta, không được tự ý tới Đại Giang Sơn!"

...

Có ma mới nghe lời a!

Hôm nay, Tình Minh cảm giác được yêu khí bên ngoài kết giới. Theo suy đoán của hắn cũng không cần đến Quỷ Thiết, chỉ cần mang theo Tỳ Mộc là đủ. Mang theo vài thức thần mới để cho chúng tiếp thu kinh nghiệm và mang theo một Dạ Xoa để chắc chắn. Ai ngờ đến phút cuối cùng, Tỳ Mộc "Địa ngục chi thủ" một phát, bụi tung mịt mù. Dạ Xoa chỉ nghe được tiếng Tỳ Mộc khe khẽ nói: "Dạ Xoa, ta cáo từ trước, Đại Giang Sơn còn có Quỷ Vương đang đợi ta đánh bại hắn. Ngươi thu dọn tàn cuộc nhé!"

Tình huống của Tỳ Mộc trong liêu chỉ để cho những người trong cuộc biết, còn người khác thì đếm trên đầu ngón tay và một trong những đầu ngón tay đó có cả Dạ Xoa. Hắn không thích can thiệp nhiều đến chuyện của Tỳ Mộc nên không gò bó Tỳ Mộc về chuyện Đại Giang Sơn như Quỷ Thiết và một số người khác. Vì lẽ đó bọn hắn khá là thân nhau. Vậy nên đã muốn đi Đại Giang Sơn thì thông báo hắn một tiếng để có gì hắn hốt xác Tỳ Mộc về.

Hôm nay Quỷ Thiết không đi theo, kế hoạch ấp ủ cuối cùng cũng thực hiện được. Tự nhiên hôm nay Tỳ Mộc cảm thấy yêu Tình Minh sâu sắc.

Tỳ Mộc sải bước thật dài, trên con đường từ vùng yêu khí đến Đại Giang Sơn, hắn khẽ dừng lại bên mõm đá trước rừng lá phong diễm lệ. Gió lùa tán lá kêu sột soạt, Tỳ Mộc có chút bỡ ngỡ bước giữa một trời đỏ chói. Bỗng dưng thấy thèm rượu.

Tỳ Mộc dốc lại tinh thần, hăng hái mười phần, sẳn sàng đại chiến Quỷ Vương. Chỉ là nghĩ mọi tình huống, cũng không ngờ lại gặp gỡ một cách lạ lùng hơn.

Tỳ Mộc băng khoăng không biết xông thẳng vào Đại Giang Sơn hay chiến tại đâu, ai ngờ thình lình có người gọi tên hắn.

"Tỳ Mộc!!!"

Hắn giật mình, đưa mắt về phía tiếng nói. Chỉ thấy bên đó, một nam nhân tóc đỏ chói, anh tuấn, lưng mang hồ lô rất lớn. Y trừng lớn đôi mắt, một chút kinh hỉ, một chút bất ngờ. Tỳ Mộc đáp lại y một cái nhìn ngờ nghệch, y cũng không để ý tới, nhanh chân bước về phía này.

"Tỳ Mộc, ngươi đi đâu ba tháng nay? Ngươi trở về rồi, ta vẫn ở đây đợi ngươi. Ta biết ngươi không phải sẽ tuyệt tình như thế."

Tửu Thôn một khắc nhìn thấy hình bóng quen thuộc, trong lòng chấn động kịch liệt, lại chua xót. Hắn ngỡ rằng mình lại một lần nữa nằm mơ, một lần nữa tự ảo tưởng, cho đến khi nam nhân đó quay mặt lại nhìn hắn. Tỳ Mộc lần này không biến mất nữa, Tỳ Mộc trở về tìm hắn! Hắn kinh hỉ, không để ý đến chi tiết nhỏ nhặt từ ánh mắt xa lạ của Tỳ Mộc, ba bước nhập một, kéo lấy tay Tỳ Mộc, ôm chặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Đồng nhân) Âm dương sư - OnmyojiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ