Title: Tương khắc.Pairing: Thanh Dạ, Tửu Tỳ.
====================================================
Chương 1
Hôm nay Tình Minh liêu có thức thần mới về.
Tình Minh mang theo Kỷ Đao(*) rời liêu đã mấy ngày. Bỗng ngày hôm kia, trông thấy Đại Thiên Cẩu "tha" Kỷ Đao về và một tin tức khiến mọi người lao xao kinh ngạc lẫn vui mừng. Liêu đã lâu không có thức thần mới, bây giờ lại có thêm một thức thần mới, lại là SR, mọi người cũng đã vui khôn xiết rồi. Chỉ riêng một người vẫn cứ vô tư vô lo, mặc kệ thế giới.
Dạ Xoa hắn ngồi tựa vào một cây trong góc vườn, ôm hủ rượu hoa đào uống a uống, cũng chẳng bận tâm đến liêu bọn hắn cái kia người mới đến ồn ào bàn tán.
Từ trên cây khi nào không biết, Kỷ Đao bán nằm trên cành cây nói vọng xuống: "Một chút cũng không hứng thú người mới đến?"
Chỉ nghe hắn nói: "Cần gì? Hắn sẽ mạnh hơn ta sao? Ta ngoài thua tên nhóc kia Hắc đồng tử, đều không thua kém ai. Huống hồ nhóc con kia hơn cấp ta, lại hơn ta một hột. Người mới đến lại là một cái hỗ trợ, ta đây cần bận tâm?"
Kỷ Đao nhìn hắn vô tâm vô phế tuông một sàn lí lẽ mà cười ha hả hai tiếng, có chút đanh đá giọng nói giễu: "Ai yo, Dạ Xoa của chúng ta từ bao giờ phân tích sắc xảo rồi?! Thật là dọa ta sợ khiếp, ngươi không uống rượu đến có vấn đề rồi chứ? Bất quá ngươi nói, chỉ thua mỗi tiểu Hắc a? Có lầm không vậy?! Trên cấp ngươi còn có Thảo, Tọa, Tuyết, Thố, chưa kể đến Diêm tỷ là SSR duy nhất của liêu. Lại nói, ta thấy ngươi không thường được đem đánh tí nào. Thua xa, thua xa lắm!"
Dạ Xoa hắn bị chọc cho nổi nóng, lườm Kỷ Đao một cái: "Ngươi im! Hiểu gì mà nói. Đơn giản là ta lười. Nếu không ta cũng đã được cấp như tên nhóc con kia rồi."
Kỷ Đao cười cợt: "Phải rồi, lười! Mỗi lần đem ngươi đi đánh quái, hể là muốn ngươi quét sạch một đám bọn chúng thì ngươi lại cứ đánh đơn, sát thương còn tệ hơn cả đòn đánh bình thường. Mãi rồi Tình Minh sama cũng chả thèm đem ngươi đi đánh nữa."
Không đợi hắn gào lên, Kỷ Đao ngửa mặt lên trời, nhìn vào tán cây nói với hắn: "Yêu quái mới này nghe đâu được xem trọng lắm a. Không chừng đem đi luyện cấp thuờng xuyên, sớm sẽ vượt qua ngươi. Tới khi đó, đừng nói ngươi bắt nạt người ta, không chừng còn bị người ta đem ra giáo huấn. Hắn phải nói là ngươi khắc tinh! Khắc tinh a!" - Kỷ Đao nhấn mạnh.
"Ngươi cứ từ mà lười tiếp ở đây. Ta mong đợi ngày ngươi bị chỉnh lưng." - Vụt một phát, cô nhảy xuống, bỏ lại Dạ Xoa một họng ngẹn ứ.
Bị trêu chọc, Dạ Xoa liền đối với "người mới" này vô cùng không ưa thích ấn tượng. Vừa ghét lại vừa hận.
Hắn hừ một tiếng, lại ôm hủ rượu uống, ánh mắt như có thù với thế giới.
"Mẹ nó, cái kia người mới đến, đừng để bổn đại gia gặp ngươi! Nếu gặp, bổn đại gia cho ngươi chết! Ta ghimmm!!!!" - Một tên điên gào thét trong vườn...
"Người mới" a.k.a Thanh Phường Chủ nơi nào đó hắt xì một cái, chẳng phải bị cảm cũng chẳng phải bị lạnh.
Y như rằng lời hăm dọa của Dạ Xoa đã đến tai Thanh Phường Chủ. Vừa về đến liền bị đưa đi luyện cấp. Những lúc ở trong liêu, không phải nghỉ ngơi cũng là ở trong phòng đọc sách, cơ bản là một bước cũng chưa ra vườn. Còn Dạ Xoa, vẫn cứ ung dung tự tại như thế. Không phải rảnh rỗi cùng Tỳ Mộc chạy đi phá phách cũng là lười biếng ngồi trong vườn, căn bản đã quên mất cái kia người mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân) Âm dương sư - Onmyoji
Fanfiction"Tổng hợp truyện ngắn về Bách Quỷ của ta khi còn ở Heian. Về những người bạn của ta, về lời hứa mà tất cả bọn ta luôn giữ." "Đây không phải Bách Quỷ Quyển của ta nhưng có lẽ, ta sẽ cho các ngươi biết về nó. À, nếu đó là khi ta có hứng." "Chỗ của ta...