Masama nanaman ang pakiramdam nya Shane?
Oo ate, sobra. Pero ayaw nyang mag padala sa Hospital may gusto syang pinapahanap na pagkain ah basta ang wierd.
Nagtataka syang napatingin sa pinto ng lalaki, dalawang linggo na itong masama ang pakiramdam.
Hindi nya maiwasang mangamba, malala kaya ito? Puntahan ko lang si baby Thorr.
Umakyat sya sa taas ngunit hindi sya sa kwarto ng anak dumeritso konde sa kwarto ng lalaki at binuksan ito.
Naka baluktot ito sa kama. Habang nagkalat sa lamesa ang sang katutak na pagkain pero walang mga bawas.
Marta please leave I don't want to see someone right now. Rinig nyang nanghihina nitong salita.
Bigla itong tumayo at nag tatakbong pumasok sa CR at nag suka. Fuck fuck fuck!! What the hell is happening to me?
Nahihilo itong bumalik sa higaan, bago natigilan nang makita sya nito.
Sabi kasi dalawang linggo na masama ang pakiramdam mo. Ok ka lang ba?
Naiinis itong umirap sya kanya, para tuloy itong May toyo.
Baliwalang lumapit s'ya dito at hinawakan ang noo at leeg nito. Wala itong lagnat infact normal. Nagulat s'ya ng hawakan nito ang braso nya at amuyin ang pulso nya.
Hmmm. This, this is what im looking for. Hmm. At inaamoy amoy nito ang pulso nya.
Whats your perfume?
Naguguluhang binawi nya ang braso dito ngunit ayaw nitong bitawan. Wala akong perfume Tim, pwede ba bitawan mo ko.
No. Pahiram muna ng kamay mo.
Anu ba? Naiirita nya sita dito. Paano tumalikod ito dala dala ang braso nya. Kaya nahihila s'ya nito.
Hmmm this smell so good. I need to find this perfume. Rinig nyang salita nito.
Wala kang mabibili kahit ikutin mo ang buong mundo dahil wala naman akong perfume na gamit.
This is your natural scent?
Oo nga. Bitaw na papa dedein ko pa si Thorr.
Mamaya na. Tiningnan nya ito. I mean until makatulog ako for now let me borrow your hands.
Kahit na wewerduhan ay hinayaan nya nalang ito. Ay pinagmasdan ang paligid, wala na ang dating picture nilang lahat doon napalitan na ito ng picture nito at ng mga bata.
Nakakalungkot lang isipin. Maya maya pa ay nakatulog ito. Agad syang umalis sa kwarto nito dahil baka hindi nya mapigilan ang sarili at yakapin ito.
Hi baby Thorr. Bati nya sa anak naging bungisngis ito at biglang nag alien language.
Miss mo si nanay?
Ahmemmm ..
Hahahah. Miss ka din ni Nanay baby ko. Dede gusto mo?
Bigla itong napatingin sa dibdib nya. Dededdddede. Haha ang cute nito kaya di napigilang halik halikan nya ito.
Baby I love you.
Awavyu. Salita nito di na mapigilang maiyak. Ito na ata ang I love you na tumagos sa puso nya.
Anak ang cute cute mo talaga. Manang mana ka sa Daddy mong bugnutin. Hahah.
Aria? Meron VVIP na nag rerequest sayo. Tawag ng hotel management sa post nya.
Huh? Requests po? Receptionist po ako maam.
Yeah I know but this is VVIP, member kasi to ng board of derictor ang sabi ikaw daw ang gustong mag hatid ng pagkain. Si Mia muna ang papalit sayo dyan sa post mo.
BINABASA MO ANG
Runaway Wife (COMPLETED)
Romance"Si-sino ka? Anung ginawa mo sa akin? Asan ang mga damit ko!?" Tinaasan lang sya nito ng kilay at ininom ang alak na hawak, "I know it, you pursued your acting skills eh? Sorry to say this, but it's not working anymore." Pinagsasabe nito!? "Anung pi...