Chương 1:
Từ xâm phao thân mình trong nước biển lên, Gaara nhìn trước mắt trào dâng nước biển, hàng năm diện than trên mặt xuất hiện một tia vết rách.
Tình huống như thế nào?
Hắn cuối cùng ký ức là cùng Deidara chiến đấu, vì bảo hộ thôn bị Deidara giam giữ. Hắn hẳn là dừng ở hiểu tổ chức trong tay mới đúng, chờ đợi hắn chỉ có trừu rớt một đuôi tử vong, trước mắt biển rộng là tình huống như thế nào?
Thủ hạc?
Trong cơ thể đã không có thủ hạc xôn xao, không có thủ hạc hắn không có khả năng còn sống, jinchuuriki cùng đuôi thú cùng vinh hoa chung tổn hại, không có khả năng tồn tại sống một mình khả năng. Gaara rũ xuống ánh mắt, tiếp xúc đến trong nước ảnh ngược, trên mặt biểu tình hoàn toàn nứt ra rồi.
Chiếu vào trong nước ảnh ngược là mười hai tuổi tả hữu tuổi thiếu niên, phía sau cõng một cái lấy hắn thân thể tới nói qua đại hồ lô, dày đặc quầng thâm mắt, cái trán có khắc huyết hồng ái tự.
Cùng Deidara chiến đấu là thời điểm hắn mười sáu tuổi, trong nước ảnh ngược thân ảnh trên người sở xuyên phục sức thật là cùng Deidara chiến đấu thời điểm xuyên, hiện giờ quá lớn quần áo nói là xuyên càng thêm như là treo ở hắn thu nhỏ lại rất nhiều thân thể thượng.
"Ta hiện tại còn sống." Gaara bình tĩnh xoa nhảy lên trái tim xác nhận.
Sa chi vân ở hắn dưới chân hiện lên, bốn phía trên biển dừng lại không ít con thuyền, thuyết minh này không phải cô đảo. Cần thiết tìm được người hỏi rõ ràng nơi này là chỗ nào, thân thể thu nhỏ, thủ hạc không còn nữa, chính là hắn chakra lượng vẫn là giống nhau, chỉ cần hắn thực lực không có giảm bớt hắn liền vẫn là Phong Ảnh có thể bảo hộ Sa Ẩn thôn. Bị bắt lấy Phong Ảnh đột nhiên thu nhỏ đã trở lại, này cũng không phải cái gì bao lớn sự, ít nhất ở hắn cái này quái vật trên người, không xem như cái gì đáng giá giật mình đại sự.
Thời gian, hắn yêu cầu thời gian, ở trong thôn tân tuyển ra Phong Ảnh phía trước trở về. Trong thời gian ngắn trong thôn nguyên lão có thể chủ trì hội nghị, thời gian dài cần thiết muốn tìm một cái trong thôn lãnh tụ.
Thân phận của hắn thực xấu hổ, trừ bỏ Phong Ảnh vị trí này, hắn ở Sa Ẩn thôn không có mặt khác thân phận có thể dừng chân. Thực lực hắn là trong thôn đứng đầu, thân phận là trước đây Phong Ảnh chi tử. Ở trong thôn trên cơ bản tìm không thấy một cái thực lực cùng thân phận so với hắn người tốt, đây cũng là hắn có thể lên làm Phong Ảnh nguyên nhân. Nguyên lão sẽ ở hắn lên làm Phong Ảnh thời điểm liền không có như thế nào nhận đồng hắn, tưởng từ hắn nghiệp vụ thượng tìm hắn tra, hắn tiếp nhận sau, trước đây Phong Ảnh lưu lại cục diện rối rắm cho hắn hoàn mỹ thu thập, Sa Ẩn thôn cũng ở hắn trong tay so dĩ vãng phát triển càng thêm hảo.
Liền tính như vậy, người trong thôn đối hắn sợ hãi cũng là đại đại nhiều quá sợ hãi. Nguyên lão sẽ cũng sẽ ở phù hợp tuyển tân Phong Ảnh lúc sau, lập tức xuống tay tuyển tân Phong Ảnh, hoặc là dứt khoát bồi dưỡng một cái con rối Phong Ảnh.
Ở lên làm Phong Ảnh sau, cũng mới biết được trước kia chỉ lo giết người thế giới là cỡ nào đơn giản, thế giới này tay không thấy huyết liền có thể tạo thành hắn tạo thành gấp mười lần thương vong. Quốc cùng quốc, thôn cùng thôn thực lực rất quan trọng, chính là ở không có xé rách da mặt thời điểm dựa vào lại là tình báo cùng quỷ kế.
Đang tới gần thị trấn khi, hắn từ sa chi vân trên dưới tới. Rơi xuống đất là thời điểm thao tác phong thuộc tính chakra cắt rớt quá dài ống tay áo cùng ống quần, chân cũng cũng không vừa chân giày thoát ly. Có sa chi khải, □□ chân đạp lên cách chân trên mặt đất cũng không cảm thấy khó chịu.
Đến gần thị trấn kiến trúc là hắn chưa từng gặp qua, kiến trúc nhan sắc rất là tươi đẹp, không phải hắn sở quen thuộc mộc chất ám trầm. Không trung cao cao một bích như tẩy, quay cuồng mây trắng ở không trung từ từ phiêu đãng, cùng hắn quen thuộc Sa Ẩn thôn hàng năm đầy trời cát vàng, mặt khác thôn nhân chakra duyên cớ nhiều ít che đậy không trung bất đồng, nơi này có vẻ quá sạch sẽ.
Thị trấn bên trong thực náo nhiệt, không phải bày quán chính là cửa hàng. Lui tới người đi đường quần áo cũng rất kỳ quái, ở hắn nhận tri Thủ Cúc quần áo xem như bại lộ, chính là nơi này nữ tính càng thêm bại lộ, không ít xuyên đều là che khuất trên người ba cái điểm mặt khác vị trí đều bại lộ ở bên ngoài quần áo.
Hắn ánh mắt từ áo quần lố lăng thượng rời đi, muốn thuyết phục sức, hắn sở xuyên cũng hảo không đến chạy đi đâu, từ người khác nhiều ít ghét bỏ ánh mắt cũng có thể suy đoán hắn đại khái như lưu lạc nhi.
Cùng hắn gặp thoáng qua người, bày quán người, cửa hàng người, mỗi người biểu tình đều thực tươi sống, sở hữu biểu tình đều là phát ra từ nội tâm, có vẻ rất có sức sống, như là tràn ngập...... Hy vọng. Thực bình thường biểu tình lại có vẻ cái này thị trấn quá không bình thường, năm đại quốc tuy rằng hiện tại ngưng chiến, nhưng đói khát, báo thù, phản bội nhẫn làm ác, đều là thái độ bình thường thời đại hạ, nơi này liền quá không bình thường.
Hắn thấy nhiều tình cảnh bi thảm người, bị sinh hoạt áp lực. Không có lực lượng nhân sinh mệnh không chiếm được bảo đảm, mỗi ngày quá cũng thực vất vả, chỉ vì tam cơm. Ninja quá chính là vết đao thượng liếm huyết nhật tử, ai cũng không biết hay không có thể nhìn thấy mặt trời của ngày mai.
Năm đại nhẫn thôn cũng chỉ là không có phát sinh đại loạn tử, thôn dân sinh mệnh sẽ không có bao lớn vấn đề, ninja cũng chỉ là có người hỗ trợ nhặt xác.
Đối thôn này quan sát càng nhiều, Gaara trong lòng càng thêm bất an.
"Ngươi hảo," ngăn lại một cái đi ngang qua người, Gaara hỏi, "Xin hỏi ngươi biết nơi này là chỗ nào sao? Sa Ẩn thôn đi như thế nào?"
Bị Gaara ngăn lại là một cái vóc dáng nhỏ lão nhân, hắn nhìn từ trên xuống dưới Gaara thong thả nói, "Sa Ẩn thôn cái này địa phương ta chưa từng nghe qua, tiểu gia hỏa là cùng người nhà lạc đường sao? Nơi này a, là Bắc Hải minh sóng đảo."
Nhìn Gaara trầm mặc, lão nhân hảo tâm nói, "Tiểu gia hỏa có ăn cơm sao?"
"Cảm ơn, không cần." Xin miễn lão nhân hảo ý, Gaara xoay người rời đi.
Hắn yêu cầu bình tĩnh đầu óc.
Nắm chặt tay dùng sức, nhân đương Phong Ảnh rèn luyện ra tới năng lực phân tích, làm hắn trong óc nhanh chóng bắt đầu phân tích, đến ra khả năng kết luận.
Cái này là không biết địa phương, thậm chí có thể nói là thời không.
Không khí hương vị, kiến trúc phong cách, nhân thân thượng khí chất, hết thảy cùng hắn nơi thời không hoàn toàn bất đồng. Hắn không biết vì cái gì nguyên nhân xuyên qua thời không, thu nhỏ lại thân mình có thể lý giải vì, rút ra thủ hạc, đã xảy ra cái gì làm cho hắn không có chết, nhưng sinh mệnh lực giảm bớt về tới khi còn nhỏ.
Trở lại đã ở thế giới khả năng tính không biết, đã biết liền tính hắn trở về, Sa Ẩn thôn cũng có thể không có hắn dừng chân địa phương.
Đương Phong Ảnh bảo hộ thôn là có thể hắn trên đời thượng dừng chân. Cho nên hắn có thể vì thôn chết, thôn đã không có, hắn cũng liền cái gì đều không có.
Gaara ngồi xổm xuống thân mình, hắn có thể bình tĩnh phân tích sự tình các loại, bất luận cái gì sự tình hướng hỏng rồi tưởng, lại không cách nào lập tức tiếp thu. Thủ Cúc làm sao bây giờ, thật vất vả Thủ Cúc sẽ ở hắn dưới ánh mắt nguyện ý tiếp xúc hắn, khám quá lang làm sao bây giờ, tuy rằng sợ hãi hắn, lại vẫn là vẫn luôn nghĩ tiếp xúc hắn.
Có lẽ hắn tưởng quá không xong, trở lên chỉ là phân tích, còn cần chứng thực, nhưng hiện tại không có sức lực ở đi hỏi người.
"Uy, tiểu quỷ đừng chặn đường."
Một cái từ tính giọng nam đánh gãy Gaara hỗn loạn suy nghĩ. Gaara ngẩng đầu, đối thượng nam nhân nhìn qua ánh mắt, theo sau ánh mắt bị nam nhân phía sau bạch hùng hấp dẫn.
"Thông linh thú." Gaara kích động đứng dậy.
Nói không chừng không có hắn tưởng như vậy tao, thế giới này chỉ là không có bị phát hiện thế ngoại đào nguyên.
Nam nhân tính toán một chân đá văng ra Gaara, Gaara kia cứu mạng rơm rạ ngữ khí làm hắn hơi chút có kiên nhẫn, "Bepo không phải ngươi trong miệng thông linh thú, hắn là da lông tộc."
"Da lông tộc?" Gaara ánh mắt tràn ngập nghi hoặc, "Đó là cái gì chủng tộc?"
Nam nhân không nhiều lắm kiên nhẫn đã không có, cau mày từ Gaara bên cạnh đi qua.
Gaara nhìn theo nam nhân rời đi, một lần nữa đánh lên tinh thần bắt đầu sưu tầm thế giới này một chút sự tình.
"Thuyền trưởng," Bepo trong tay cầm có hắn nửa cái thân mình cao trường kiếm ở la phía sau hô, "Cái kia tiểu quỷ, quầng thâm mắt hảo trọng."
"Ân," la hồi tưởng vừa mới gặp được tiểu quỷ, cái trán huyết hồng ái tự, dày đặc quầng thâm mắt, cả người rách tung toé nhìn thảm hề hề.
"Hắn so thuyền trưởng quầng thâm mắt còn trọng." Bepo còn nói thêm.
La không nói gì, đi vào một quán ăn. Tuyển lầu hai dựa cửa sổ vị trí ngồi xuống.
Quán ăn công nhân có nhãn lực thấy thực mau cho bọn hắn thượng đồ ăn.
Minh sóng đảo cái này đảo nhỏ xem như Bắc Hải một cái chợ, hải tặc hải quân sẽ nơi này bổ sung vật tư, thợ săn tiền thưởng lại ở chỗ này dùng hải tặc huyết kiếm tới tiền hưởng thụ.
Thường thường hải tặc ở chỗ này không phải đặc biệt trắng trợn táo bạo, hải quân cũng sẽ buông tha bọn họ một con ngựa, đến nỗi hay không ở mặt biển mai phục liền phải xem bại lộ hải tặc thực lực như thế nào.
Đến nỗi trắng trợn táo bạo không thèm để ý lộ ra vũ khí người, không phải lợi hại thợ săn tiền thưởng chính là thực lực cũng đủ hải tặc. Này hai loại người vô luận là người trước người sau đều là quán ăn đắc tội không nổi tồn tại. Người trước giết người nhiều lắm đi đương hải tặc, người sau giết người nhiều lắm chính là thói quen tính bị hải tặc đuổi giết chạy thoát mà thôi.
La không thoải mái ngồi ở quán ăn ghế dài thượng, không có dựa ghế, ghế dài độ rộng cũng quá hẹp.
Một bên ăn đi lên đồ ăn, la ánh mắt nhìn dưới lầu, vài cái cải trang qua quen thuộc thân ảnh ở dưới đi dạo.
La kéo kéo khóe miệng, thói quen tính châm chọc cười cười, một đám rời thuyền nói cái gì hỗ trợ thu thập vật tư, quả nhiên là đánh thu thập vật tư ngụy trang hạt lắc lư.
La trong lòng đã nghĩ kỹ rồi, đám kia gia hỏa không gây chuyện liền tính, gây chuyện liền ném tới phòng y tế đãi mấy ngày.
Trong đám người hắn lại thấy cái kia ngăn trở lộ tiểu quỷ, giờ phút này hắn bắt lấy người dò hỏi cái gì.
La ánh mắt bị đối phương trên trán huyết hồng ái tự hấp dẫn, lấy hắn thẩm mỹ tới xem, thực mỹ tự, trắng bệch làn da phụ trợ màu đỏ ái tự càng thêm tươi đẹp, cũng làm hắn gầy yếu thân hình nhìn không phải như vậy vô hại. Dày đặc quầng thâm mắt không có ảnh hưởng này phân mỹ cảm, màu đen kia vòng bóng ma ngược lại làm gương mặt kia có yêu trị mỹ cảm. Hơn nữa khuyết thiếu biểu tình mặt, nhìn tựa như người ngẫu nhiên giống nhau.
YOU ARE READING
《 hải tặc + hỏa ảnh 》 Là Gaara không phải Gaa'ra' [Hoàn]
FanfictionHán Việt: 《 hải tặc + hỏa ảnh 》 thị ngã ái la bất thị ngã ái ' la ' Tác giả: Hồng Kỵ Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Naruto , One Piece , Cường cường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hài hước , Duy...