Mặt trời đã cao canh ba, Gaara từ trên giường đứng dậy, gom lại vạt áo che đi đêm qua mây mưa lưu lại dấu vết.
Cùng la xác định quan hệ sau, hắn liền ở cũng không ai ngủ qua, tự nhiên cũng dọn đến la nhà ở cùng hắn cùng ở. Rửa mặt sau, Gaara ngồi ở cái bàn trước, nơi đó có la để lại cho hắn tỉnh lại ăn cơm sáng.
Ăn thanh đạm đồ ăn, Gaara nhịn không được tưởng tối hôm qua La Hòa hắn nói sự.
La tự cấp hắn chuẩn bị quà sinh nhật, nói mười tám tuổi chính thức thành niên bất đồng dĩ vãng. La biết hắn sinh ra là cùng với mẫu thân qua đời, bởi vậy hắn sinh nhật la cố kỵ hắn tâm tình sẽ không đưa hắn lễ vật, chỉ biết ôm chặt hắn nói thích hắn.
Hôm nay một tháng mười tám ngày, cũng chính là ngày mai.
Nhàn nhạt tối tăm bao phủ hắn trong lòng, một tháng mười chín ngày hôm nay là hắn sinh nhật đồng thời cũng là hắn mẫu thân ngày giỗ, người khác đáng giá chúc mừng ra đời ngày, đối Gaara tới nói lại thiên nhiên bịt kín một tầng tử vong bóng ma.
Hắn không có gặp qua mẫu thân, tư cập mẫu thân trong lòng cũng luôn là trống rỗng, vô luận hắn nghĩ như thế nào tượng người nọ, như thế nào khâu đều không thể đua thành làm hắn vừa lòng mẫu thân bộ dáng. Sức tưởng tượng ở phong phú người cũng vô pháp dùng ảo tưởng bổ khuyết không có ở chung quá người a.
Lúc này la thanh âm từ cửa truyền đến, "Tỉnh, ta tính toán tới kêu ngươi đâu."
"Làm sao vậy?" Gaara từ suy nghĩ phục hồi tinh thần lại nhìn về phía hắn, có điểm ngoài ý muốn, la cư nhiên xuyên hòa phục! Người này nhưng vẫn luôn cho rằng xuyên hòa phục hành động không có phương tiện tới, ngay cả tây trang cũng là ngại mặc vào tới phiền toái tới.
La đi đến hắn bên người ở hắn khuôn mặt hôn hôn, "Mang ngươi đi xem cho ngươi chuẩn bị lễ vật a, tuy rằng hẳn là ngày mai cho ngươi, bất quá như vậy thời gian liền tới không kịp."
La rõ ràng tâm tình thực không tồi, hẳn là có thể đem chuẩn bị thật lâu lễ vật đưa ra đi nguyên nhân, la chuẩn bị này lễ vật trung gian tựa hồ rất là suy sụp, trong lúc tâm tình không hảo hảo chút thiên. Ở biết la cho hắn chuẩn bị lễ vật sau, Gaara mới hiểu được la tâm tình vô cớ kém nguyên nhân.
Gaara cười cười, trong lòng tích úc trở thành hư không, "Hảo."
La trong tay lấy ra một cái cùng hắn hòa phục nguyên bộ màu đen băng vải, tựa hồ muốn che khuất Gaara đôi mắt.
"Làm cái gì," Gaara ngăn trở la duỗi lại đây tay, "Không phải đi xem lễ vật sao?"
"Là đi xem, bất quá xem phía trước muốn che khuất ngươi mắt, bằng không liền không có kinh hỉ." La thần bí cười cười, Gaara bị thuyết phục, màu đen dây cột che khuất hắn đôi mắt.
Tầm mắt một mảnh hắc ám, xúc giác đến phóng đại, cầm hắn cái tay kia có vẻ phá lệ ấm áp. Gaara vẫn từ trục lăn hắn đi ra ngoài, nghe la ở bên tai hắn nói phía trước nên đi như thế nào, lại có cái gì. Gaara có điểm buồn cười tưởng, này không chỉ có riêng đem phía sau lưng giao cho la, mà là đem tánh mạng giao cho đối phương.
Tuy rằng nhìn không thấy, nhưng đối trên thuyền hiểu biết, Gaara biết bọn họ muốn tới boong tàu thượng.
Hạ kỳ vui sướng thanh âm từ phía trên truyền đến: "Tiểu Ái, trở về nhớ rõ cùng chúng ta nói nói thuyền trưởng cho ngươi lễ vật a."
"Ân," có lẽ là Hạ Kỳ giàu có sức cuốn hút thanh âm, làm Gaara đối la lễ vật có chút mong đợi.
La không có dấu diếm hai người bọn họ quan hệ, làm Gaara giật mình chính là, trên thuyền đối hai người bọn họ ở bên nhau một chút cũng không có giật mình. Thậm chí còn có người rất là thấy xa nói: Sớm biết rằng thuyền trưởng đối Tiểu Ái bất an hảo tâm.
Ở những người khác vui vẻ đưa tiễn hạ, Gaara bị la mang theo rời thuyền, lại đi rồi pha đường xa, biết rõ la sẽ không trả lời, Gaara vẫn là nhịn không được hỏi: "Rốt cuộc muốn đi đâu?"
"Lập tức liền đến," la ôn thanh nói: "Ở nhẫn nại một lát."
Lại đi rồi một đoạn đường, tựa hồ đi tới chợ, tiếng người ồn ào, phi thường náo nhiệt. La vẫn là không có đem hắn mắt thượng dây cột gỡ xuống tính toán.
"Chờ hạ thì tốt rồi," la dừng lại bước chân ôm lấy hắn, là cái loại này đem hắn ấn trong lòng ngực ôm pháp.
Ngửi độc thuộc về nam nhân trên người khí vị, Gaara nhắm mắt lại.
Thân mình rõ ràng vững vàng, lại cảm thấy trời đất quay cuồng, như là nhanh chóng trầm xuống dường như, không thể nói cái gì cảm thụ, chân dẫm rõ ràng là thực địa, phảng phất ngay sau đó liền bước vào vạn trượng vực sâu. Gaara giữ chặt la quần áo, cuối cùng vẫn là lựa chọn tin tưởng đối phương.
Cũng không biết qua bao lâu, la ở bên tai hắn nói: "Hảo."
La lời nói vừa ra, Gaara cái loại này tùy thời bước vào vạn trượng vực sâu cảm thụ biến mất, chỉ có làm đến nơi đến chốn kiên định cảm.
Che khuất hắn đôi mắt dây cột giải khai, Gaara nhìn bốn phía, bọn họ ở một cái trên sườn núi, bốn phía rải rác trụi lủi cây cối, mặt đất là khô vàng cỏ dại, không trung tràn đầy dày nặng duyên vân, liếc mắt một cái nhìn lại nhìn không tới bất luận cái gì nơi.
Hắn nhìn tò mò đánh giá bốn phía la.
Chú ý tới hắn tầm mắt, la cười ý vị thâm trường nhìn hắn.
Gaara cho rằng này cằn cỗi hạ có lẽ cất dấu cái gì, hắn lại cẩn thận nhìn xem, trừ bỏ quát lên một trận gió lạnh cái gì cũng không có biến, hắn vừa định nói chuyện, bỗng nhiên phát hiện cái gì, hắn ngửi ngửi không khí, có điểm không quá thích hợp.
La ở hắn trên trán hôn khẩu, "Chủ nhà đến mang lộ đi."
Gaara hơi hơi hé miệng, có điểm không dám tin tưởng lại lần nữa nhìn về phía này phiến cảnh sắc, cổ xưa ký ức chui từ dưới đất lên mà ra hiện lên ở hắn trong đầu.
Cùng la thế giới kia bất đồng, nơi này không khí khí vị khô ráo, thổ địa cũng phần lớn cằn cỗi, cho người ta một loại hoang vắng cô đơn cảm. Này đó nếu là còn không thể xác định đây là nơi nào, la đột nhiên đưa ra lễ vật, cũng có thể thuyết minh đây là nơi nào.
Nếu là tìm không ra có thể làm giúp hắn chúc mừng, lại có thể quá khai mẫu thân ngày giỗ lễ vật, dựa theo la tính tình cũng sẽ không đưa ra có điểm lỗi thời lễ vật. Làm hắn trở về nhìn xem, xem hắn không yên lòng thôn, với hắn mà nói là tốt nhất lễ vật. La cái gọi là sợ không còn kịp rồi, trước tiên một ngày, cũng là muốn cho hắn tế điện hắn mẫu thân đi.
"Thật đúng là kinh hỉ a." Gaara hít sâu một hơi, chậm rãi áp xuống quay cuồng cảm xúc, nhưng vô luận hắn như thế nào áp chế, tạo thành hắn cảm xúc gợn sóng hết thảy đều không ngừng quay cuồng ra tới. La vì cho hắn chuẩn bị lễ vật khi khác thường, lúc ấy không có chú ý tới chi tiết hiện tại nhất nhất rõ ràng hiện lên ở hắn trong đầu; thế giới này là hắn nơi sinh phương, có chút đồ vật trời sinh khắc ở hắn trong xương cốt, vô luận thế giới này đối hắn tạo thành cái gì, đương hắn trở lại thế giới này, cảm nhận được đều là đánh trong lòng quen thuộc cùng đối quen thuộc tâm an.
La cản quá Gaara vai, lẳng lặng bồi hắn.
"Ngươi không sợ ta không cùng ngươi đi trở về," cảm xúc cũng không có hoàn toàn bình phục, Gaara nhìn la, thuận miệng hỏi ra hắn đều không có nghĩ tới sự, lại là la hẳn là lo lắng sự.
Trục lăn hắn, tùy tiện tìm một phương hướng đi, "Ta đây liền bồi ngươi lưu lại."
Gaara ngây ngẩn cả người, hỏi ra những lời này khi hắn không có thâm tưởng, nhưng hỏi ra khẩu hắn lại nghĩ tới, nếu là thôn hiện trạng yêu cầu hắn, hắn có thể từ bỏ thôn cùng la trở về sao? Nhưng la......
"Ngươi nghiêm túc," hắn nhìn la, tưởng từ trên mặt hắn nhìn ra do dự.
"Ân," la cười cười, "Bên kia hiện tại đều ổn định, ta không ở bọn họ cẩn thận một chút cũng sẽ không phát sinh cái gì."
Gaara nghĩ đến lúc gần đi Hạ Kỳ nói, lúc ấy không cảm thấy, hiện tại hồi tưởng, trên thuyền người hẳn là hoặc nhiều hoặc ít biết la tính toán, bọn họ nghênh đưa càng có rất nhiều chờ đợi bọn họ trở về.
Cùng Gaara trầm trọng tâm tình tương phản, la ngữ khí nhẹ nhàng: "Nói không chừng các ngươi bên này cũng thực vững vàng đâu? Chúng ta trở về không phải hảo."
"Có thể tùy thời qua lại sao?" Gaara hỏi ra mấu chốt vấn đề.
La lắc lắc đầu, "Chỉ có thể đãi bảy ngày, lúc sau còn tưởng trở về muốn năm mươi năm sau."
Vẫn luôn lo lắng còn không có phát sinh sự, không phải Gaara tính cách, hắn nhìn bốn phía, hiện tại hẳn là tìm người hỏi một chút đây là địa phương nào, ở hỏi thăm mấy năm nay phát sinh sự.
Hai người vào lúc chạng vạng rốt cuộc biết rõ ràng bọn họ sở tại, cùng với Gaara không ở mấy năm nay phát sinh sự. Bọn họ sở tại là phong quốc gia khoảng cách Sa Ẩn thôn không tính xa. Mấy năm nay phát sinh sự liền rất náo nhiệt, Uchiha nhất tộc đốm cùng mang thổ cư nhiên không chết, theo hai người kế hoạch, cuối cùng phát triển vì thổi quét toàn bộ nhẫn giới lần thứ tư đại chiến. Hiểu tổ chức ở lần thứ tư ninja đại chiến phía trước liền phá thành mảnh nhỏ, hiện tại đã không có bọn họ thân ảnh.
Càng kỹ càng tỉ mỉ tin tức Gaara liền không có nghe được, bất quá đại chiến sau khi kết thúc, năm đại nhẫn thôn đến không có gì biến hóa, này không thể nghi ngờ là một cái tin tức tốt.
Theo Gaara tìm hiểu tin tức, la xem như trực diện hiểu biết thế giới này. Đối Gaara nói thôn cũng có nhận tri! Thế giới này đem một quốc gia quân sự trọng địa kêu thành thôn cũng là nhân tài! Hơn nữa thế giới này quốc gia nhưng không bọn họ cái kia quốc gia như vậy thủy, thế giới này năm đại quốc tương đương với bọn họ nơi nào hải quân cách mạng quân một phương thế lực.
YOU ARE READING
《 hải tặc + hỏa ảnh 》 Là Gaara không phải Gaa'ra' [Hoàn]
FanfictionHán Việt: 《 hải tặc + hỏa ảnh 》 thị ngã ái la bất thị ngã ái ' la ' Tác giả: Hồng Kỵ Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Naruto , One Piece , Cường cường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hài hước , Duy...