Chương 41:
Đối la mở ra room Bartholomew Kuma không có né tránh.
La nhẹ sách một tiếng, "Thật đúng là tự đại đâu."
Giải phẫu trái cây năng lực bị hắn tiến thêm một bước vận dụng, room vật thể có thể tùy hắn suy nghĩ di động, năng lực này bị hắn kêu vì "Lò sát sinh".
Kaito đồng dạng ở lò sát sinh.
Tuy rằng hắn cùng la đều tự nhận là một người cũng có thể đánh bại hùng. Nhưng vì nhanh chóng giải quyết, rất là ăn ý liên thủ.
Kaito đao thương tổ hợp thành thật lớn cánh tay, thành giáp công triều hùng công kích đi, hùng sửng sốt hạ, như là ở xác định cái này công kích yêu cầu né tránh. Điểm này thời gian đối thân kinh bách chiến hai vị thuyền trưởng tới nói, sơ hở liền có điểm lớn.
La khống chế hùng thân thể, làm vừa định động hùng vẫn không nhúc nhích đãi tại chỗ, Kaito cự đại hóa tay, hung hăng huy hướng hùng.
Kuma ngã xuống, trên mặt đất ấn ra một cái hắn hình dạng hố. Bất quá tựa hồ đối hắn không có tạo thành cái gì thương thế, lập tức liền đứng lên.
Kaito sắc mặt có điểm nan kham, hắn công kích cư nhiên cũng vô dụng. Phía trước hắn thuyền viên cùng hồng tâm hải tặc đoàn nhân viên trước tiến lên công kích hùng, tưởng thử ra hùng năng lực. Nhưng hai cái hải tặc đoàn người công kích không chỉ có không có hiệu quả, tự thân ngược lại bị phản chấn tay chân đau.
Kuma vươn tay, lòng bàn tay ngưng tụ quang pháo, màu vàng quang mang so phía trước hắn miệng còn muốn chói mắt, có thể khẳng định chính là bị đánh trúng, trên người tuyệt đối là một cái động hai cái mắt.
La lò sát sinh có thể di động bất luận cái gì vật thể, nhưng cũng yêu cầu suy nghĩ tới thao tác, quang pháo lại so với hắn suy nghĩ còn muốn mau, ở quang pháo phát ra nháy mắt, suy nghĩ nhưng không kịp.
Đến nỗi dùng quỷ khóc gần người đi cắt phát ra quang pháo tay, la suy xét hạ liền từ bỏ, hắn lực lượng không tính tiểu, cùng hùng một so, phỏng chừng chính là hắn thân cao cùng Gaara thân cao khác biệt. Gần người nếu là không thể cắt thành công, hắn liền phải ai hùng một kích, bên người còn có Kaito ở, ai biết hắn bị thương, Kaito có thể hay không thừa cơ công kích hắn, giảm bớt về sau một cái đối thủ.
Kuma lòng bàn tay quang pháo phát ra, room bị chói mắt màu vàng quang mang lấp đầy, bốn phía ầm ầm một tiếng phát ra bộ phận địch ta tiếng nổ mạnh.
Nổ mạnh trung tâm Kuma vẫn lông tóc không tổn hao gì, hai cái thuyền trưởng tránh đi đại uy lực quang pháo, trên người chỉ để lại hoặc nhiều hoặc ít trầy da.
Gaara triệt rớt Sa Chi thuẫn, Sa Chi thuẫn hạ hắn cùng Bepo cũng chưa bị thương, Jean Bart nhân không biết Gaara năng lực né tránh, trên người nhiều chút trầy da thấy thịt miệng vết thương.
Gaara ngồi sa chi vân tới gần la.
Phía trước hắn vẫn luôn không có ra tay, cũng là tưởng quan sát hùng năng lực. Ngày thường yêu cầu ở trong chiến đấu tìm đối thủ nhược điểm, lần này ở La Hòa Kaito thử hạ, đối hùng cũng tìm được rồi biện pháp giải quyết.
Trên mặt đất tuy rằng là thổ địa, nhưng chỉ là hơi mỏng một tầng, lúc sau phần lớn là nhánh cây, đối hắn năng lực hoặc nhiều hoặc ít có điểm hạn chế, bằng không có thể trực tiếp đem hùng vây ở mặt đất.
Kaito không rõ ràng lắm Gaara năng lực, phía trước thử Gaara cũng không có ra tay. Gaara phía trước sát hải quân rất hung tàn, nhưng thực lực cũng chính là hơi chút sẽ ác ma trái cây nông nỗi. Thấy Gaara tới gần lại đây, hắn đối la nhắc nhở nói: "Ngươi đệ đệ lại đây."
La nhìn về phía Gaara tức giận nói: "Trở về, đừng làm dư thừa sự."
Đối Gaara thực lực hắn trong lòng rất không có yên lòng, Gaara nói hắn không có hắn cường, la ngoài miệng không tin, nhưng Gaara lại không giống sẽ nói dối người, hắn tạm thời cho rằng cân sức ngang tài đi. Lúc này thấy Gaara lại đây, Gaara vẫn luôn không biểu tình trên mặt, tựa hồ lộ ra tự tin, có thể đánh bại hùng tự tin. Nếu là làm Gaara đánh bại hắn cùng Kaito đều có hại hùng, hắn thân là thuyền trưởng mặt mũi......
"Tới hỗ trợ, không phải dư thừa sự." Gaara thành thật nói.
"Tiểu quỷ liền ngoan ngoãn trốn đến mặt sau đi, này cũng không phải là chơi đùa địa phương, một không cẩn thận liền người chết." Kaito nghiêm túc nói.
"Ta trải qua chiến trường không ít, biết rõ chiến trường không phải trò đùa." Gaara đứng ở không trung đôi tay lấy mắt thường thấy không rõ tốc độ kết ấn, phía sau trong hồ lô lao ra đại lượng hạt cát, từ cao hơn hướng hùng sở tại chảy tới. Bốn mễ cao hùng ở kia phiến như thác nước lao xuống cát vàng trung, cũng tựa như con kiến giống nhau nhỏ bé.
Lao xuống hạt cát, chảy qua hùng, hùng thân ảnh biến mất ở cát vàng.
Hạt cát hùng động tĩnh ở Gaara cảm giác trung, hùng tiếp xúc hạt cát trong nháy mắt, ở hắn làm ra kế tiếp công kích khi, biến mất. Gaara nghĩ đến cái gì thân ảnh nháy mắt từ giữa không trung rơi xuống đất. Ở hắn phía trước địa phương, một đạo màu vàng chùm tia sáng đánh về phía hắn nơi giữa không trung.
Gaara rơi xuống đất nháy mắt, một tay nắm chặt. "Sa bạo."
Hùng ở tiếp xúc đến hạt cát khi, một bộ phận hạt cát chảy vào hùng trong cơ thể. Sa bạo chính là kíp nổ trong thân thể hắn hạt cát, đây là hắn căn cứ thế giới này tạc, đạn cải tiến nhẫn thuật.
Xạ kích chùm tia sáng hùng miệng còn không có nhắm lại, bỗng nhiên mở ra miệng phát ra tiếng nổ mạnh, miệng dùng để xạ kích hoàng, ánh sáng màu sóng trang bị có thể thấy hỏng rồi.
Gaara còn không có tới kịp kíp nổ hùng trong cơ thể cái khác hạt cát, hùng trong cơ thể hạt cát bỗng nhiên toàn bộ chảy ra.
"Này không phải hùng," Gaara hướng la hô.
Bảy Võ Hải hùng là ác ma trái cây năng lực giả, nhằm phía hùng hạt cát để vào một ít Hải Lâu Thạch, hùng liền không khả năng còn sử dụng ác ma trái cây năng lực.
Tác giả có lời muốn nói: Có điểm thiếu _(:з" ∠)_
Xem hải tặc vương trang web giữ gìn, cái khác địa phương xem quảng cáo chịu không nổi _(:з" ∠)_
Ân...... Không càng văn lý do ta còn có thể tìm ra rất nhiều rất nhiều.
YOU ARE READING
《 hải tặc + hỏa ảnh 》 Là Gaara không phải Gaa'ra' [Hoàn]
FanfictionHán Việt: 《 hải tặc + hỏa ảnh 》 thị ngã ái la bất thị ngã ái ' la ' Tác giả: Hồng Kỵ Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Naruto , One Piece , Cường cường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hài hước , Duy...