Chương 11 -20

446 26 1
                                    

Chương 11:

Đêm, tu luyện trung Gaara bị la kéo lên.
"Đi đâu?" Bị kháng đến trên vai Gaara phi thường bình tĩnh hỏi, dù sao không phải lần đầu tiên.
"Phòng y tế." La ngắn gọn trả lời.
"......" Gaara quyết định thẳng thắn, "Ta trên người ngạnh bang bang là phụ thượng một tầng sa chi khải."
"Nga," la hơi hơi giơ lên ngữ khí, không có tạm dừng hướng hắn phòng đi đến.
Gaara biết trốn không xong, làm Bội Kim sợ hãi phòng y tế hôm nay liền phải ở trước mặt hắn triển khai. Sợ hãi sao? Kỳ thật vẫn là có điểm tò mò, có lẽ là tuổi thu nhỏ lại duyên cớ, người ở đây lại đem hắn đương hài tử, ngược lại làm hắn có điểm khi còn nhỏ không có thể có tính trẻ con.
Đi vào phòng trong, la đem hắn ném trên sô pha, "Kia cái gì sa chi khải, cởi."
Gaara nhìn nhìn hắn, lại nhìn nhìn phát ra không hảo khí tức môn, không lý do nhớ tới mộc diệp Orochimaru, còn nhớ rõ tên kia lên sân khấu chính là từ nhân thân thể toát ra tới, trơn trượt đặc biệt ghê tởm. Bất quá la trên người đến không có Orochimaru âm lãnh cảm.
Sa chi khải hạt cát chậm rãi chảy về phía trong hồ lô, bại lộ ra tới làn da vẫn là trắng bệch, chỉ là nhiều điểm sinh khí, có sức sống chút.
La trơ mắt nhìn người ngẫu nhiên sống. Tay niết hướng có điểm trẻ con phì gương mặt, vào tay xúc cảm tinh tế như nhân thể mềm mại nhất trái tim, xuống tay vô cớ mềm nhẹ chút. Lại niết giống chỉ có ba lượng thịt cánh tay, kia một chút mềm thịt không có trên mặt da thịt tinh tế, nhưng là thực non mềm, buông ra tay, cánh tay thượng chính là một cái hồng dấu vết.
"Ngươi sẽ không vừa sinh ra liền bao sa chi khải đi," la bình luận, "Này làn da nộn thành như vậy."
Gaara xem la buông lỏng ra, hạt cát từ hồ lô tràn ra tới, muốn một lần nữa bao vây thân mình, không có sa chi khải bao trùm thân mình, làn da rõ ràng cảm thấy hơi lạnh không khí, xa lạ cảm giác hắn cảm thấy thực bất an.
Sa chi khải một lần nữa bao trùm thân mình, Gaara đứng dậy, "Ta có thể đi trở về sao?"
"Tới đều tới, thuận tiện kiểm tra một chút thân thể." La đẩy ra kia phiến phát ra không tức giận vị môn.
Gaara nhìn qua đi, không có gì đáng sợ như là hình cụ đồ vật, ngược lại phi thường sạch sẽ, theo la bật đèn, bên trong sáng ngời một tia bóng ma đều không có.
"Lại đây," la hô thanh.
Cảm thấy là Bội Kim lại lừa hắn, Gaara yên tâm đi qua.
Dựa theo la chỉ thị nằm ở hình tròn có giường như vậy đại máy móc thượng, rũ tại bên người cánh tay, duỗi thẳng hai chân, còn có cổ ở hắn nằm xuống nháy mắt bị cố định ở.
"Ngươi muốn làm cái gì?" Bị trói buộc, Gaara không có hoảng loạn.
La cong hạ thân, nhìn kỹ kia không có sa chi khải trừ bỏ nhiều phân sức sống, biểu tình vẫn là nhất trí mặt, hai người mặt dán rất gần, Gaara hơi to tiếng hút đảo qua hắn chóp mũi, ngứa, hắn nói: "Bội Kim lúc trước tiến vào thời điểm, nằm giải phẫu đài khi thanh âm nhưng đều là run rẩy đâu."
"Ta trên người có sa chi khải." Sa chi khải có thể ngăn cản rất nhiều công kích, về điểm này thời gian cũng đủ hắn làm ra phản ứng. Hơn nữa Bội Kim cũng nên là bị hắn dọa.
La không tay đột nhiên xuất hiện một phen phiếm lãnh quang dao phẫu thuật, "Ngươi như vậy vừa nói, ta tưởng cắt nhìn xem."
"Đừng như vậy tương đối hảo," đặt ở phía dưới hồ lô lay động, tùy thời có thể tiến hành công kích.
Nhìn mắt hồ lô, la cuối cùng không có động thủ, nơi này hoàn thiện chữa bệnh máy móc hỏng rồi bất luận cái gì một chút hắn chính là muốn đau lòng. Cởi bỏ Gaara trói buộc tứ chi, la nói: "Sa chi khải lại đi rớt."
Gaara tuân thủ, một là bởi vì hắn đối thực lực của chính mình tự tin, nhị là la tựa hồ không có thương tổn quá hắn, duy nhất một lần động thủ vẫn là hắn trước.
La tay ở Gaara trên người lưu luyến, cẩn thận kiểm tra trái tim mạch đập nhảy lên, lại kiểm tra rồi hạ thân thể khớp xương, cuối cùng nhìn nhìn quầng thâm mắt trước sau nồng hậu đôi mắt.
"Có điểm dinh dưỡng bất lương," la tay từ Gaara trên người thu hồi, "Còn có điểm giấc ngủ không đủ."
"Không có vấn đề lớn là được." Gaara ngồi dậy, nhìn mắt hồ lô, "Kiểm tra hảo sao?"
"Nơi này lại không có nguy hiểm, không cần như vậy vội vã lùi về ngươi sa xác," la trong tay chơi xuống tay thuật đao, nhàn nhạt nhìn hắn một cái.
"......" Gaara từ giải phẫu dưới đài tới, "Ta đi trở về."
La gật đầu, "Đừng vẫn luôn tu luyện, đi ngủ sớm một chút."
Gaara cầm lấy hồ lô động tác đốn hạ, không phải hắn không ngủ, là ngủ không được.
Ra phòng y tế, sa chi khải một lần nữa bám vào hắn trên người, Gaara quay đầu lại nhìn mắt la cáo biệt nói, "Ngủ ngon."
Hôm sau
Gaara đi lấy quần áo cùng vũ khí, hắn là tính toán một người đi, hiện tại lại biến thành một hàng.
Hắn nhìn mắt đi ở phía trước la, lại nhìn nhìn bên cạnh Bepo cùng Toa Hạ Tháp cùng với phía sau hạ kỳ cùng Bội Kim.
Hạ kỳ ở Gaara xem qua đi đối hắn sáng lạn cười cười, chỉ là mang theo kính râm cũng không biết ý cười có hay không đến đáy mắt.
Toa Hạ Tháp là đi xem quần áo thành phẩm, Bội Kim hẳn là tò mò hắn vũ khí hạ kỳ đi theo Bội Kim tới. Bepo vẫn luôn đi theo la, la tới làm gì?
Toa Hạ Tháp so sánh với lần trước thô lỗ, lần này trung quy trung củ đẩy ra may vá môn, "Quần áo làm tốt sao?"
May vá ở nhóm đẩy ra thời điểm liền cầm bao vây đón nhận đi, "Hảo, hảo, các ngươi kiểm tra một chút."
Toa Hạ Tháp không hiểu biết hòa phục, mở ra bao vây, nhìn không có bất luận cái gì hoa văn, lại là thật dài phương phương vải dệt mắt thấy muốn phát hỏa, Gaara tiến lên thu thập hảo bao vây, đối Toa Hạ Tháp nói, "Là ta muốn cái loại này."
"Thật sự?" Toa Hạ Tháp nghi hoặc nhìn hắn, "Như thế nào cảm giác còn không có trên người của ngươi này chắp vá quần áo hợp quy tắc a."
Gaara nhìn Toa Hạ Tháp lại xác nhận gật gật đầu.
Toa Hạ Tháp miễn cưỡng thu hồi hỏa khí.
May vá gia không lớn, Gaara cùng Toa Hạ Tháp hai người vừa lúc, ở nhiều tới cái liền có vẻ chen chúc, la bốn người đều ở bên ngoài chờ.
Gaara dẫn theo bao vây đi ra ngoài, còn không có mở miệng, la trường đao khơi mào Gaara trong tay bao vây, trường đao ôm trong lòng ngực liền như vậy nửa khiêng bao vây, "Đi rồi tiếp theo gia."
Đi vào thợ rèn phô, thợ rèn chào đón đem vũ khí đưa cho la.
La không tiếp nhìn Gaara, "Hắn."
Thợ rèn sửng sốt hạ, dam cười đưa cho Gaara, "Mắt vụng về, ha ha, tiểu khách nhân còn tuổi nhỏ cứ như vậy lợi hại, lớn lên vừa thấy liền rất lợi hại."
Gaara kiểm tra trong tay kiếm cùng khổ vô, mỗi kiểm tra một quả, cái kia vũ khí liền biến mất ở hắn trong tay, tam đem khổ vô mười đem trong tay kiếm không có vấn đề, Gaara đối vẻ mặt gặp quỷ thợ rèn nói lời cảm tạ nói, "Cảm ơn."
Bội Kim tâm lại lung lay, tới gần lại đây, "Ở đánh một trận, ngươi đừng dùng cái kia cái gì thổ lực lượng."
Gaara không có hồi hắn, nhìn mắt la.
"Thuyền trưởng," Bội Kim minh bạch thẳng tắp nhìn chằm chằm la.
La cong cong khóe miệng đối Gaara nói, "Đừng làm cho hắn, hướng nằm mười ngày nửa tháng thương thế đánh."
"Bội Kim đừng thua như vậy khó coi," Hạ Kỳ ồn ào nói.
"Bội Kim cùng Tiểu Ái đánh qua?" Toa Hạ Tháp tới gần Bội Kim hỏi, nàng đến không có lo lắng, Gaara là la mang về tới, tự nhiên có hắn bất phàm.
Hạ Kỳ cười nói, "Một vạn Bối Lợi."
Toa Hạ Tháp hừ lạnh một tiếng, "Đừng với ta lộ ra cái kia hồ ly cười."
Sinh ý không được, Hạ Kỳ nhún nhún vai. Gaara cùng Bội Kim đã đánh nhau rồi.
Gaara một cái xoay người né tránh Bội Kim quét chân, đồng thời ở giữa không trung bỏ thêm xoay người lực đạo chân đá hướng Bội Kim.
Bội Kim tay ngăn trở Gaara chân, ở tiếp xúc đến thời điểm cánh tay trầm xuống, nắm lấy cơ hội nháy mắt bắt lấy hắn chân, đi xuống xả. Gaara thân mình đi xuống trong nháy mắt xoay chuyển vòng eo, đột nhiên bùng nổ lực lượng, làm Bội Kim buông ra bắt lấy Gaara chân. Chân từ Bội Kim trong tay thoát ra, ở hắn vừa rơi xuống đất, Bội Kim đã gần người, nghiêng đầu né tránh Bội Kim nắm tay. Bội Kim theo sát tiến lên, bắt lấy đoạt công cơ hội, các loại làm người hoa cả mắt công kích nhất chiêu tiếp nhất chiêu hướng tới Gaara thân ảnh tiếp đón.
Chakra ngưng tụ ở tứ chi, Gaara một bên né tránh Bội Kim chiêu thức, một bên chờ đợi Bội Kim khí kiệt nháy mắt, tay trái ngưng tụ lôi thuộc tính tra tạp kéo shuriken sẽ ở cái kia nháy mắt công kích hướng Bội Kim, bị tê mỏi nháy mắt, hắn tay phải khổ vô sẽ nháy mắt chỉ hướng hắn trái tim.
Tay phải thành thủ đao hình dạng, tiến hành hồi phòng, thân mình lui về phía sau lại tiểu biên độ điều chỉnh góc độ không nhiều lắm một phân không ít một phân đều vừa lúc né tránh Bội Kim công kích. Bội Kim tấn mãnh thế công, rơi vào mệt mỏi trạng, Gaara cũng từ hồi phòng trang đổi thành công kích.
Bội Kim không có cho ta ái la công kích thời gian, trực tiếp đầu hàng, "Ta thua."
Vừa đến lòng bàn tay shuriken, Gaara một lần nữa thu hồi.
Bội Kim ánh mắt dừng ở Gaara không trong tay, ở hắn kiệt lực trong nháy mắt, bị cái gì mãnh thú theo dõi lạnh lẽo hơi thở vây quanh hắn, làm hắn không chỗ nhưng trốn, nắm giữ sinh mệnh phảng phất không ở là chính hắn, mà là nhìn chằm chằm hắn mãnh thú.
"Ngươi kinh nghiệm chiến đấu thực phong phú." La từ hắn cùng Bội Kim giao thủ khi, ánh mắt liền không có từ hắn trên người dời đi, xem ánh mắt đương nhiên không phải ôn nhu nhìn chăm chú, mà là ở giải phẫu.
"Ân," Gaara đối thượng la ánh mắt, "Các loại trong chiến đấu luyện ra."
"Không thể nào," Hạ Kỳ giật mình nói, "Dựa theo ngươi tuổi này, nhiều tiểu liền bắt đầu a."
La đánh gãy nói chuyện, "Đi rồi,"
Lòng hiếu kỳ không có thỏa mãn còn không có tới kịp hỏi mấy người, tại đây câu nói trước mặt ngoan ngoãn ngậm miệng.
La lấy Gaara có thể đuổi kịp bước chân, cùng Gaara song song đi. Trừ bỏ Bepo còn dừng ở phía sau, mặt khác ba người càng đi càng chậm cố ý lạc hậu tới thảo luận vừa mới chiến đấu cùng với Gaara cái gì lai lịch.
Hắn cũng không phải không hiếu kỳ Gaara lai lịch, nhưng từ Gaara bại lộ ra tới một ít, vậy không phải là cái gì tốt hồi ức. So với hắn còn muốn trọng quầng thâm mắt, thuyết minh nghỉ ngơi thời gian rất ít đáng thương; phong phú đánh nhau kinh nghiệm nhưng không giống như là trong chiến đấu luyện ra mà như là chiến trường trung luyện ra; đi vào xa lạ địa phương không có nói đến người tên gọi, không phải không có ỷ lại người, chính là hắn không bị người yêu cầu có ở đây không đều là có thể có có thể không.

《 hải tặc + hỏa ảnh 》 Là Gaara không phải Gaa'ra' [Hoàn]Where stories live. Discover now