Chương 21:
Lại qua mấy ngày, dự tính tại hạ ngọ thuyền sẽ tới đạt vân đảo, cơm trưa sau cái cặp bản thượng đứng đầy người, phần lớn ở ngắm nhìn mặt biển, tới rồi vân đảo phân đến tài bảo có thể đổi thành Bối Lợi, còn có thể ở trên đảo ngoạn nhạc một hai ngày.
Này đó cùng Gaara không có quan hệ, hắn tâm bình khí hòa một bàn tay cầm câu cá can, một cái tay khác cầm sách vở, hoàn toàn không có những người khác hưng phấn tâm tình.
"Tiểu Ái, tới rồi trên đảo có cái gì muốn, ngươi nói, nhìn trúng cái gì ta cho ngươi mua." Phía sau có người đột nhiên hào khí nói.
Gaara quay đầu lại vừa định nói lời cảm tạ cự tuyệt.
"Đi đi đi," có người xua đuổi vừa mới người nói chuyện, đối Gaara vẻ mặt ôn hoà nói: "Tiểu Ái ta cho ngươi mua a, thích cái gì đều cho ngươi mua."
"Ta cũng là, Tiểu Ái ăn, trụ ta bao."
Gaara yên lặng quay đầu tới, không để ý tới những cái đó bị kế tiếp tiêu phí hướng hôn đầu người. Vừa lúc cần câu trầm xuống, buông sách vở, vững vàng thu tuyến, nâng lên cần câu, một cái hơn mười cm đại cá nhảy ra mặt biển, ở bốn phía nhộn nhạo khởi từng vòng sóng gợn.
"Tiểu Ái chờ hạ đến vân đảo ngươi đi theo ta cùng thuyền trưởng đi." Bên cạnh Bepo nói.
"Ta tính toán lưu tại trên thuyền," Gaara đem cá thả cá sọt, nhìn về phía Bepo, "Ta không có gì muốn mua."
"Vân đảo ngươi không nghĩ đi xem sao?" Bepo dụ hoặc nói: "Có thể ngồi ở vân thượng phi nga."
Gaara nhìn mắt phía sau tâm sớm bay về phía vân đảo thuyền viên, "Các ngươi đều có việc muốn rời thuyền, ta không có gì sự lưu lại xem thuyền tương đối hảo."
Hắn thường xuyên ngồi ở hạt cát thượng phi, vân đảo đặc sắc thật sự dụ hoặc không đến hắn. Vân đảo một ít việc từ gần nhất xem thư thượng có hiểu biết, là cái chơi trò chơi đảo nhỏ, nổi tiếng nhất chính là giữa không trung công viên trò chơi, phù không đám mây kiến tạo thành.
"Thuyền không cần cố ý xem," Bepo chưa từ bỏ ý định nói: "Vân đảo có rất nhiều mỹ thực, rất nhiều tiểu hài tử mộng tưởng đều là đi vân đảo công viên trò chơi chơi một lần, vân đảo mỹ thực rất nhiều đều là vì tiểu hài tử chuẩn bị."
"Cảm ơn Bepo tiền bối," Gaara lắc lắc đầu, "Các ngươi chơi vui vẻ liền hảo."
Bepo còn muốn nói cái gì, trên bầu trời truyền đến hải âu tiếng kêu, hải âu bay đến bọn họ đỉnh đầu thời điểm, từ phía trên tưới xuống một ít lệnh truy nã.
Hơn người thị giác lệnh truy nã ở giữa không trung thời điểm Gaara liền đại khái thấy rõ, rắc tới hơn mười trương lệnh truy nã thuộc về hai người. Một người toàn thân chiếu, màu đỏ đầu tóc, dày đặc quầng thâm mắt, phía sau cõng một cái hồ lô, trước ngực ôm một cái màu xám Tiểu Hùng, lệnh truy nã thượng nhân biểu tình cùng hắn trong lòng ngực Tiểu Hùng biểu tình phi thường nhất trí có điểm ngốc lăng nhìn phía trước. Một cái khác thân thể trước khuynh, khóe miệng cười như không cười vẻ mặt nghiền ngẫm biểu tình.
Cái cặp bản thượng đã có người nhặt lên lệnh truy nã, thấy rõ kêu lên: "Này không phải Tiểu Ái sao!"
"Tử vong bác sĩ khoa ngoại đệ đệ. Ái!" Có người niệm ra Gaara treo giải thưởng thượng tên, nghi hoặc nhìn Gaara, đại khái không hiểu như thế nào thành bọn họ thuyền trưởng đệ đệ.
Rớt ở boong tàu thượng hơn mười trương lệnh truy nã sôi nổi bị nhặt lên tới, theo sau boong tàu thượng mọi người ánh mắt không phải nhìn về phía Gaara chính là còn nhìn chằm chằm lệnh truy nã xem, có người cảm thán nói: "Tiểu Ái cũng thành chân chính hải tặc."
"Thuyền trưởng tiền thưởng dâng lên ai!" Nhặt lên la lệnh truy nã người hưng phấn giơ lên trong tay lệnh truy nã. "Lần trước là một trăm triệu năm ngàn vạn Bối Lợi, lần này trực tiếp hai trăm triệu Bối Lợi."
"Tiền thưởng một vạn Bối Lợi," Bepo trong tay cũng có trương Gaara lệnh truy nã: "Ta mới năm trăm đâu......"
Gaara đi đến có điểm mất mát Bepo bên người, cùng hắn cùng nhau xem kia trương lệnh truy nã.
Lệnh truy nã hẳn là Tư Kỳ. An đảo bối cảnh, khi đó hắn ăn mặc màu đỏ hòa phục, la làm hắn trang nãi oa tử ôm Tiểu Hùng. Cũng không biết này bức họa là ai họa, điều chỉnh hắn mặt bộ biểu tình, khuyết thiếu biểu tình mặt ngạnh sinh sinh cho người ta ngây thơ thiên chân cảm giác.
La Hòa Hạ Kỳ xuất hiện ở đi thông cái cặp bản cửa thang lầu, Hạ Kỳ hỏi: "Lại là ai lệnh truy nã?"
Cái cặp bản người trên thấy rõ người tới, kích động mồm năm miệng mười giải thích lên.
"Ta đã biết, ta đã biết." Hạ Kỳ giơ lên tay tới, ngăn lại ngắn ngủn thời gian mỗi người đại khái lặp lại ba lần nói, "Tiểu Ái có tiền thưởng, thuyền trưởng tiền thưởng gia tăng rồi."
La từ Bepo trong tay lấy quá lệnh truy nã, nhìn mắt cười khẩy nói: "Hải quân là sẽ không khởi danh hiệu sao?"
"Là Tư Kỳ. An đảo phát sinh sự bị hải quân đã biết?" Gaara nói.
"Ân," la nhìn nhìn lệnh truy nã lại nhìn nhìn Gaara, "Lệnh truy nã điểm tô cho đẹp đảo không tồi."
Gaara: "......"
Có thể hay không hảo hảo giao lưu!
La bắn hạ Gaara lệnh truy nã nói: "Chờ hạ cùng ta đi vân đảo, trở thành hải tặc không đi đi bộ một chuyến không thể được."
"Tiểu Ái nói hắn muốn lưu lại xem thuyền." Bepo ủy khuất nói.
"Ân?" La nhìn về phía Gaara.
Gaara xem đã hiểu la ánh mắt, đại khái chính là hắn nếu không đi vân đảo nhất định sẽ xúi quẩy ý tứ.
"Đi." Gaara nói, rốt cuộc hắn ăn nhờ ở đậu.
La xoa xoa Gaara tóc được một tấc lại muốn tiến một thước nói: "Luyện tập một chút kêu ca ca."
Gaara xoay người liền đi, được rồi, hắn trốn còn không được sao!
Thuyền cập bờ, Gaara đúng giờ xuất hiện ở cái cặp bản thượng, những người khác đều quan hệ tốt hơn ba lượng tụ ở bên nhau, hắn đi đến la bên cạnh, chờ đợi thuyền rất ổn.
La thấy hắn liền khích lệ dường như xoa xoa hắn đầu, Gaara rất muốn nói hắn mười sáu tuổi, không phải mười hai tuổi tả hữu tuổi tác, lại cảm thấy nói ra, lại sẽ là một kiện kỳ văn, vẫn là miễn đi.
"Tiểu Hùng đâu?" La nhìn Gaara hai tay trống trơn.
"......" Chưa nói muốn mang a, Gaara cũng sẽ không thiên chân đi cùng la biện giải, hắn suy xét nói: "Hồng tâm hải tặc đoàn có một cái nãi oa tử hình tượng quá mất mặt, cần thiết sửa lại."
La chưa nói cái gì, chỉ là nhìn Gaara kia diện than mặt trầm ổn ánh mắt cười cười.
Gaara ánh mắt nhìn về phía vân đảo, giữa không trung mênh mông vô bờ tầng tầng điệp loan biển mây, một ít người ngồi ở đám mây thượng theo phân chia tốt quỹ đạo như ở trong biển ngao du giống nhau. Trên mặt đất một ít ba lượng tầng vật kiến trúc, thang lầu hoặc là ban công đều là đám mây cấu tạo thành, phảng phất dẫm lên đi, sẽ theo mềm như bông đám mây phiêu lên. Toàn bộ đảo bị màu trắng đám mây bao vây lấy, như là nổi tại giữa không trung, náo nhiệt tiếng người, từ kia đám mây bao vây đảo nhỏ truyền đến, tựa như nhạc khúc.
Cái này đảo làm Gaara cảm thấy thực mộng ảo, mây trắng bao vây lấy nhà ở, cảnh tượng như vậy trước kia đừng nói gặp được, liền không hề nghĩ ngợi quá.
La bấm tay bắn hạ Gaara cái trán, "Đừng giống cái nông thôn đến đại kinh tiểu quái."
Gaara nhìn hắn, hướng hắn chứng minh cứ việc cái này đảo làm hắn hơi chút chấn động điểm, nhưng trừ bỏ ánh mắt dừng lại thời gian dài điểm, biểu tình hoàn toàn không có biến hóa.
La cười nói: "Đi rồi, mang ngươi kiến thức đi, xem ngươi hay không còn tưởng lưu tại trên thuyền."
Gaara không nói chuyện đi theo la rời thuyền, trên thuyền những người khác cũng đều ba lượng hoàn mỹ dung nhập đám người, nhìn không giống như là hải tặc, đến như là du khách.
Mới vừa bước lên trên đảo không trong chốc lát, một chiếc so thuyền buồm nhiều hai cái bánh xe vân xe ngừng ở hai người một hùng trước mặt, xa phu nhìn hai người nói: "Muốn ngồi xe sao?"
La trực tiếp lên xe ánh mắt nhìn về phía Gaara, "Đi lên."
Gaara xem Bepo cũng lên rồi, theo sau đi lên, chạm vào đám mây cấu thành xe khi, có điểm thất vọng, nhìn mềm như bông đám mây lại cùng hòn đá giống nhau ngạnh.
Xa phu ở hai người một hùng lên xe sau khởi động chiếc xe: "Muốn đi đâu sao?"
"Lớn nhất khách sạn." La Đạo, theo sau cánh tay lười biếng đáp ở xe duyên thượng nâng má đóng lại hai mắt.
Gaara ánh mắt nhìn nghênh lộ cảnh sắc, giống bọn họ ngồi vân xe rất nhiều, mỗi chiếc xe thượng chịu tải phần lớn đều là mang theo hành lý du khách. Trên đường phố trừ bỏ lui tới đám người chính là du tẩu ở trong đám người bán các loại cũng không biết là chơi vẫn là ăn nhìn phi thường chiêu tiểu hài tử thích vật nhỏ. Ven đường nhà ở mở ra môn làm sinh ý, cửa hàng ra ra vào vào mỗi người đều mang theo vui sướng không khí.
Tác giả có lời muốn nói: Lúc sau hẳn là đều là cách thiên đổi mới _(:з" ∠)_
YOU ARE READING
《 hải tặc + hỏa ảnh 》 Là Gaara không phải Gaa'ra' [Hoàn]
FanfictionHán Việt: 《 hải tặc + hỏa ảnh 》 thị ngã ái la bất thị ngã ái ' la ' Tác giả: Hồng Kỵ Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Naruto , One Piece , Cường cường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hài hước , Duy...