Tên sách: Võ Thần biển gầm
Phế bản thảo chi cuốn
Phế bản thảo một trong
Chương 01:: xuyên việt trọng sinh, Võ Thần thế kỷ
Cuối thu khí sảng, trời xanh không mây. Lên cao trông về phía xa, nhưng thấy đầy khắp núi đồi cây Phong xích đỏ như lửa. Gió mát từ đến, rừng cây theo gió sóng loan phập phồng, phát ra trận trận "Sàn sạt ~" tiếng vang. Tình cảnh này, có thể nói đẹp không sao tả xiết. Mảnh xem phía dưới, thật là dạy người chịu vui vẻ thoải mái, ý chí đại sướng.
Chỉ tiếc... Vô luận phong cảnh dù thế nào xinh đẹp cũng thế, dưới mắt Lam Hải, đồng dạng đều không sinh ra cái gì xem xét hảo tâm tình rồi. Chỉ cần trên lưng cái kia chừng bảy tám kg trọng đại ba lô leo núi, đã đem hắn ép tới cơ hồ không thở nổi. Hơn nữa thế núi gập ghềnh, lưng chừng núi chỗ xoay mình sườn dốc đạo lại trọn vẹn dài đến bốn, năm km xa, cho dù là lên lão luyện, ứng phó cũng sẽ không cảm thấy nhẹ nhõm. Huống chi, Lam Hải căn bản chính là một gã nếu như không cần phải, đơn giản tuyệt không xuất gia môn —— trạch nam.
Hắn thở hồng hộc, hai cái đùi càng giống như rót đầy khối chì. Cơ hồ mỗi đi một bước, đều phải bài trừ đi ra bú sữa mẹ khí lực. Mỏi mệt cùng đau nhức tràn ngập toàn thân mỗi phân mỗi thốn, thiếu thiếu rèn luyện thân thể chính phát ra càng ngày càng mãnh liệt kháng nghị, yêu cầu Lam Hải lập tức đình chỉ loại này tự làm khổ thức vận động. Tuy nhiên biết rõ làm như vậy sẽ phi thường mất mặt, hơn nữa vì thế nhịn lại nhẫn, thế nhưng mà tại sự thật chính giữa, chắc chắn sẽ có có chút vấn đề, là chỉ bằng vào lực ý chí không cách nào giải quyết được đấy. Bất đắc dĩ, Lam Hải dựng lên trượng dừng bước lại, hít sâu mấy miệng lớn khí, ngạnh ngẩng đầu lên da tróc âm thanh kêu lên: "Đại sư huynh, ta, ta thật sự nhịn không được rồi. Không bằng, không bằng chúng ta trước nghỉ ngơi một chút a?"
"Nửa giờ trước khi không phải vừa nghỉ ngơi đã qua sao? Nhanh như vậy ngươi lại mệt mỏi ah." Lĩnh Nam lý công đại học năm thứ tư sinh Thẩm Mặc khắc, nghe tiếng dừng bước, dưới cao nhìn xuống địa quay đầu lại nhìn về phía đi tại đội ngũ tối hậu phương năm nhất tân sinh Lam Hải. Trên trán, tất cả đều là nồng đậm không kiên nhẫn. Hắn đông cứng địa lắc đầu, cự tuyệt nói: "Liền một chút như vậy một ít thể lực đều không có, ngươi còn có phải là nam nhân hay không à? Tỉnh lại , cố gắng lên bay qua cái này dốc núi. Hôm nay cắm trại địa thì ở phía trước rồi, đến lúc đó tùy tiện một giấc ngủ đến đại hừng đông, cam đoan không có người quấy rầy ngươi."
"Mẹ nó , ngươi xâu cái gì xâu? Hiện tại ngược lại hội tự cao tự đại, lúc trước tiếng người không đủ, cầu ta cũng tham gia tiến đến tốt góp đủ số thời điểm, lại là làm sao nói chuyện kia mà?" Nghe xong Thẩm Mặc khắc cứng như vậy bang bang mấy câu về sau, Lam Hải khi chân khí không đánh một chỗ đến. Thế nhưng mà bò lên lớn như vậy nửa Thiên Sơn, hắn quả thực liên phát hỏa khí lực cũng không có. Trong đầu chỉ là một ngàn một vạn cái hối hận, không nên bị ma quỷ ám ảnh, đáp ứng tới tham gia cái này Lư Hữu đoàn.
Nói , Lam Hải tuy nhiên là trạch nam không giả, nhưng cái này chỗ ở trình độ nha, cũng tựu chỉ thuộc về đã trên trung đẳng, còn không có có trầm mê đến như Đông Doanh những cái kia những người đồng hành đồng dạng, nếu không hoàn toàn cự tuyệt ba lượt nguyên, hơn nữa càng điên cuồng mà muốn cùng Anime giả thuyết nhân vật kết hôn tình trạng. Lại mà lại, nghe nói nam nhân nếu đã qua hai mươi tuổi còn không có có cùng nữ sinh "này nọ í é í é" qua lời mà nói..., tựu sẽ biến thành ma pháp sư hơn nữa gia nhập 《 tình lữ đi chết đi chết đoàn 》. Loại người này sinh không khỏi có chút bi ai, Lam Hải với tư cách một gã mười chín tuổi đại học năm nhất đệ tử, đúng là tinh lực tràn đầy, huyết khí phương cương thời điểm. Thực tế tại đã trải qua sóng nhiều dã XX, Aoi X, Tiểu Trạch XXX, Yoshizawa XX, nguyên Toa XX các loại:đợi nhiều vị đảo quốc (Jap) ngọt ngào Đại tỷ tỷ đám bọn chúng giáo dục về sau, trong lồng ngực đối với khác phái cái kia phần ước mơ cùng với muốn thực tế hữu ích, thiết thực dục vọng, liền càng thêm địa mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Thần Hải Khiếu 1-225
FantasyTác giả: thập nhị long kỵ Tình trạng: Đang ra Thể loại: Đông phương huyền huyễn _๑۩۞۩๑_Link_๑۩۞۩๑_ http://book.zongheng.com/book/121231.html Tác phẩm giới thiệu: Trích: Lĩnh ngộ siêu tự nhiên lực lượng 〖 dòng điện thôi động 〗, người mạnh nhất có t...