Vũ Thần Hải Khiếu 4

201 0 0
                                    

Chương 100:: đại địa thập đại Võ Thần (hạ)

Giờ này khắc này, Liên Hiệp Quốc đại hội hội trường chính giữa, mười vạn người xem chú mục phía dưới, cuồng phong thình lình phóng hét lên điên cuồng lấy, đã phát động ra cái này nghe nói thất truyền đã lâu tất sát tuyệt kỹ, cùng chung cực Võ Thần lưu tinh "Chung cực tiêu diệt" hung hăng liều bên trên. Điện quang thạch hỏa (*cực ngắn) chi tế một quyền một chưởng giống như sao hỏa đụng phải trái đất, điên cuồng trước mặt đối chiến. Mười Cửu Trọng Thiên VS mười Cửu Trọng Thiên! Lưỡng cổ kinh khủng lực lượng đồng thời bộc phát, tình cảnh giống như đạn hạt nhân bạo tạc nổ tung, tại chỗ đem mặt đất hung hăng nổ cái rối tinh rối mù. Rừng rực cường quang hỗn hòa lấy sóng xung kích tạo thành một vòng hủy diệt tính rung động, hướng về hội trường bốn phía phi tốc khuếch tán lan tràn đi ra ngoài. Phong vân biến sắc, đại địa vỡ toang, hắn lực lượng thẳng đem mặt đất Thổ thạch nóng chảy vi nóng rực nham thạch nóng chảy. Dư ba có thể đạt được, ngồi ở thính phòng phía trước nhất lưỡng, ba hàng người xem chạy trốn không kịp, thình lình bị chấn đắc phấn thân toái cốt, tại chỗ hôi phi yên diệt. Hắn tình hình chi khủng bố, tuyệt đối không lời nào có khả năng hình dung hắn vạn nhất.

Lưỡng hùng tranh chấp, kẻ lực mạnh bại, càng mạnh hơn nữa người thắng!"Chung cực tiêu diệt" bạo tạc tính chất lực phá hoại tuy đáng sợ, song khi nó gặp gỡ "Bắc Đấu Thất Tinh quyền" thời điểm, lại tại chỗ liền so ra kém cỏi. Một quyền bảy kính, hoặc vừa hoặc nhu, hoặc nhẹ hoặc trọng, hoặc phân tiến, hoặc hợp kích, tùy tâm sở dục, biến hóa ngàn vạn. Dù cho cùng "Hải Hổ bạo phá quyền" so sánh với, cũng không quá đáng chỉ hơi chút chỗ thua kém một bậc mà thôi."Chung cực tiêu diệt" dù cho chống đở được đệ nhất trọng quyền kình, liền ngăn không được đệ nhị trọng. Dù là chống đở được đệ nhị trọng, cũng làm theo ngăn không được ba, bốn, năm, sáu, thất trọng!

Trong chốc lát, chung cực Võ Thần chìm tiếng kêu đau đớn, thân như ruột bông rách giống như sau này phản chấn bay ngược. Người trên không trung càng không rơi xuống đất, ẩn núp trong cơ thể quyền kình đã từ trong ra ngoài địa đột nhiên bộc phát ra đến. Mỗi bộc phát một lần, sẽ tạo thành một cái huyết nhục mơ hồ, sâu đủ thấy xương đại thương khẩu. Liên hoàn bảy bạo, bảy chỗ miệng vết thương vừa mới ngay tại lưu tinh trên thân thể hình thành "Bắc Đấu Thất Tinh" bộ dáng. Đã nhận lấy mạnh như thế mãnh liệt giết kích, dù cho cường như chung cực Võ Thần, cái này đem làm khẩu đồng dạng cũng khó có thể chịu được, vậy mà mở miệng khàn giọng cuồng khiếu dùng làm phát tiết, mà hắn thanh âm khó khăn nghe, càng quả thực tựa như tại mổ heo.

Âm thanh càng tại tai, lưu tinh đã "Đông ~" địa trùng trùng điệp điệp ngã xuống mặt đất, vừa mới giãy dụa lấy muốn một lần nữa bò lên, lập tức tác động thương thế, mở miệng tựu là cuồng phun máu tươi. Thông Thiên cả kinh kêu lên: "Đại sư huynh!" Xuất liên tục tay đi đối phó Lam Hải cũng chẳng quan tâm rồi, thay đổi thân phi bổ nhào qua, cẩn thận từng li từng tí địa nâng dậy chung cực Võ Thần. Cuồng phong thì là xúc địa lui về sau ra sáu, bảy bước xa. Cúi đầu đang trông xem thế nào, chỉ thấy mình cả đầu cánh tay phải gân mạch mạch máu, đồng loạt hiện lên xông ra:nổi bật, giống như bò đầy vô số đầu con giun. Đó là bị "Chung cực tiêu diệt" chưởng lực chỗ xâm lấn mà làm cho chinh hình dáng. Cuồng phong lại là nắm chặt nắm đấm, một tiếng khẽ quát."Cát ~" tiếng vỡ vụn vang lên, hắn đeo theo kim loại bao cổ tay, tại chỗ bị đuổi ra bên ngoài cơ thể "Chung cực tiêu diệt" kình lực cho chấn trở thành nát bấy.

Vũ Thần Hải Khiếu 1-225Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ