Vũ Thần Hải Khiếu 6

302 0 0
                                    

Chương 166:: nghi thức hoan nghênh (hạ)

Có thể có tư cách lại để cho Ngân Hà gọi là "Sư phụ" người, tìm lượt toàn bộ Thái Dương Hệ, cũng cũng chỉ có "Ngân Nguyệt Ngũ Thánh" mà thôi. Mặc không có tay trường bào, thân hình mập mạp, đi ở đằng trước đầu chính là Cự Long Võ Thần, tại Ngũ Thánh bên trong xếp hạng thứ hai. Ở bên cạnh hắn bên trái tên kia đàn ông, giữ lại mặt mũi tràn đầy nồng đậm râu quai nón, hai tay riêng phần mình phủ lấy một mặt tản mát ra công nghệ cao cảm giác hợp kim bảo vệ tay, đúng là Ngũ Thánh bên trong xếp hạng thứ tư chỉ lên trời Võ Thần. Cuối cùng vị nào, thì là thân hình thon gầy, cạo lấy đầu trọc hơn nữa Trường Mi nhập tóc mai. Nguyên vốn hẳn nên trang trí tại mi tâm ở giữa Ngân Nguyệt ấn, hôm nay lại bị dời lên mắt phải vị trí, che ở chính mình trống rỗng hốc mắt. Đúng là Ngũ Thánh bên trong xếp hạng chót nhất phá bí quyết Võ Thần.

Cự Long Võ Thần thân hình tuy nhiên mập mạp giống như tòa núi thịt, thế nhưng mà hắn hành tẩu động tác thoăn thoắt, không thể không biết vướng víu. Nguyệt đế tháp khách sạn đại đường, rộng lớn chỗ đủ để so sánh một tòa tiêu chuẩn sân bóng, nhưng hắn vẫn chỉ tốn ước chừng ba, bốn giây thời gian, liền chạy tới phụ cận. Trên mặt đống kia thịt mỡ run rẩy vài cái, bài trừ đi ra một cái còn không tính quá mức buồn nôn dáng tươi cười, đầy nhiệt tình mà nói: "Lam Hải Võ Thần, hoan nghênh hoan nghênh. Lão phu Cự Long, đây là hai ta vị sư đệ chỉ lên trời cùng phá bí quyết. Đại địa thứ hai Võ Thần đại giá quang lâm mặt trăng, nhà mình có thể nói vẻ vang cho kẻ hèn này đây này. Ha ha, cái gọi là nghe danh không bằng gặp mặt. Lam Hải Võ Thần quả nhiên là danh bất hư truyền, tư thế oai hùng toả sáng, phong thái làm cho người khuynh đảo ah."

Cái này Cự Long Võ Thần không thoát mập mạp bản sắc, mồm miệng linh hoạt cực kỳ. Một khai thanh âm, trước sẽ đưa mấy đỉnh mũ cao đi qua. Hắn cũng không đợi Lam Hải nói chuyện, lập lập tức sẽ đem mặt cau lại, hướng về Ngân Hà trách mắng: "Tại sao lại ở chỗ này? Hà nhi, ngươi hỏi như vậy mới kỳ quái a? Vi sư tốt xấu cũng hay vẫn là hiện giữ nguyệt Võ Thần, tới đón tiếp thoáng một phát khách quý, lại có cái gì xuất kỳ? Rõ ràng đáng giá như vậy ngạc nhiên? Ha ha, huống chi Lam Hải Võ Thần cùng Đại sư huynh của ngươi cuồng phong, thế nhưng mà huynh đệ kết nghĩa đây này. Như vậy cũng có thể tính toán làm con cháu của chúng ta vãn bối rồi. Làm trưởng bối tới nhìn một cái chính mình thế hệ con cháu, chẳng lẻ không là chuyện đương nhiên sao? Ha ha, ha ha a ~~" lời nói chưa dứt, chỉ lên trời Võ Thần cùng phá bí quyết Võ Thần hai cái, đồng dạng cũng hòa cùng lấy, cất tiếng cười to .

Cự Long, chỉ lên trời, phá bí quyết ba vị này mặt trăng Võ Thần đồng thời cất tiếng cười to, lộ ra thư thái sướng ý, vô cùng vui mừng. Thế nhưng mà chỉ một thoáng, Ngân Hà sắc mặt lại rồi đột nhiên phải biến đổi. Ngoại nhân không biết cuồng phong cùng "Ngân Nguyệt Ngũ Thánh" tầm đó đến tột cùng phát sinh qua cái gì xung đột, chẳng lẽ Ngân Hà còn có thể không biết? Song phương thầy trò quan hệ, vốn cũng đã hữu danh vô thật quan trọng hơn. Hơn nữa phát sinh qua sự kiện kia về sau, lẫn nhau càng thêm thế cùng Thủy Hỏa, lại không có bất kỳ hóa giải thù hận chỗ trống. Câu cửa miệng có đạo: yêu ai yêu cả đường đi, nhưng mà hận phòng cũng sẽ biết và ô. Lam Hải đã cùng cuồng phong kết nghĩa vì huynh đệ, như vậy Ngân Nguyệt Tam Thánh căn bản tựu không khả năng cho vị này đại địa thứ hai Võ Thần cái gì sắc mặt tốt xem, càng không khả năng người có địa vị cao lại đầu hàng nhân nhượng trước người có địa vị thấp rời đi mặt trăng thủ đô "Nam ba nhả thành ", tiến vào bọn hắn một mực không chịu đặt chân nửa bước "Bắc ba nhả thành" đến tỏ vẻ hoan nghênh. Mà bọn hắn đã thật sự làm như vậy rồi, như vậy đã nói lên...

Vũ Thần Hải Khiếu 1-225Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ