Vũ Thần Hải Khiếu 2

208 0 0
                                    

Chương 41:: xảo trá vơ vét tài sản lão thái thái

Vô cùng phồn vinh, vô cùng náo nhiệt. Vừa vào trong thành, trước mặt cái kia ngũ quang thập sắc đèn nê ông chiêu bài, phóng được rung trời giá vang dội mạnh mẽ âm nhạc, còn có chen vai thích cánh người đi đường cùng bọn họ hai đầu lông mày cái loại nầy tự do mà phóng túng biểu lộ, toàn bộ đều thoáng cái liền đập vào mặt, lại để cho theo 21 thế kỷ xuyên việt mà đến Lam Hải, lập tức cảm thấy nào đó đã lâu quen thuộc hào khí. Chẳng những tâm tình trở nên dễ dàng rất nhiều, thậm chí tại vô hình tầm đó, khóe miệng của hắn bên cạnh càng phủ lên tí ti hoài niệm dáng tươi cười.

Nhưng là cửa thành phụ cận cái này phiến quảng trường, lại cũng không thích hợp lại để cho người ngoại lai thời gian dài địa ngừng chân dừng lại. Cùng với sở hữu tất cả phồn vinh thành thị đồng dạng, Hoàng Long khẩu nếu không rồng rắn lẫn lộn, càng thêm không thể thiếu cường đạo, ăn trộm, lừa đảo các loại:đợi đủ loại dựa vào vi phạm pháp lệnh hành vi mưu sinh người. Giống như còng bản thân tựu giá trị xa xỉ, hơn nữa san hô mỹ mạo, cho nên bọn hắn mới đi tiến trong sân rộng, lập tức cũng đã có vô số đạo tham lam ánh mắt, phân theo bốn phương tám hướng ném mà đến. Tuy nhiên trong đó rất đại bộ phận đều nhìn thấy ngoài cửa thành một màn kia, thế nhưng mà : "Người vì tiền mà chết, điểu là thức ăn vong" . Dùng có tâm tính vô tâm lời mà nói..., muốn theo cấp chiến tướng cường giả trên người chiếm được một ít tiện nghi, phát cái tiểu tài, vậy cũng cũng không phải là tuyệt đối không có khả năng sự tình.

San hô cảm thấy. Tuy nhiên biết rõ tại Lam Hải bên người, những người này tựu tổn thương không đến chính mình. Thế nhưng mà lực lượng bị từ trường Thiên Tỏa phong ấn, hiện tại chỉ là tên bình thường con gái yếu ớt nàng, đưa thân vào như vậy lạ lẫm trong hoàn cảnh, liền thủy chung khó tránh khỏi hội cảm giác được sợ hãi. Nàng sợ hãi địa kéo kéo Lam Hải ống tay áo, nhẹ giọng hô: "Chủ... Đại ca. Sắc trời đã muộn, chúng ta hay vẫn là trước tìm chỗ nghỉ ngơi nói sau, được chứ?"

Lam Hải phục hồi tinh thần lại, gật đầu nói: "Cũng tốt. Bất quá muốn tìm chỗ đặt chân, ngược lại không cần đi khách sạn hoặc khách sạn. Chuyện ta trước đã sắp xếp xong xuôi." Ngẩng đầu hướng bốn phía quét hai mắt, bên khóe miệng cái kia thích ý dáng tươi cười bỗng nhiên trở nên lạnh. Hắn hắc âm thanh hừ nhẹ, bỗng nhiên mở miệng gọi lại đang tại phụ cận qua lại bồi hồi một gã hoa áo sơmi thanh niên, nói: "Này, bên kia xuyên đeo hoa áo sơmi , tới, ta có việc muốn hỏi ngươi."

Hoa áo sơmi chấn động, vô ý thức tả hữu quay đầu lại nhìn quanh, muốn tìm kiếm đồng bạn trợ giúp. Thế nhưng mà tầm mắt đạt tới chỗ, trông thấy lại chỉ có một cái tránh chi duy sợ không kịp thân ảnh. Hắn bất đắc dĩ địa kiên trì tiến lên, cười làm lành nói: "Vị tiên sinh này, ngươi có chuyện gì muốn hỏi?"

"Đừng sợ, tìm ngươi hỏi đường mà thôi." Lam Hải tiện tay từ trong lòng ngực lấy ra khối Hải Hổ tiền bạc, kẹp trên ngón tay tầm đó lăn mình:quay cuồng đùa bỡn, thản nhiên nói: "Có biết hay không Vũ Điền vừa người này? Ta muốn như thế nào mới có thể tìm được hắn?"

"Vũ Điền vừa?" Cái kia hoa áo lót ngạc nhiên khẽ giật mình, lập tức trên lưng mãnh liệt thấm mồ hôi lạnh, lắp bắp nói: "“đoạn thủy lưu” quán chủ? Trước, tiên sinh, ngươi muốn tìm hắn... Làm, làm gì rồi hả?"

Vũ Thần Hải Khiếu 1-225Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ