Chương 73:: có chết cũng trành (thượng)
Đột nhiên xuất hiện mãnh liệt bạo tạc nổ tung, chẳng những hủy diệt rồi cái này tòa hao phí mười năm thời gian cùng tài phú kếch xù, thật vất vả mới kiến tạo lên hoa lệ thiên thủ các, hơn nữa càng đồng thời hủy diệt rồi tiểu dốc núi thành bình tĩnh cùng trật tự. Khủng hoảng kinh hoàng như ôn dịch giống như khắp nơi lan tràn, làm cả cục diện hoàn toàn không bị khống chế, nhanh chóng trượt hướng về phía hỗn loạn Thâm Uyên. Võ Thần bên ngoài phủ, "Bảy bản thương" cùng "Năm thừa hành" hai cái trải qua thời gian dài tựu tiếp tục lấy đối lập dàn dựng kịch, rốt cục xé rách biểu hiện ra hòa bình, chính thức quyết liệt hơn nữa việc binh đao tương hướng. Mà Võ Thần trong phủ, sở hữu tất cả hầu gái cùng hộ vệ hết thảy đều riêng phần mình trốn chạy để khỏi chết đi, mà bọn hắn nguyên vốn hẳn nên không tiếc bỏ qua tánh mạng mà bảo hộ cung tử phu nhân cùng với Thiếu thành chủ phong thần tu lại hai vị, lại vậy mà không nữa người còn có thừa rảnh bận tâm.
Độc thân bị nhốt phế tích bên trong, bên ngoài là mãnh liệt thiêu đốt hừng hực Liệt Hỏa, trước mắt thì là như lang như hổ hung ác địch nhân, cung tử phu nhân trầm luân tại tuyệt vọng trong bóng tối, mấy có lẽ đã đánh mất chỗ có hi vọng. Nàng thủy chung là tiểu dốc núi thành lão thành chủ chính thất, cả đời đều cao cao tại thượng. Dù là biết rõ đối phương nắm giữ sinh tử của mình quyền hành, tuyệt đối không thể kháng cự, thế nhưng mà nàng ở sâu trong nội tâm, đương nhiên vô luận như thế nào cũng quyết không cam lòng thất thân cho trước mắt cái này người xa lạ. Chỉ một thoáng trông thấy Tiểu Trạch kết y xuất hiện, dù là biết rõ đối phương cùng vừa mới bị chính mình cướp đoạt binh quyền phúc đảo gấu bản quan hệ thập phần mật thiết, thế nhưng mà tại cung tử phu nhân trong tiềm thức, lẫn nhau đều là nữ nhân, hơn nữa càng đồng dạng là tiểu dốc núi thành người, tại kẻ thù bên ngoài trước mặt lẽ ra cùng chung mối thù mới đúng. Cho nên hoàn toàn không cần nghĩ ngợi, cung tử phu nhân lập tức tựu đầy xấu hi vọng địa bật thốt lên lớn tiếng la lên, hướng Tiểu Trạch kết y hi vọng viện thủ.
Hắc điền thực chi nở nụ cười. Hắn nhếch môi ba, hiển lộ ra sáu chỉ lóe sáng Bạch Nha, ngưng âm thanh nói: "Ta có ... hay không có năng lực như thế, ngươi có thể chính mình tự mình kết cục thử xem ah. Đêm nay mọi người cao hứng như vậy, chúng ta tình nhân cũ đương nhiên muốn hung hăng ôn lại thoáng một phát cựu mộng mới gọi ra dáng. Ngươi nói đúng hay không rồi, Son Phấn hổ?"
"Son Phấn hổ... Cái này ngoại hiệu người ta cũng thật lâu chưa từng nghe qua rồi, bỗng nhiên lại từ miệng ngươi trong nói ra, thật đúng là có chút dạy người hoài niệm cảm giác đâu rồi, thực chi ca." Tiểu Trạch kết y vũ mị Yên Nhiên, quay đầu lại nhìn về phía cung tử phu nhân, khẽ cười nói: "Cung tử phu nhân rõ ràng như vậy tín nhiệm người ta, thật sự làm cho nhân gia phi thường cảm động đây này. Thế nhưng mà rất xin lỗi, người ta không thể đáp ứng cung tử phu nhân ngươi thỉnh cầu. Lý do sao, thực chi ca hắn là bác nhiều thành “thử hợp quán” người phụ trách, mà người ta phi thường không khéo, hết lần này tới lần khác tựu là “thử hợp quán” thứ mười lôi chủ ‘ Son Phấn hổ ’ nha. Cho nên đâu rồi, vì bát cơm suy nghĩ, người ta thật sự không dám quét thực chi ca hào hứng ah."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Thần Hải Khiếu 1-225
FantasiTác giả: thập nhị long kỵ Tình trạng: Đang ra Thể loại: Đông phương huyền huyễn _๑۩۞۩๑_Link_๑۩۞۩๑_ http://book.zongheng.com/book/121231.html Tác phẩm giới thiệu: Trích: Lĩnh ngộ siêu tự nhiên lực lượng 〖 dòng điện thôi động 〗, người mạnh nhất có t...