Vũ Thần Hải Khiếu 5

161 0 0
                                    

Chương 133:: bốc đồng báo (hạ)

Đường đường một cái đại người sống, đương nhiên không có khả năng tựu trực tiếp như vậy hòa tan trong không khí. Tuy nhiên “từ trường chuyển động” xác thực là loại gần như thần tích lực lượng, nhưng là không thể nào có thể cùng loại sự tình. Cho nên vị này bị Tây Phương thánh quốc Đế Hoàng tôn xưng vi "Lão sư" "Người bình thường ", sở dĩ lại đột nhiên biến mất, kỳ thật hoàn toàn là trên người hắn cái kia kiện nhan sắc tro mệt mỏi, chợt xem phía dưới không chút nào thu hút áo choàng chỗ làm cho.

Ở đằng kia bình thường bề ngoài phía dưới, cất dấu tuyệt không tầm thường mũi nhọn khoa học kỹ thuật."Tàng hình chiến bào" ! Nó có thể đem bốn phía ánh sáng tiến hành chiết xạ, hình thành một mảnh hoàn toàn trong suốt không gian. Đồng thời càng có thể hữu hiệu che đậy nhiệt năng, từ lực, tia hồng ngoại, cùng với máy định vị bằng sóng âm thanh các loại:đợi các loại kỹ thuật dò xét. Đổi mà nói chi, tựu là đạt thành hoàn toàn tàng hình hiệu quả. Hơn nữa "Người bình thường" trên người vốn mà ngay cả nửa điểm cường giả xứng đáng khí thế cũng không có. Kể từ đó, cho dù là đại địa đệ nhất cường giả Hải Hổ Võ Thần bạch buồn đã đến, cũng tuyệt đối không có khả năng phát hiện được hắn.

Một món đồ như vậy công nghệ cao hàm lượng áo choàng, đương nhiên giá trị xa xỉ, thậm chí hồ có tiền cũng mua không được. Có loại này khoa học kỹ thuật thực lực có thể chế tạo tàng hình chiến bào thế lực, dù cho vài lần toàn bộ Thái Dương Hệ, bỏ bình nguyên tinh bên ngoài, cũng cũng chỉ có địa cầu Bạch gia hoàng tộc rồi. Mà có thể có được cái này áo choàng, càng bị tây thánh Bá Vương Tây Môn minh tôn xưng vi "Lão sư ", vị này "Người bình thường" thân phận chân chính, có thể thật sự ý vị sâu xa chi gây nên ah.

Tây Môn minh đứng dậy, thông qua máy truyền tin, hướng chính mình “Thanh Hà số” trên chiến hạm bọn thuộc hạ hạ mấy cái ngắn gọn mệnh lệnh —— chủ yếu là lại để cho bọn hắn đừng có lại không biết tự lượng sức mình địa ý đồ ngăn cản vị kia khách không mời mà đến tiến vào thủy tinh hồ cấm địa trong phạm vi, để tránh không công tiễn đưa mất tánh mạng. Lập tức động thân đứng thẳng, chắp hai tay sau lưng nghênh hướng phương bắc. Trong nháy mắt công phu, cuồn cuộn tiếng oanh minh giống như trời hạn sấm rền, theo bắc Phương Nguyên nguyên không dứt địa truyền tới. Tập trung tư tưởng suy nghĩ mảnh nhìn qua, đã nhìn thấy có một đạo thẳng tắp bạch tuyến vạch phá bầu trời, hướng về thủy tinh trụ lớn, không quan tâm địa một đầu bút xông thẳng lại.

Trong nháy mắt lập tức, đạo kia bạch tuyến đột nhiên tựa như thoát cương con ngựa hoang bị hung hăng ghìm chặt cái dàm, ở giữa không trung đã đến cái khẩn cấp sát ngừng."Bịch..." Điếc tai nổ mạnh tại chỗ nổ, không khí sóng địa chấn vô hình có chất, giống như núi Hồng Hải rít gào ầm ầm bộc phát, thình lình tạo thành một vòng hơi mờ rung động, bằng Cuồng Bạo tư thái khuếch tán mở đi ra. Giữa hồ thủy tinh trụ lớn đứng mũi chịu sào, cho dù Tây Môn minh như cũ có thể đứng được vững như Thái Sơn, bên cạnh những cái kia bàn đá ghế đá, cùng với cái kia bình đế kỷ 4967 năm Bordeaux quả nho đỏ rượu, hết thảy đều bị Phong Bạo một bả tóm lên, sau đó chấn trở thành nát bấy.

Vũ Thần Hải Khiếu 1-225Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ