Chương 3:

346 10 1
                                    

 Xin chào tất cả các bạn độc giả của tớ :). Tớ đã quay lại, sẽ up truyện 2 lần một tuần. Chương này tớ vẫn chưa ưng ý cho lắm, nếu mai rảnh tớ sẽ sửa và re-up lại liền. Có một số bạn vẫn hay nhầm link truyện và link cover. Tớ đang nghĩ có nên del 1 trong hai hay không? Các bạn nghĩ sao? 

Mình muốn biết cảm nhận thật của các bạn sau khi đọc truyện, các bạn đừng đọc chùa mà hãy cho mình xin 1 like và 1 coment cảm nghĩ của các bạn. Có lẽ ai cũng sẽ tự ái khi bị một người khác chê mình, mình nhiều lúc cũng thế, nhưng 1 phút qua đi mình lại suy nghĩ thật lâu về 'lời chê bai ' của các bạn để sửa sai. 

Chê bai mà mình nói không có nghĩa là các bạn vào đọc truyện rồi commt không lịch sự kiểu như 'viết như này thì viết làm éo gì' hay 'Viết éo ra gì nhưng lại thích gây hot' vvv.vv

Chê bai mà mình nói là khác bạn thẳng thắng góp ý chỗ sai (Vd: sai chính tả, câu văn lủng củng, tình huống bay quá nhanh ..v..v)

                                                                                                                  Cảm ơn

Chương 3:

Vài hôm sau, Bảo Quân dạy từ sáng sớm để trở em gái diệu đi phỏng vấn tại trụ sở chính của ‘Royal’ nằm giữa lòng Hà Nội.

Anh trai chỉ chở cô đến trước cổng công ty thôi vì sang nay anh còn có một cuộc gặp mặt quan trọng không thể rời, trước khi đi anh dặn cô vài điều ‘cấm kị’ không được làm hay nói trong lúc phỏng vấn. Còn bảo khi nào về thì gọi, anh sẽ cho người tới đón.

Hồi hộp bước vào sảnh, nhìn ngang ngó dọc để tìm chỗ phỏng vấn ngày hôm nay. Cuối cùng cô cũng nhìn thấy một cái bảng trắng A3 nằm ở bên trái quầy lễ tân gần chỗ với cầu thang.

Không ngờ người đi phỏng vấn ở công ty này còn nhiều đông hơn trong siêu thị nữa, con gái thì ai cũng thi nhau phấn phấn son son trang điểm lại, còn con trai thì cứ đi đi lại lẩm bẩm cái gì đó.

-Số 013, Trần Bảo Ngọc

-Có, em đây ạ.

Không ngờ nó mới đến mà lại được ‘triệu’ vào luôn, chẳng phải chờ đợi lâu gì cả.

Lon ton đi theo chân cô thư kí vào trong phòng phỏng vấn. Ở trong phòng có đến tận 5 người ‘chấm thi’ còn chưa tính cả cái cô thư kí xinh xinh vừa rồi đâu. Nhẹ nhàng ngồi xuống ghế trước mặt ban giám khảo.

-Cháu biết mấy ngoại ngữ?

Một bác lớn tuổi nhất hỏi thẳng về trình độ ngoại ngữ của cô.

-Cháu viết nói thông thạo tiếng Anh, Đức, và Nhật ạ, thêm một chút tiếng Hàn quốc tại vì cháu rất thích một nhóm nhạc của Hàn Quốc thấy tiếng của họ cũng hay hay cho nên có tự học ở nhà.

-Trong 1 tháng thực tập thì cô có thể làm được cái gì?

Một cô gái ngoài ba mươi trang điểm đậm, kiêu ngạo hỏi nó ý như kiểu:’chắc chả được cái tích sự gì.’

-Đồi với mỗi người khi bước chân vào một môi trường mới sẽ có bỡ ngỡ, ai cũng cần phải cố gắng để gia nhập và từ từ thích nghi với nó. Nói miệng thôi không đủ nhưng mọi người cũng không thể nhìn bề ngoài để đánh giá qua loa phẩm chất cũng như bỏ qua cố gắng của họ. Em tin mình sẽ không phụ lòng mọi người đâu ạ.

Anh, tránh xa em ra!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ