S39
❣❣SETHLIE❣❣chapter39
tumingin sya sa orasan 11pm na kaya lumabsa sya para uminom, nakita nyang naka on parin yong tv, nakita nya nakahiga si seth don pero nagpatuloy lang sya sa kusina at uminom,,
Seth: oyy seth, di kapa ba matotolog?
~ kaso wala syang sagot kaya nilapitan sya ni lie at nakitang tulog na tulog ito, naka nganga pa sya kaya napatawa si lie ..
Lie: hahah hanggang ngayon nganga ka parin pag natotolog..
~gigisingin sana nya to pero bigla syang napatingin sa lips ni seth at may naalala tuloy sya...
Lie(mind) : natatawag pa bang 1st kiss yong di sinasadyang kiss?
~~~~~~~~~~flashback~~~~~~~~~~~~
~nasa basketball court naman sina lie, sansan, criza at gabby para icheer ang team ni seth sa competition nila,, sobrang sigaw nilang apat para kay seth, pero may humahamon sa kanila sa pag checheer kay seth yong ibang mga fans ni seth at ang leader nila ay yong gf ni seth na si francine grabe din sila makasigaw , kaya lumalaban din gropo ni lie, si sansan ang leader nila haha, sigaw din sila nang sigaw di sila nagpapatinag haha, hanggang sa natapos ang laro at ang team nina seth ang nanalo at lalong nagsigawan mga tao don ang kaso may nagaganap naman na tensyon sa gropo nina lie at don sa gf ni seth at mga kasamahan nya .. tinapunan kasi sina sansan lie, criza at gabby nang tubig..
Sansan: hoy! Hoy ! Nanadya ba kayo! Ha ? Kita nyo may tao ,, nang aano kayo nang tubig,,
Francine: opps, sorry kala kasi namin mga lamang lupa, hhahaha
Gabby; ano sabi mo? Grabee tong babaing to purket naka make up ka perfect ka,
Francine: atleast kahit walang make up ,, maganda parin .. ehh kayo?
Lie: hala grabe ka naman makapagsalita dyan ..
Francine: bakit, isusumbong mo ba kay hobby ko? sige magsumbong ka ,, kung paniniwalaan ka nya haha,,
Criza: impakta nman ang napili ni seth na gf, makapanglait ka ha,,
Francine: matagal ko na kayong pinag titimpian, pwede ba layuan nyo ang hobby ko,, kasi baka mahawa sya sa mga kapangitan nyo,,
Sansan: naku naku , hoy babae na puro make up, ikaw lang ata ang gf ni seth na impakta.
Francine: baka ikaw ang impakta dyan,, magsalamin ka nga,,
Lie: tama na yan,, umalis nalng tayo puntahan nalang natin si seth,,
~tatalikod na sana sila para bumaba nang hilahin nang gf ni seth buhok ni lie,,
Francine: wag kang pupunta sa hobby ko.. inaagaw mo sya sa akin..
~kaya nagkagulo sila ,,nakipagsabunutan talga sila may kanya kanya silang partner si gabby dalwa yong kanya puro nya sinasabunutan sa magkabilang kamay haha, kaya walang umawat hanggang sa pinuntahan sila ni seth at inawat si lie at yong gf nya na kaklasw din nya .
Seth: oyy tama na yan,, ano ba ang nangyri ha..
Francine: yan kasing kaibigAn mo ,, sinabunutan ako sinasaktan nila ako at mga kaibigan ko ,, naging messy tuloy ang hair ko.. pagalitan mo nga yan hobby?..
~maarte nyang sabi kay seth.. kaya mas nainis naman gropo ni lie, tiningnan nya si lie..
Seth: totoo ba lie?
Sansan: wag kang maniwala dyan,, tinapunan ba naman kami nang tubig,, walang hiya talaga,,
Lie: oo tinapunan kami nang tubig tas hinila nya buhok ko 😢 ... tingnan mo seth ohh kinalmot pa nya ko sa kamay oh..😢😫
BINABASA MO ANG
💙💙SETHLIE💙💙
FanficSETH and LIE is bestfriend since childhood , magkapatid at tropa ang turingan nilang dalawa, what if isa sa kanila ay mafall in love, paano kung subukin nang pag ibig ang kanilang pagkakaibigan? Anong pipiliin nila Love or bestfriend ? Mga kasethlie...