14
💙💙SETHLIE💙💙14
**Fieldtrip time**
Walang imik na sumakay si lie sa van, at napansin yon ni aljon kaya naman don sya tumabi.
Aljon : di pa kayo bati ni seth?
Lie: luh!!!! Kakagulat ka naman.
Nagulat si lie kay aljon dahil nakatulala sya sa bintana.
Aljon: haha magugulatin ka pala,
Lie: ayy hindi naman ,may iniisip lang kasi ako. ,kasama ka pala dito.
Aljon; oo naman ..ngayon ko lang nalaman magkadepartment pala tayo.
Lie: ako nga rin.. ahh SUN BHI pala kita?
(korean word)Aljon: anong sunbi? Zombie ba?
Lie: hahah joker ka pala ,, korean yon ,, di kaba mahilig sa korea?
Aljon : hindi ehh
Lie: sun bhi, is senior ,, dahil mas lamang ka sakin nang 2yrs
Aljon : ahh kuha kona, marunong ka palang mag korean
Lie: oo kunti lang,, yong mga basic lang ehh tulad nang mihao,, hi
Aljon: hahah hindi yon korean taiwaness yon
Lie:ayy oo nga noh haha anyeonghesseo pala,, ang tanga ko naman haha ( sabay kamot ulo)
Aljon; buti naman at ngumiti kana,, kanina kapa tulala dyan.
Lie: wala to, ok lang talaga ako.. wag kang mag alala sun bhi haha,, yon na ang tawag ko sayo ahh
Aljon: sure ..
At habang nagbibiyahe sila ay di matapos tapos ang kwentuhan nilang dalawa ,hanngang sa nakatolog si lie kaya napatigil magkwento si aljon nang mapansin nyang tulog na lie,, at napangiti nalang sya..
Aljon: buti nalang bumigay karin, hahah kulit talaga nang taong to..
Gabi na sila dumating sa resort na tutuluyan nila , ginising ito ni aljon at bumaba sila
Lie: wow! Ang gandaaaaa! May beach pa ahh👀
Prof: pasok na guys mag check in na tayo, mamaya na ang beach nayan pag matapos tayong kumain..
Kaya nang makapag check in sila ay kumain muna sila ,,, pagkatapos may kanya kanya na silang trip, samantalang nas room parin nya si lie .. at tinanong sya nnag roomamtes nya.
Rm:di ka ba baba lie? Diba kanina ikaw ang excited kanina
Lie: di na ,,kayo nalang muna,
Rm: aynaku, kung may problema ka, wag mo munang isipin yan, mag injoy nalang tayo ngayon kasi bukas busy tayo sa fieldtrip at diritsong uuwi .. at saka ang tanong yong problema mo ba , pinuproblema karin ba? Tsk, sige na nga ako nalang baba, sige..
Napaisip din si lie..
Lie: oo nga , bat ba ako nagluluksa don,, ako ba may kasalanan? Sige na nga maliligo nalang ako sayang naman ang binayad ko dito kung di ko susulitin..
Masayang bumaba si lie at nagtatakbong pumunta sa beach nang bigla syang nadapa sa buhangin at ang tuhod nya ay don bumagsak sa bato nang umupo sya para tingnan ang tuhod nya ay nagdudugo to.. at napaiyak sya huhuhuh
Lie: aray ko naman😢😢 ang sakit, walaNg hiya kang bato ka😡😡, pareho kayo ni seth parehong bato ..
Kaya itinapon nya to sa likuran nang malakas habang umiiyak,, ang di nya alam kay aljon yon nabato at namamaga ang nuo nya,, kaya lumapit si aljon don sa nagbato, nagulat sya nang makita si lie at umiiyak na nagdudugo ang tuhod nya..
BINABASA MO ANG
💙💙SETHLIE💙💙
FanfictionSETH and LIE is bestfriend since childhood , magkapatid at tropa ang turingan nilang dalawa, what if isa sa kanila ay mafall in love, paano kung subukin nang pag ibig ang kanilang pagkakaibigan? Anong pipiliin nila Love or bestfriend ? Mga kasethlie...