3: Hot meets Cold

24 2 0
                                    

★★★

Ayokong umiyak sa harap ng iba.

Kaya pumunta ako sa rooftop. At doon ko nilabas lahat.

Umiyak ako hanggang sa mapagod ang mga mata ko.

I drank a lot. Even though alcohols are prohibited in this school. I dont have fucking care.

"I can't forget you!" *Gulp* (Gulp means tungga alak! Hahaha)

"I hate you! But I hate myself more" Hagulgol ko. "I still love you. Araw araw kitang iniisip. Tangina diba? Iniwan mo na ako pero patay na patay pa rin ako sayo! Hanggang ngayon umaasa pa rin akong babalik ka. Babalik ka dito sa tabi ko" Tears are falling. Di ko sila mapigilan. Sa palagay ko kelangan ko ring ilabas to.

"Miss na miss na kita Jared"

★ Josh's POV ★

Nakakainis naman ang school na to. I mean, ang mga babae.

Akala ko ba, isa ang eskwelahang ito sa mga pinaka prestihiyoso, maayos at magandang school. Lahat ng estudyante matitino. Parang hindi naman.

Ngayon lang ba sila nakakita ng tao? Para bwisitin kami araw-araw. Kung hindi lang tlaga sila babae e.

Ewan ko ba naman kasi sa tatlong to. Mukhang tuwang tuwa pa sila.

Naglakad lakad ako baka sakaling may lugar dito na tahimik at presko.

Dinala ako ng mga paa ko sa rooftop at doon, may nakita akong blanket sa pinakasulok. Humiga ako at ipinikit ang aking mga mata. Haaaay.

"I can't forget you! I hate you but I hate myself more"

Huh? Nagulat ako. May nagsasalita. Umaga pa naman ah! Imposibleng multo yun.

"I still love you. Araw araw kitang iniisip. Tangina diba? Iniwan mo na ako pero patay na patay pa rin ako sayo!"

Nagpapractice ba sya para sa play? Ang galing nya naman! Clap! clap!

Dahil sa curious ako. Bumangon ako para hanapin kung saan nagmula ang boses na yun.

At sa kabilang parte ng rooftop.

Nakita ko ang babaeng nakatayo sa edge ng rooftop.

Teka, kasama ba sa play yun?

O baka magpapakamatay sya?! Nababaliw na ba sya?!!

Tumingala sya. I can even hear her sobs. Doon ko lang napansing may nahulog na kristal mula sa kanyang mga mata.

Umiiyak sya.

"TEKA MISS!!!" Lumingon sya sa direksyon ko. Bakas ang lungkot sa kanyang mga mata.

"WAG! WAG MONG GAWIN YAN! MARAMING RASON PARA MABUHAY! WAG MONG SAYANGIN ANG BUHAY MO SA ISANG WALANG KWENTANG BAGAY" Inilahad ko ang kamay ko sa kanya.

Kung nandito lang yung tatlo malamang pinagtawanan na ako ng mga yun. Ayoko ngang makawitness ng nagpapakamatay. Goosebumps.

"Please! Halika na!" Sa halip na hawakan, tiningnan nya lang yun at tumalikod. Hindi ba sya nagwapuhan sakin?

"Alam mo bang kasalanan yan at kapag ginawa mo yan... mawawalan na ng maganda ang school na to"

"What the hell are you saying?" Bumaba sya at huminto sa harap ko. I can feel her warm breath. We're just inch apart.

"Im not gonna kill myself. Stupid"

Ako pa ngayon ang stupid? Sayang naman effort ko. Di naman pala magpapakamatay.

"I tried that many times. And it did'nt worked."

Ano daw? Humiga sya sa pwesto ko. At ipinikit ang mata.

"Ehem. Pwesto ko yan"

Mukhang tulog na sya. Ang bilis naman ata.

Lumapit ako para mas mukha ko syang matingnan. Ang ganda nya.

Ang ganda ng buhok nya...

Lahat ng parte ng mukha perfect...

Ang ganda ng kurba ng katawan nya...

Ang laki.. Ang kinis.. Minamanyak ko na sya! Sorry >3<

Bakit kase ang iksi ng palda dito e. Hinubad ko yung coat ko para matakpan yung legs nya. Baka may magpunta ditong manyak e.

"Alak?" *Sniff* *sniff* Amoy alak sya!

Lasing ba to?

ROSES FOR HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon