Reason 4- Sexy Julie

33 2 0
                                    

★★★

Julie's POV ★

Ugh...

Ang sakit...

Fucking headache...

Pabalik nako ng room para kunin yung mga gamit ko. Nakatulog pala ako.

Gabi na at wala ng tao sa campus.

Nagmotor ako pauwi.

Ako na naman mag isa sa bahay. Although sanay na ako. Nakakalungkot pa rin.

My mom and dad lived on france. Dun na talaga sila. Every christmas lang sila umuuwi dito sa pinas.

Si kuya francis naman busy sa mga business dito.

Maids lang ang kasama ko dito sa malaking bahay.

Para akong si Rapunzel na nasa malaking tower. Mag-isa.

Nakakalabas pero bumabalik pa rin ako dito. Pero di gaya ni Rapunzel. Ako, walang prince charming na dadating para iligtas ako.

Kasi pati prince charming ko, iniwan ako.

Great! Now, Im comparing myself to that fucking fairytale.

Si Jared.

My first ever boyfriend.

8 months na simula ng iwan nya ako. Walang salita syang umalis papunta sa kung saan.

Wala akong alam. Nalaman ko na lang na umalis na sya.

*blag* *blag*

"Kuya I told you im fine! Leave me alone!"

"Come on Julie! Si janna to! Papasukin mo kami!"

"Im fine! So please leave me alone" paos na paos na ako. Mugto na rin ang mga mata ko. Hindi ako pumapasok, kumakain o kahit ang lumabas ng kwarto.

Araw-araw tinatanong ko sa sarili ko na baka may nagawa akong mali. Baka may hindi ako naibigay sa kanya. Baka may pagkukulang ako sa kanya. Baka hindi ako sapat para sa kanya. Baka nagsawa na sya. Baka may mahal na syang iba.

I tried to kill myself. Not once.

"Ano sa tingin mong ginagawa mo? Oh my god Julie! Are you out of your mind? Ano?! Sisirain mo ang buhay mo dahil sa lalaking yun?!" Napunta ako sa ospital dahil sa paglalaslas ko. Maraming dugo ang nawala sakin. Kaya lumala.

"I love him" I said while sobbing.

I found myself changing.

Nagbago ako.

I started cursing.

I smoke.

I drink a lot of alcohols.

I'm not studying anymore. I don't care. I have money (alot)

I love to party all night.

Yeah Im not virgin anymore. I gave my virginity to some random guy. I don't know him. I thought he's jared. I was drunk and out of my mind.

Nagising ang diwa ko sa katok.

"Lady Julie. Pinapatawag po kayo ni Youngmaster"

Ano na naman bang trip ni kuya?

Sa office.. (Pati sa bahay may office sya)

Walang katok-katok pumasok ako sa office nya.

"What now?" I said in a bored tone.

"Where's your manners silly?"-Kuya francis.

ROSES FOR HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon