chapter 12

1.3K 31 1
                                    


            The past (part 2)

******
Third person's POV

"Ahh! , please , tama na po! Ayoko ko na uuwi na ako sa amin!" Itinigil na ni Elle ang pag iyak ,  ano ba naman ang magagawa nito sa sitwasyon niya? eh! , makaka bawas lang yun ng lakas keysa imbis na mag isip siya ng paraan kung papaano maka wala sa dalawang hoodloom na ito.
She furiously wiped her tears fall from her cheeks and focused her mind on how to escape from the two jakass.

She still jerking her feet when the other guy tried to take off her panjamas. Because of her stubbornness hindi magawa ng mga lalaki ang kanilang masamang balak sa kanya,

Para Saan pa ang pagbubuhat ko minsan ng mga dose dosenang sako ng palay sa bukiran nila lolo at Lola kung , hindi ko rin lang magagamit ang lakas ko?

Elle is just twelve year old kid but, she's very responsible , brave and strong girl , how come she forget her grandfather teaching her how to defence herself from the bad guys.

She's five when she learned karate her lolo Yamato is a well known black belter in judo and ruling 3 times championship in karate in their city. And now she will show what she's capable off.

"U- uumalis na lang po k kayo! , ~kkung ayaw n~nyo mapipilitan akong maging marahas sa inyo!"  Banta niya sa dalawang lalaki na agad napa tigil sa pag kalas sa mga damit niya , naka dadag advantage sa kanya na medyo lasing ang mga ito at walang gaanong lakas at bilis ang mga kilos nito sa kanya.

"Huwag kanang pumalag pa bata OK! , magugustuhan mo rin naman ang gagawin namin sa iyo eh! , gagawin Ka naming isang ganap na babae!" Pang uuto pa sa kanya ng mga gago habang isa isa nang kinakalas ng mga ito ang belt ng kani kanilang pantalon.

Hanggang sa tuluyan na ngang nahubad ang made of leather belt nung isa , na siyang lalo namang ikina ngiti ng dalagitang si Elle.

Hindi na niya maitago ang kanyang pag ngisi at tuwa ng balingan niya ang mga ito.
She looked like a different person in front of them.

"Tingnan mo nga naman oh! Eh mas Malaki pa t*t* ng alaga naming aso sa iyo eh!" Pang asar na turan ng dalagitang si Elle sa nasa harapan niya ngayon.

Iniisip niya tuloy kung Saan ba nanggagaling ang lakas ng kanyang loob na asarin ang kanyang kaharap. But she must let them busy and focused on her bluff para hindi ng mga ito malaman ang kanyang binabalak.

Hindi nila napansin na may anino ang nananatiling naka kubli sa eskinitang iyun at tahimik parin silang pinapanuod.

His POV..

Sabi ko na nga ba! She's intend to pretend that she's innocent and pure but of course is not true , batay sa reaksyon ng mukha niya , it's look like she's enjoying herself now! " he whispered to himself. But he didn't heared anything that the three has spoken.

Sinasayang ko lamang ang oras ko rito! , to think na nag alala lang pala ako sa wala!

......

The  mysterious guy left his bottle of sake on the floor and start walking as if nothing happened.

The Wolf Under The Skirt (BoyxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon