~MAKING OUT~
Cast- wolf under the skirt
Ella- as Shizuka Konami
Ryou- as Ryou kirishima
•••••••
Third person's POV
Walang suot na pang itaas na saplot si Elle kundi ang kapirasong telang tanging umaabot sa kanyang mga tuhod habang busy ang kanang kamay niya sa kanyang pagka babae at pabaling baling ang ulo pa kaliwa't pakanan sa kanyang malambot na unan , na para bang hindi mapakali at tagaktak na ang pawis sa kanyang buong katawan.Elle's__
Please just let it go! Already , please cum now! I hate what I'm doing! Ayoko nito! Sa isip isip ng dalagang si Elle."Ahh! , hah! Hah! , Ryo~u!!" She's deliriously open her mouth not minding her saliva came out!, leaving from her widely lips as she even arch her back and tilled her toes in anticipation.
How come na naging ganito ako? , is it because I'm new to this? Or is it Ryou's fault or maybe my body response for every Ryou's touch! the sensations , hindi ko malaban whenever I think of him , I became like this. A slut? A whore? , a bitch? , I'm afraid!!
Someone please stop me."Ughh!" And with that she came with the used of her fingers. Napa pagod na lumaypay siya sa kanyang kulay rosas na kobre kama , still not leaving her hand on top of her precious pearl.
But just then... Elle freak out when the lights turned on and someone entered in her room without a warning knock.
"Can't help but to fantasize about me? My love!" A sudden male voice ask me.
"Ryou?.." Am i imagining things? , nababaliw na Siguro ako at totoong nakikita ko siya sa harapan ko ngayon! Nakabukaka paman din kasi ako at Oh my gosh! Noo!
He See's me!? Tila nabuhusan ako ng nagyeyelong tubig sa timba nang makita ko siyang ngumisi sa akin , still he wear his get up costume that I insisted to him , a plain white blouse with a yellow green jacket and his knee length skirt na kulay pula , wala talaga akong masabi sa galing niyang mag tambal ng kanyang mga isinusuot."I - I'm not! , You Idiot!" Sinikap kong itago ang kaya pang itago gamit ang aking pink na comforter , pero nagulat na lang ako ng malakas niyang hinila ito.
Napa tili tuloy ako ng sobrang lakas dahil sa shock na bumaha sa sistema ko , ang dahilang nalaman niyang nagsasarili ako ay sobrang kahihiyan at takot na ang pumuno sa aking pag iisip na baka ma turn off na siya at tigilan na ang panliligaw sa akin. Yes i admit were started dating already , minsang kasi ay nag punta kami ng coffee shop na mag kasama at nag gagala din kami sa mga malls sa Tokyo.
Hindi niya na ginagawa sa akin ang mga bagay na yun. Naging gentle man na siya or gentle woman er- a basta , and hindi ko maiwasang ma miss ang mga times na magka hugpong ang aming mga dila magkadikit ang aming mga katawan , his lips against my wet p*ssy , oh! How I miss it badly. His expert touge.
BINABASA MO ANG
The Wolf Under The Skirt (BoyxGirl)
AléatoireCross dressing file: 1 SPG! written by; KNIFEPRINCES Ako si Ella , isang second year college student at ever since na naka tapos ako ng high school hindi pa ako nag kaka boyfriend , dahil uhh!!....ano kasi! uhmm!...... secret lang natin to a...