~caught in the Act~
*****
Elle'_Napapa kagat labi na lang ako, I don't know what's happening to me! , and do this to myself , na tila ba nabuksan ang isang pagkatao ko na matagal Nang nakatago sa kaloob looban ko! , but when I remembered that time with Ryou. I can't help myself but to feel heat all over me.
"Ryo~u!" I called his name deliriously nang pa ulit ulit.
"Flashback"
"Ahh! Please~! , uhmm!, I~!"
Hindi ako mapakali , I want Moo-re!!"Please! what baby?" I heard Ryou's deep panting , I think he's enjoying this , so do I!?
"I think I'm gonna c- cumm!"
Halos naka baluktot na ang likod ko sa sobrang sarap na pakiramdam na idinudulot ng kanyang mahahabang mga daliri sa ibabaw ng aking hiyas."please f faster! " I told him , sa puntong ito wala na'kong hiya hiya , ang tanging nais ko na lamang ay ang maabot ang lugar na 'yon! ,that certain place ,they called heaven', at siya lamang ang lalaking naka pagdadala sa akin roon.After we escape to that two foreigners , we enter to some random hotel just to hide of course! ,and I don't have any idea , why were here!
"Mukhang na iligaw na natin sila Elle!" At nilingon nya ako, "hey! Are you with me? , its okey now , don't worry I'm here! ,Hindi kita iiwan" seryoso n'yang sabi sa akin ,to think na akala niya dahil kanina , but hell no! , its because right now! , my brain is not working at all dahil kaming dalawa lamang ni Ryou ang naandito with this red bed with a heart shaped at dim light pa ang buong paligid ,oh! Come on, I can't help but to feel nervous!!
Nagulat na lang ako ng may mga brasong yumapos sa akin , I don't need to guest who! Dahil kaming dalawa lamang ang na andito , I even let an small 'irk' sound coming from my mouth.
Na siyang ikina tawa pa ng mokong, I heard he sigh for a desperation and force me to look at him."Hindi ko kailan man hahayang masaktan ka! O ang umiyak ka man , tatandaan mo Iyan Elle!" Pangako niya sa akin habang naka titig ng tuwid sa aking mga mata , his beautiful coloured eyes makes me want to believe.
"Pwera na lang sa first time natin , it's surely hurts though!" Dagdag pa niyang saad.
With his plastering smirked face ,he walked towards to my direction. At Sa patuloy na pag atras ko nawalan ako ng balanse at napa upo na lang sa malaking hugis pusong kama na may maraming pink na petals na nag kalat , hu! Kung wala lang ako sa ganitong sitwasyon , malamang inamoy at in appreciate ko na yung mga flower sa paligid. Napaka romantic eh! , At mukhang binabawi ko na yung sinasabi kong papaniwalaan ko na nga s'ya.
"Ryou don't you dare!" Banta ko pa , sana gumana.
"Come here baby! , come on!
Ng maka rami na tayo!" Patuloy siyang umiisod palapit sa'kin , gumagapang pa ang drama ng loko , at talaga nga namang nasisiraan na siya.Sa takot ko at kaka atras , di ko namalayang na sa dulo na
na pala ako ng kama, I lost my balance and I know what's coming next. I'm gonna fall! Literally out of the bed."Ayy!" -me
"Elle!" - Ryou
I heard he called me , and also I don't find myself lying on the ground cuz he caught my wrist on the right time.
Ilang saglit kaming nagka- titigan. Suddenly I felt my heart beats double! , I'm in a big trouble! , sa isip isip ko
BINABASA MO ANG
The Wolf Under The Skirt (BoyxGirl)
DiversosCross dressing file: 1 SPG! written by; KNIFEPRINCES Ako si Ella , isang second year college student at ever since na naka tapos ako ng high school hindi pa ako nag kaka boyfriend , dahil uhh!!....ano kasi! uhmm!...... secret lang natin to a...