Eula's Pov
Pareho kameng hubad ni blue at pinagmamasdan ko lang siya habang tulog. Sana lang talaga na hindi sa kanya ang dinadala ng babaeng nag eskandalo kahapon sa kasala namen at panghahawakan ko ang pagmamahal sakin ni blue.
"morning asawa ko" bati sakin ni blue sabay halik "hmm asawa ko ang sarap ng love making natin kagabe hehehe sana naman nakashoot ako ulet kase gusto ko ng baby boy eh" sabi ni blue habang binibigyan ako ng mga halik sa labi at balikat.
"blue alam mo naman na 8 months pa lang si gab at hindi pa naten siya pwdeng sundan nag-aaral ka pa at tsaka gusto ko din naman tapusin yung course ko" mahabang sabi ko sa kanya.
"ok i understand hon at mas gusto ko din na bigyan kayo ng time ni gab....so magbihis kana at sunduin na naten ang prinsesa naten ok?"
Blue's Pov
nandito kame ngayon sa mansion namen dahil naiwan kila mommy ang anak ko kahapon. Sobrang gigil na gigil ang mga tao sa bahay dahil sa anak ko hay nako bat di kaya sila ang mag anak para naman masolo ang baby gab ko.
"Blue bakit naman ang aga niyong sinusundo itong pamangkin ko pwde ba dito na lang muna si gabby bear namen" si ate habang nilalaro laro ang anak ko
"Ate bakit kase hindi ka pa mag pakasal tapos mag baby ka agad para naman may kalaro ang anak ko at hindi yung anak ko ang pinag gigilan niyo". Bigla nalang natahimik si ate at binato ang ng throw pillow hahaha napatawa na lang ako pati na rin sila mommy.
"Grabe naman ang anak naten babe hindi nangingilala lahat na lang sinamahan" sabi ko kay eula habang nakatanaw kame sa anak namen na hawak ngayon ng kuya ko at ng fiancè niya at tuwang tuwa dahil hindi nangingilala sa kanila ang anak ko. Ang sarap pala sa pakiramdam na nakikita at nahahawakan mo ang sarili mong anak. Sobrang hindi ko maipaliwanag ang sayang dulot nito sa akin.